Giảm 4cm đến 6cm vòng eo dễ như ăn kẹo chỉ với 2 chiếc dây thun

03/04/2017 13:54

Bạn sẽ có vòng eo như ý với phương pháp đơn giản đến "thánh lười" cũng có thể làm dưới đây.

Chị em phụ nữ thường cảm thấy mất tự tin với vòng eo quá khổ của mình, đặc biệt là khi diện những trang phục bó sát, gợi cảm. Nhưng có những cách rất đơn giản để bạn giảm mỡ vòng 2 hiệu quả ngay tại nhà. Dưới đây là phương pháp giảm vòng eo dễ dàng với dây thun, nghe có vẻ lạ lùng nhưng nó sẽ mang lại kết quả khiến bạn phải bất ngờ.

Dụng cụ cần chuẩn bị:

- 2 sợi dây thun

- Thước dây

- Gối êm.

Ảnh: Internet

Các bước thực hiện:

- Bước 1: Bạn lấy thước dây đo vòng eo ban đầu của mình là bao nhiêu để so sánh kết quả sau khi chúng ta thực hiện phương pháp này.

Ảnh: Internet

- Bước 2: Nằm trên giường khép 2 chân lại sao cho 2 bàn chân chạm vào nhau, sau đó bạn lấy dây thun buộc 2 ngón chân cái lại với nhau.

Ảnh: Internet

- Bước 3: Bạn lấy chiếc gối ôm lót dưới lưng rồi nằm thẳng người trên giường, tiến hành kéo dãn cơ thể một cách từ từ.

Ảnh: Internet

- Bước 4: Cho tay qua đầu đồng thời đan chéo 2 bàn tay vào nhau, bạn giữ nguyên tư thế này từ 3 – 5 phút

Ảnh: Internet

-  Bước 5: Sau 3 – 5 phút, bạn tháo bỏ thun ở chân ra, sau 1 tuần áp dụng bạn sẽ thấy vòng eo của mình giảm từ 4 đến 6cm tùy cơ địa của mỗi người.

Thật tuyệt vời! Với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo như ý mà không cần tốn tiền triệu mua mỹ phẩm đắt tiền hoặc nhịn ăn khổ sở.

Lợi ích của phương pháp:

- Phương pháp giảm eo nhìn qua có vẻ là đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Khi hai tay, hai chân khép lại và kéo căng cơ thể sẽ tác động mạnh đến cơ bụng vốn trong tình trạng lười biếng vận động cũng được kéo căng ra, không chỉ làm tăng độ đàn hồi của cơ mà còn tác động mạnh đến vùng mỡ quanh eo. Từ đó, cơ thể sẽ trở nên mảnh mai hơn.

- Chiếc gối để dưới lưng khi tập luyện cũng có vai trò vô cùng quan trọng, nó giúp vị trí vùng chậu được sắp xếp phù hợp. Khi kết hợp với động tác kéo duỗi của cơ thể sẽ giúp khôi phục tư thế chuẩn của xương khớp.

Chú ý nho nhỏ:

- Khi giảm eo bằng phương pháp này, bạn nên chọn dây chun có lực kéo phù hợp để tránh tình trạng tê bì chân ở người lớn tuổi, người ít vận động và cản trở lưu thông máu.

- Để mang lại hiệu quả tối ưu bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, không nên bỏ bữa.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm bài viết liên quan :
Chuyên gia bật mí 5 cách dùng vitamin E dưỡng tóc dày và dài
Dùng vitamin E dưỡng tóc đúng cách có thể giúp tóc mọc dày, dài và bóng khỏe hơn. Nhưng nếu tự ý dùng sai cách,...
XEM TIẾP
Hít thở theo cách này 10 phút mỗi ngày, vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc sau 2 tuần
Brightside đã tìm ra 6 bài tập hít thở có tác dụng tăng cường trao đổi chất, giảm cân, săn chắc vóc dáng hết sức...
XEM TIẾP
8 phút mỗi sáng giúp cơ thể săn chắc, tươi trẻ cả ngày
Một thói quen chỉ tốn vài phút mỗi buổi sáng nhưng giúp bạn sở hữu cơ thể tràn đầy năng lượng.
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM