Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64

Để giữ gìn nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ, diễn viên Trung Quốc Triệu Nhã Chi thường xuyên luyện khí công, leo thang bộ 8 tầng.

Triệu Nhã Chi sinh năm 1954, là mỹ nhân nổi tiếng của đài truyền hình TVB giai đoạn thập niên 80-90. Ban đầu, bà được biết đến với danh hiệu top 4 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1973. Tuy không giành được giải cao nhất nhưng Nhã Chi lại được "chọn mặt gửi vàng" để lăng-xê trở thành diễn viên.

Trong quá khứ, Triệu Nhã Chi gây ấn tượng khi tham gia các bộ phim như "Quan thế âm", "Thanh xà bạch xà", "Lửa thiêu cung A Phòng".... Dù hiện đã giải nghệ nhưng Triệu Nhã Chi vẫn được nhiều người quan tâm và nhắc đến với biệt danh là "người đẹp cổ trang".

Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 1

Hình ảnh Triệu Nhã Chi trong phim Quan thế âm năm 1985.

Mới đây, hình ảnh Triệu Nhã Chi xuất hiện ở sân bay cùng ông xã khiến người hâm mộ kinh ngạc khi ở tuổi 64, bà vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Vậy, Triệu Nhã Chi đã thực hiện bí quyết gì để có nhan sắc trẻ đẹp như vậy?

Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 2Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 3Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 4Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 5Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 6

Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 7

Hé lộ bí quyết giúp "Quan Âm đẹp nhất" màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64​.

Tập luyện khí công để thân hình khỏe đẹp

Triệu Nhã Chi chia sẻ: "Mỗi tuần tôi tập luyện khí công từ 3-4 lần, trong thời gian tập, tôi vẫn xem tivi. Như thế, tôi vừa biết thêm được nhiều thông tin, vừa giúp cho thân hình khỏe đẹp".

Bơi cùng con

Việc đi bơi cùng con đã giúp cho bà có động lực để vận động nhiều hơn. Bơi là bộ môn thể thao giúp thân hình luôn sắc chắc, da cũng đẹp hơn.

Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 8

Việc bơi lội giúp cho thân hình của nữ diễn viên săn chắc, da dẻ đẹp hơn.

Leo cầu thang 8 tầng

Mỗi ngày, Triệu Nhã Chi đều leo bộ 8 tầng lầu để rèn luyện sức khỏe, dáng vóc. Việc này dễ dàng định lượng được việc tập luyện, nâng cao tinh thần và còn có tác dụng điều hòa cân bằng cơ thể.

Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 9

Ăn chất béo có chừng mực, giảm ăn ngọt, protein

Theo diễn viên này, chất béo là thành phần quan trọng để tổ hợp tế bào, giúp giữ ấm cho cơ thể. Do đó, bà không cự tuyệt nó, vẫn ăn nhưng có chừng mực. Bên cạnh đó, bà khuyên mọi người ăn nhiều rau, củ, quả để tốt cho tiêu hóa và da dẻ.

Ngoài ra, bà giảm ăn những thực phẩm chứa lượng đường cao và protein. Theo bà nếu lượng protein vượt quá mức cần, nó sẽ chuyển hóa thành chất béo hoặc tạo thành một số độc tố có hại cho cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng gan, thận.

Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 10Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 11Hé lộ bí quyết giúp 'Quan Âm đẹp nhất' màn ảnh Hoa ngữ trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 - Ảnh 12

Chăm chỉ ăn những loại quả này mỗi ngày, chúng sẽ loại bỏ nếp nhăn trên khuôn mặt, giúp bạn trẻ lâu bất ngờ

Cách giúp trẻ lâu mà chị em vẫn luôn cần ghi nhớ chính là hoạt động thể chất đầy đủ và ăn uống lành mạnh.

TIN MỚI NHẤT