Giật mình đầu tuần 60kg cuối tuần còn 45kg chỉ cần ăn khế theo cách này

Khế là loại quả lý tưởng dành cho những ai muốn giảm cân mà vẫn cần đảm bảo dinh dưỡng cho bản thân.

Khế là loại quả hữu ích từ lá cây đến quả nhờ lượng vitamin và khoáng chất đa dạng. Khế có tính thanh mát, rất tốt cho việc thanh nhiệt và giải độc cơ thể nhờ lượng vitamin C rất cao. Bên cạnh đó, những thành phần muối khoáng như magie, oxalic, phốt pho, axit citric,… Nhờ những thành phần tuyệt hảo này mà khế có tác dụng hỗ trợ da dẻ mịn màng, thân hình săn chắc.

 Giật mình đầu tuần 60kg cuối tuần còn 45kg chỉ cần ăn khế theo cách này - Ảnh 1

Với nguồn chất xơ phong phú, bổ sung khế có thể giúp ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol, ngừa xơ vữa động mạch, đồng thời hỗ trợ chuyển hóa chất béo, giúp cơ thể xuống cân an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một bí quyết giảm cân hiệu quả thì hãy đưa ngay khế vào thực đơn hàng ngày của mình nhé.

 Giật mình đầu tuần 60kg cuối tuần còn 45kg chỉ cần ăn khế theo cách này - Ảnh 2

Có rất nhiều cách để bổ sung khế vào bữa ăn giảm cân của bạn. Cách đơn giản nhất là ăn đều đặn mỗi ngày 1-2 quả khế, vị chua của khế kết hợp với vị mặn mặn cay cay của muối ớt sẽ là món ăn vặt sở trường của nhiều cô nàng đấy. Vừa thỏa mãn sở thích ăn uống, vừa có lợi cho cả da và dáng thì ngại gì mà không thử đúng không? Khế lại dễ tìm, rẻ tiền và rất lành nữa, hoàn toàn không sợ độc hại như những loại trái cây khác.

 Giật mình đầu tuần 60kg cuối tuần còn 45kg chỉ cần ăn khế theo cách này - Ảnh 3

Nếu chán ăn khế, bạn có thể chế nước ép khế để giải nhiệt, bổ sung năng lượng và giúp tiêu hao mỡ thừa dưới da một cách tích cực. Ngoài ra, thời gian rảnh bạn có thể áp dụng nhiều món ăn hấp dẫn khác từ khế như canh chua nấu khế, khế rang tép, gỏi khế,… cũng giúp giảm cân rất tốt.

 Giật mình đầu tuần 60kg cuối tuần còn 45kg chỉ cần ăn khế theo cách này - Ảnh 4

Khế mang lại tác dụng giảm cân, hỗ trợ đẹp da rất tốt nhưng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà số cân nặng giảm được sẽ không giống nhau. Nếu bạn thuộc tuýp người dễ giảm cân và ít mỡ thừa thì sẽ rất nhanh chóng có thể lấy lại được vóc dáng như ý, còn nếu muốn giảm nhiều thì hãy kiên trì để đạt được trọng lượng như ý nhé!

Lấy nước ép khế chua gội đầu theo cách này, tóc bạc sớm, xơ rối hay gãy rụng cũng hóa đen nhánh, dày mượt

Chỉ cần lấy nước khế chua gội đầu theo cách dưới đây, vấn đề về tóc gãy rụng, xơ rối hay bạc sớm sẽ được trị dứt điểm.

TIN MỚI NHẤT