Hãy làm những điều giống Camila Cabello để tiến gần hơn tới body bốc lửa, đảm bảo trai đẹp như Shawn Mendes cũng đổ gục

Vẻ quyến rũ khó cưỡng cùng body nóng bỏng của Camila Cabello khiến ai cũng phải ngây ngất thế này thì bảo sao mà Shawn Mendes không thể hiện tình cảm để khẳng định chủ quyền kia chứ.

Ngày hôm nay, dân tình lại dậy sóng với đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "khóa môi" giữa chốn thanh thiên bạch nhật từ cặp friendzone đang hot nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc - Shawn Mendes và Camila Cabello. Dễ nhận thấy, từ sau ngày bản hit Senorita trình làng, hình ảnh Shaw và Camila thân thiết sánh đôi đi bên nhau xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, cặp đôi này lại phủ nhận chuyện hẹn hò và chỉ gọi nhau là "bạn thân".

Hãy làm những điều giống Camila Cabello để tiến gần hơn tới body bốc lửa, đảm bảo trai đẹp như Shawn Mendes cũng đổ gục - Ảnh 1Hãy làm những điều giống Camila Cabello để tiến gần hơn tới body bốc lửa, đảm bảo trai đẹp như Shawn Mendes cũng đổ gục - Ảnh 2Hãy làm những điều giống Camila Cabello để tiến gần hơn tới body bốc lửa, đảm bảo trai đẹp như Shawn Mendes cũng đổ gục - Ảnh 3Hãy làm những điều giống Camila Cabello để tiến gần hơn tới body bốc lửa, đảm bảo trai đẹp như Shawn Mendes cũng đổ gục - Ảnh 4

Dù vậy, không thể phủ nhận độ xứng đôi của cả hai, nhất là khi họ đứng cạnh nhau và thể hiện các cử chỉ "trên mức tình bạn". Cũng dễ hiểu là với một cô "gái chưa chồng" như Camila thì Shawn Mendes sẽ không thể không đổ gục trước nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ cùng body bốc lửa như thiêu đốt mọi cặp mắt của cô nàng. Vậy bí quyết giữ dáng của Camila là gì, hãy cùng khám phá ngay bây giờ bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Camila Cabello

"Chủ nhân bản hit" Havana cho biết, cô vốn có dáng người cân đối nhưng không quá chú tâm tới việc ăn uống như nào để duy trì vóc dáng. Cũng bởi, Camila vẫn còn ở độ tuổi đang trưởng thành nên cô ấy không muốn bỏ qua những món ăn vặt mà mình rất yêu thích. Mặt khác, Camila cũng đi theo những chế độ ăn uống chứa đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày.

Hãy làm những điều giống Camila Cabello để tiến gần hơn tới body bốc lửa, đảm bảo trai đẹp như Shawn Mendes cũng đổ gục - Ảnh 5

Trong một cuộc phỏng vấn với Pressparty, Camila đã thẳng thắn chia sẻ về thói quen ăn uống của mình: "Ôi tôi nhớ Five Guys, đó là một chuỗi nhà hàng bán burger mà tôi rất yêu thích. Tôi từng ăn bánh burger ở chỗ đó 5 ngày trong một tuần. Dù vậy, tôi vẫn chọn cho mình một bữa sáng lành mạnh". Theo Camila cho biết, cô thường bắt đầu ngày mới với một bát ngũ cốc Special K và dâu tây để giữ cơ thể luôn tràn đầy năng lượng làm việc suốt cả ngày, từ đó cũng tránh để cơ thể có cảm giác đói vặt.

Hãy làm những điều giống Camila Cabello để tiến gần hơn tới body bốc lửa, đảm bảo trai đẹp như Shawn Mendes cũng đổ gục - Ảnh 6Hãy làm những điều giống Camila Cabello để tiến gần hơn tới body bốc lửa, đảm bảo trai đẹp như Shawn Mendes cũng đổ gục - Ảnh 7

Ngoài ra, Camila còn chia sẻ rằng, mỗi ngày cô uống đến hai chai nước lớn. Trong một lần biểu diễn, vì quá căng thẳng và bận rộn với lịch trình, Camila đã quên uống nước khiến cơ thể cô mất nước nghiêm trọng. Từ sau lần đó, Camila đã chú ý nhiều hơn tới việc uống đủ nước mỗi ngày. Cô cho rằng, việc uống nhiều nước cũng giúp làn da tăng thêm độ ẩm, căng bóng và khỏe mạnh hơn.

Phương pháp tập luyện của Camila Cabello

Camila là một cô nàng khá may mắn khi sở hữu số đo cơ thể rất hoàn hảo. Là một ca sĩ nên việc tập luyện hàng ngày luôn nằm trong thời gian biểu của Camila. Camila không quá để tâm đến những bài tập nặng mà thay vào đó, cô thường dành thời gian chạy bộ và tập nhảy mỗi ngày. Điều này cũng góp phần không nhỏ giúp body Camila ngày càng săn chắc, khỏe khoắn hơn khi trình diễn trên sân khấu.

Hãy làm những điều giống Camila Cabello để tiến gần hơn tới body bốc lửa, đảm bảo trai đẹp như Shawn Mendes cũng đổ gục - Ảnh 8Hãy làm những điều giống Camila Cabello để tiến gần hơn tới body bốc lửa, đảm bảo trai đẹp như Shawn Mendes cũng đổ gục - Ảnh 9

Giảm cân an toàn với bột gạo lứt

Giảm cân bằng gạo lứt luôn là phương pháp hữu dụng mang lại hiệu quả nhanh và bền vững. Bởi thành phần chính là chất xơ cao hơn gạo bình thường gấp 2 lần, nên khi ăn gạo lứt quá trình tiêu hóa của bạn sẽ chậm hơn và cũng làm cho dạ dày có cảm giác no lâu hơn.