Hạn chế thịt đỏ, thêm rau củ... bí quyết giữ dáng của Meghan Markle

Không chỉ nổi tiếng vì trở thành nàng dâu Hoàng gia danh giá, công nương Meghan Markle còn gây ấn tượng với ngoại hình khỏe khoắn quyến rũ, đó là nhờ vào thực đơn ăn uống lành mạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Nổi đình đám khắp thế giới nhờ vào chuyện tình đẹp như mơ và đám cưới cổ tích bên chàng hoàng tử lịch lãm, thế nhưng không thể không thừa nhận sức hút của công nương Meghan Markle còn đến từ vẻ ngoài quyến rũ của cô. Vốn xuất thân là một diễn viên được khá nhiều người biết đến, Meghan Markle rất biết cách chăm chút ngoại hình và cố gắng để bản thân trông tuyệt vời nhất mỗi khi xuất hiện.

Hạn chế thịt đỏ, thêm rau củ... bí quyết giữ dáng của Meghan Markle - Ảnh 1

Một trong những bí quyết giữ dáng của nàng dâu hoàng gia Meghan Markle đó là xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh, cắt giảm tinh bột và thịt đỏ, đồng thời tăng cường rau củ cùng các loại quả mọng… cụ thể như sau.

Bữa sáng

Hạn chế thịt đỏ, thêm rau củ... bí quyết giữ dáng của Meghan Markle - Ảnh 2

Công nương Meghan Markle đặc biệt ưa thích thưởng thức món Açai Bowls vào mỗi buổi sáng. Hình thức của món này trông khá giống với sinh tố ở Việt Nam nhưng hoàn toàn không sử dụng đường hóa học mà phụ thuộc hoàn toàn vào hương vị tự nhiên của trái cây. Món Açai Bowls thường có 2 phần chính, gồm sinh tố của một hoặc nhiều loại hoa quả và topping – phần rắc thêm bên trên (hoa quả tươi hoặc sấy khô).

Hạn chế thịt đỏ, thêm rau củ... bí quyết giữ dáng của Meghan Markle - Ảnh 3

Công nương Meghan Markle thường sử dụng các loại quả mọng, chuối và sữa hạnh nhân để làm thành một bát Açai Bowls hấp dẫn. Thi thoảng cô cũng thay thế bằng một số loại nước ép màu xanh lá từ cải xoăn, rau bina, táo, chanh, kiwi cùng một ít gừng.

Hạn chế thịt đỏ, thêm rau củ... bí quyết giữ dáng của Meghan Markle - Ảnh 4

Ngoài ra, Meghan Markle cũng rất ưu ái món bánh mì phết bơ tươi, tô điểm thêm bằng cà chua bi nướng, trứng lòng đào cùng một ít rau xanh là có ngay bữa sáng lý tưởng.

Bữa trưa

Hạn chế thịt đỏ, thêm rau củ... bí quyết giữ dáng của Meghan Markle - Ảnh 5

Từ thời thơ ấu, công nương Meghan Markle đã rất thích món bánh taco cá và bây giờ cũng vậy.

Hạn chế thịt đỏ, thêm rau củ... bí quyết giữ dáng của Meghan Markle - Ảnh 6

Có khi cô thay đổi thực đơn sang hạt diêm mạch quinoa nấu với hành tây, tỏi và kết hợp chúng với bất cứ loại rau sẵn có trong nhà bếp. Đôi lúc ớt đỏ nghiền và vài loại thảo mộc tươi cũng được cho vào nhằm tăng hương vị.

Hạn chế thịt đỏ, thêm rau củ... bí quyết giữ dáng của Meghan Markle - Ảnh 7

Khi thèm ăn vặt, cựu diễn viên sẽ lựa chọn dưa hấu. Cầu kỳ hơn, cô có thể cắt nhỏ dưa hấu sau đó trộn với quế, bạc hà, phô mai cùng một ít dầu oliu và thưởng thức.

Bữa tối

Hạn chế thịt đỏ, thêm rau củ... bí quyết giữ dáng của Meghan Markle - Ảnh 8

Trong một cuộc phỏng vấn, công nương Meghan Markle tiết lộ thi thoảng cô sẽ tự nấu món mì Ý Cacio e Pepe để ăn tối cùng hoàng tử Harry, thậm chí nàng dâu hoàng gia thích món này đến mức có thể vừa nhắm mắt vừa nấu mà vẫn cho ra hương vị ngon đúng điệu. Quả là không chỉ ngon mà còn đầy dinh dưỡng nữa!

Hạn chế thịt đỏ, thêm rau củ... bí quyết giữ dáng của Meghan Markle - Ảnh 9

Những lúc đêm khuya buồn miệng, Markle sẽ ưu tiên cà rốt với một chút bánh hummus – một loại bánh làm từ đậu gà, dầu ô liu, sốt tahini, nước cốt chanh, muối và tỏi.

Có thể thấy thực đơn hằng ngày của công nương Meghan Markle khá đơn giản, chủ yếu xoay quanh các loại rau củ quả và ngũ cốc, không ăn quá nhiều tinh bột và hạn chế thịt đỏ. Cho nên không khó hiểu khi Markle sở hữu hình thể săn chắc, hầu như không có mỡ thừa. Bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng thực đơn hoàn hảo này của công nương Meghan Markle để vừa đẹp lại vừa tốt cho sức khỏe nữa nhé.

Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay

Kinh nghiệm giảm cân đầy mình, Soyou đã mang đến một bài diễn thuyết với những tips ăn kiêng, tập luyện, giữ dáng mà chị em không tham khảo sẽ tiếc đứt ruột.

TIN MỚI NHẤT