Giảm cân nhờ dựa lưng vào tường 5 phút sau mỗi bữa ăn, 1 tháng là thấy hiệu quả kinh ngạc

05/11/2018 13:12

Chẳng cần đến những động tác tập luyện phức tạp hay chế độ ăn kiêng khổ sở, chỉ cần một vài động tác cơ bản với bức tường là bạn có thể sở hữu thân hình thon gọn đáng mơ ước.

Chỉ cần 5 phút dựa lưng vào bức tường sau mỗi bữa ăn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu thân hình thon gọn hấp dẫn. Với bài tập này, bạn không cần đi giày tập, mà có thể đi chân đất. Hãy tập thường xuyên mỗi ngày, hoặc 4-5 lần mỗi tuần. Hãy thực hiện bài tập thật chậm rãi và chính xác để đạt được hiệu quả nhanh nhất.

Sau mỗi bữa ăn, thay vì ngồi hoặc nằm xuống nghỉ ngơi như mọi ngày thì bạn nên tận dụng khoảng thời gian tuyệt vời này để giúp giảm cân hiệu quả nhất. Động tác rất đơn giản, đứng thẳng áp lưng vào tường sao cho phía sau đầu, vai, hông, bắp chân và gót chân tạo thành một đường thẳng và cùng tiếp xúc với tường. Hai tay được thả lỏng và duỗi thẳng xuống dưới, cùng với đó kết hợp hít sâu và thở đều với tốc độ vừa phải trong khoảng 5 phút.

Giảm cân nhờ dựa lưng vào tường 5 phút sau mỗi bữa ăn, 1 tháng là thấy hiệu quả kinh ngạc - Ảnh 1

Dựa tường - đây cũng là bài tập vỡ lòng cho hình thể đẹp của người mẫu

Hãy kiên trì thực hiện khoảng 5 phút cho người mới bắt đầu và tăng dần lên theo thời gian. Khi kết thúc bài tập bạn có thể kết hợp đi bộ thả lỏng khoảng 5 phút để cơ thể hoạt động lại bình thường. Động tác tưởng như đơn giản này lại mang lại hiệu quả rất tuyệt vơi cho sức khỏe cũng như thúc đẩy việc giảm cân.

Việc đứng dựa vào tường có thể khiến cho phần khoang ngực bao quanh phổi hoạt động một cách thuận lợi, khiến cho cơ thể tràn đầy oxy, cải thiện chức năng trao đổi chất.

Giảm cân nhờ dựa lưng vào tường 5 phút sau mỗi bữa ăn, 1 tháng là thấy hiệu quả kinh ngạc - Ảnh 2

Ngoài ra, động tác này còn là một loại hình vận động phản trọng lực của các cơ, nếu giữ cơ thể ở trạng thái đứng thẳng sẽ khiến cơ bắp trên toàn cơ thể kháng trọng lực, từ đó giúp tiêu hao calo, cơ thể chắc khỏe, đạt được hiệu quả giảm béo, không chỉ giảm phần bụng mà phần chân, cổ và mặt đều nhỏ lại.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm bài viết liên quan :
Mẹo nhỏ khi nấu cơm giúp bạn ăn no mà vẫn giảm cân
Các nhà khoa học chỉ ra, thêm dầu dừa vào gạo trước khi nấu và làm nguội cơm ngay sau khi chín sẽ giúp giảm...
XEM TIẾP
Gợi ý thực đơn 1.500 calories cho người giảm cân
Thực đơn chia làm 5 bữa giúp bạn không cảm thấy đói và đủ năng lượng để hoạt động trong cả ngày.
XEM TIẾP
Chuyện thật không phải đùa: Ăn hạt bơ vừa cải thiện làn da vừa giảm cân hiệu nghiệm
Theo Brightside, hạt bơ rất giàu vitamin C, chất kháng khuẩn và saponin có tác dụng tăng trao đổi chất giúp đào thải cholesterol xấu,...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM