Hé lộ thực đơn ăn uống cùng cách tập luyện giúp Dương Mịch duy trì được "vòng eo A4"

"Ăn như thế này vào bữa trưa và ăn thêm cái này vào bữa tối", đó là những chia sẻ rất chân thực về chế độ ăn kiêng giúp Dương Mịch kiểm soát được cân nặng của mình.

Một trong những nữ diễn viên "đang ăn khách" nhất của làng điện ảnh Hoa Ngữ hiện nay phải kể đến nàng "Bạch Thiển" Dương Mịch. Dù đã là mẹ một con nhưng vóc dáng chưa bao giờ béo của Dương Mịch luôn là đề tài được mọi người tung hô thường xuyên. Mới đây, trên chính trang Weibo cá nhân của mình, Dương Mịch đã đăng tải một bài chia sẻ về bí quyết giữ dáng mà cô đang theo đuổi.

Hé lộ thực đơn ăn uống cùng cách tập luyện giúp Dương Mịch duy trì được 'vòng eo A4' - Ảnh 1Hé lộ thực đơn ăn uống cùng cách tập luyện giúp Dương Mịch duy trì được 'vòng eo A4' - Ảnh 2Hé lộ thực đơn ăn uống cùng cách tập luyện giúp Dương Mịch duy trì được 'vòng eo A4' - Ảnh 3

Dòng chia sẻ của Dương Mịch còn cho biết: "Ăn như thế này vào buổi trưa và buổi tối, liệu có béo không nhỉ?". Bài viết này đã thu về rất nhiều lượt bình luận từ người hâm mộ tỏ rõ sự thích thú khi Dương Mịch chia sẻ bí quyết giữ dáng của mình.

Thực đơn của Dương Mịch

Xuyên suốt những bữa ăn của Dương Mịch đều chứa rất nhiều chất xơ và protein nên cô luôn có đủ sức khỏe để làm việc cũng như tập luyện thường xuyên. Theo đó, bữa trưa của Dương Mịch chỉ vỏn vẹn một hộp sủi cảo gồm 7 viên chấm với nước tương.

Hé lộ thực đơn ăn uống cùng cách tập luyện giúp Dương Mịch duy trì được 'vòng eo A4' - Ảnh 4

Còn bữa tối của Dương Mịch là một hộp salad cực kỳ "healthy" với thành phần gồm khoai tây viên, quả bơ, trứng luộc xắt lát, ngô, xà lách và cà chua.

Hé lộ thực đơn ăn uống cùng cách tập luyện giúp Dương Mịch duy trì được 'vòng eo A4' - Ảnh 5

Dễ nhận thấy, để giữ dáng thì Dương Mịch phải chú trọng rất nhiều vào việc tự chuẩn bị bữa ăn và ăn uống theo một chế độ lành mạnh. Nhờ đó, cơ thể sẽ không bị dư thừa mỡ mà sức khỏe cũng được bảo đảm hơn.

Cách tập luyện của Dương Mịch

Dù ăn kiêng rất nghiêm ngặt nhưng Dương Mịch vẫn dành thời gian tập luyện mỗi ngày. Trên bài đăng Dương Mịch chia sẻ, cô đang đứng chạy bộ trên máy tập. Ngoài ra, sau khi ăn, Dương Mịch cũng thường đứng khoảng 30 phút để tránh tình trạng bụng to. Và cũng nhờ điều này mà Dương Mịch duy trì được "vòng eo A4" của mình dù đã trở thành bà mẹ một con.

Hé lộ thực đơn ăn uống cùng cách tập luyện giúp Dương Mịch duy trì được 'vòng eo A4' - Ảnh 6

Bạn giảm cân mãi không thành, có thể là do 10 nguyên nhân sau

Những lý do sau khiến bạn tăng cân khó kiểm soát, hãy thử kiểm tra lại một lần để xem mình đã bỏ lỡ điều gì nhé!

TIN MỚI NHẤT