Bạn đang tìm kiếm phương pháp giảm cân nhanh chóng hiệu quả? Vậy làm thể nào để có thể giảm 9 kg trong vòng 1 tuần? Bạn không thể tin được phải không?

Giảm cân quá nhiều trong thời gian ngắn thực sự không lành mạnh và không tốt cho sức khỏe tuy nhiên trong nhiều trường hợp bạn muốn giảm cân cấp tốc như mong muốn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Uống nhiều nước

Ảnh: Internet

Hãy cung cấp đủ 2-3 lít nước mỗi ngày. Nước có thể được cung cấp trực tiếp hoặc thông qua hoa quả, thức ăn... Nên uống 1 cốc nước mật ong chanh vào mỗi buổi sáng khi thức dậy và uống 1 ly nước lọc trước và sau mỗi bữa ăn nhé.

Nước là một thành phần cần phải có cho tất cả các chế độ ăn kiêng giảm cân. Nó giúp bạn tạo cảm giác no và giảm ham muốn thèm ăn vặt. Cung cấp đủ nước cũng giúp tăng cường trao đổi chất và khiến chất béo hoạt động, tiêu hao nhiều hơn thay vì tích tụ trong cơ thể. Nước cũng giúp bạn có làn da hồng hào và rạng rỡ.

Đừng quên tập luyện

Ảnh: Internet

Bạn có thể tới phòng tập hoặc đơn giản chỉ cần tập theo hướng dẫn trên YouTube hoặc chuẩn bị một lịch tập luyện của riêng bạn. Nếu bạn đang có kế hoạch tự tập một mình ở nhà, chắc chắn rằng bạn hãy thêm các bài tập cường độ cao như nhảy dây, chạy bộ.... Các bài tập phù hợp sẽ giúp bạn tăng cường độ dẻo dai của cơ thể, giúp đốt cháy calo, giảm béo hiệu quả.

Ngủ đủ giấc

Thói quen ngủ đủ giấc cũng rất quan trọng đối với việc giảm cân. Nhiều chứng minh đã chỉ ra rằng những người ngủ ít thường tăng cân nhiều hơn so với những người ngủ đủ từ 7-8 tiếng/ngày. 

Ngủ đủ giấc có nhiều lợi ích khác như cải thiện tính khí thất thường, nâng cao trí nhớ, giúp tinh thần thoải mái hơn.

Ăn nhiều trái cây và rau xanh

Ảnh: Internet

Cách thông minh nhất để hạn chế tăng cân là ăn nhiều trái cây và rau quả . Thay thế đồ ăn vặt bằng trái cây. Ăn nhiều trái cây thay vì các món tráng miệng. Ăn một bát rau đầy thay vì một bát cơm đầy. Ngoài ra, thêm sữa chua ít chất béo vào chế độ ăn uống của bạn cũng rất tốt nhé. Hoa quả và rau cũng giảm nguy cơ bệnh tim, ung thư, tiểu đường và béo phì.

Đi bộ

Hãy đi bộ thường xuyên trong khoảng thời gian 40 phút. Đi bộ rất quan trọng giúp giảm cân. Nó cũng đi kèm với một số các lợi ích khác như giúp xương rắn chắc, cải thiện sức khỏe tim mạch và giúp bạn thư giãn đầu óc, cơ thể và các giác quan.

Nếu bạn không có đủ thời gian để đi dạo buổi sáng, ngừng sử dụng giao thông công cộng hoặc xe ô tô khi đi làm thay vào đó là đi bộ. 

7 kiểu ăn kiêng sai lầm nhiều người mắc phải khi giảm cân

7 kiểu ăn kiêng sai lầm nhiều người mắc phải khi giảm cân

Ăn kiêng là cách được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, bên cạnh hiệu quả thì bạn cũng rất dễ mắc phải những sai lầm phổ biến khi áp dụng phương pháp giảm cân này.

Theo Khoevadep