Giảm 1 mạch 10kg, 'lột xác' thành siêu mẫu nhờ chịu khó ăn món này mỗi ngày

Khổ luyện tập gym cả năm cũng không giảm cân nhanh bằng ăn món này mỗi ngày, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết.

Thừa cân, béo phì đang là vấn đề đáng báo động, diễn ra phổ biến trong xã hội hiện nay. Tình trạng này về lâu về dài sẽ khiến cơ thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc các chứng bệnh như gan nhiễm mỡ, cao huyết áp… Để giải quyết triệt để thì biện pháp làm đẹp từ bí đao được xem là khá an toàn lại mang hiệu quả cao.

 Giảm 1 mạch 10kg, 'lột xác' thành siêu mẫu nhờ chịu khó ăn món này mỗi ngày - Ảnh 1

Tham khảo bài viết sau để có công thức hỗ trợ giảm cân cho chính mình ngay tại nhà.

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 500 gam bí đao

- Dao bào, máy xay sinh tố, nước lọc.

Sơ chế nguyên  liệu:

- Bí đao bạn nên lựa chọn những quả tươi ngon, không bị sâu hay dập nát bên ngoài vỏ. Lưu ý: nên chọn quả bánh tẻ, không quá già và cũng không quá non.

 Giảm 1 mạch 10kg, 'lột xác' thành siêu mẫu nhờ chịu khó ăn món này mỗi ngày - Ảnh 2

- Dùng dao gọt bỏ vỏ và phần hạt, ruột trắng bên trong.

- Cho nguyên liệu vào chậu rửa sạch rồi thái chúng thành từng miếng nhỏ.

Cách dùng:

Với phương pháp này bạn có thể áp dụng theo 2 cách sau:

Cách 1: Làm sinh tố bí đao

- Cho 500 gam bí đao vừa chuẩn bị vào nồi, bắc lên bếp luộc chín.

- Hoàn thành xong hãy bỏ toàn bộ vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với 1 thìa cà phê muối + 2 thìa cà phê đường (có thể sử dụng đường trắng hoặc đường phèn đều được).

 Giảm 1 mạch 10kg, 'lột xác' thành siêu mẫu nhờ chịu khó ăn món này mỗi ngày - Ảnh 3

- Cuối cùng bạn đổ hỗn hợp vào ly và thưởng thức ngay sau khi hoàn thành. Lưu ý: phần nước ép bạn có thể chia ra làm vài lần uống trong ngày sẽ rất tốt cho việc hấp thụ của cơ thể.

Nên sử dụng nước ép bí đao vào các buổi sáng sau khi thức dậy. Số còn lại có thể uống vào bất kể thời điểm nào trong ngày đều được.

Cách 2: Luộc bí đao ăn giảm cân

- Đổ nước vào nồi, đặt lên bếp đun trong lửa lớn. Khi nước sôi, hạ nhỏ lửa, cho bí đao vào nồi rồi tiến hành luộc chín trong khoảng 1 – 2 phút.

- Hoàn thành xong hãy vớt nguyên liệu ra bát.

Hàng ngày bạn nên duy trì thói quen ăn bí đao luộc vào các bữa trưa, tối. Có thể sử dụng bất kể thời điểm nào mỗi khi thấy đói nhằm cung cấp chất xơ, bổ sung vitamin, tạo cảm giác no lâu trong suốt một ngày dài.

 Giảm 1 mạch 10kg, 'lột xác' thành siêu mẫu nhờ chịu khó ăn món này mỗi ngày - Ảnh 4

Ngoài cách luộc ra bạn có thể nấu chúng với thịt hoặc gừng cũng khá tốt. Cách làm như sau: Cho thịt xay nhuyễn vào nồi, dùng thìa đảo qua với một chút muối, hạt nêm. Đổ thêm nước, đun đến khi nào nước sôi thì cho bí đao, gừng thái lát vào khuấy đều liên tục. -

Công dụng:

Thành phần tự nhiên bên trong bí đao có vị ngọt, tính hàn, giàu chất xơ. Bởi vậy ăn chúng thường xuyên sẽ tốt cho bàng quang, lợi tiểu, loại bỏ độc tố và đào thải chất béo ra bên ngoài cơ thể một cách hiệu quả. Lưu ý: Với phương pháp này để đạt hiệu quả tối ưu nhất mọi người nên sử dụng chúng ăn thay cơm, không nên ăn các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đường… Tăng cường các bài tập thể dục như đi bộ, chạy mỗi sáng.

 Giảm 1 mạch 10kg, 'lột xác' thành siêu mẫu nhờ chịu khó ăn món này mỗi ngày - Ảnh 5

Eo thon gọn, thân hình săn chắc nhờ ăn bí đao luộc

Tích cực ăn bí đao luộc bạn sẽ dễ dàng giảm 4kg chỉ trong 1 tuần, eo thon gọn săn chắc.

TIN MỚI NHẤT