Đi biển mùa hè, phái đẹp nên mang theo những gì?

Khi đi chơi biển cùng bạn bè và gia đình, dù đã kỹ tính nhưng vẫn có lúc bạn quên vài thứ quan trọng. Dưới đây là danh sách những vật dụng bạn cần chuẩn bị khi đi du lịch biển.

Để đối phó với thời tiết nắng nóng mà vẫn có thể vui chơi, bạn nên chuẩn bị một số vật dụng cần thiết để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi.

Kem chống nắng

Đi biển mùa hè, phái đẹp nên mang theo những gì? - Ảnh 1

Cái nắng của biển luôn gay gắt và ảnh hưởng đến làn da. Bạn cần phải chuẩn bị một lọ kem chống nắng để thoa toàn thân và khuôn mặt. Khi xuống nước hoặc ra nắng hai tiếng, bạn nên thoa lại lần nữa.

Áo khoác

Đối với những vùng biển nổi tiếng với cái nắng cháy da cháy thịt như miền Trung, bạn sẽ cảm thấy hối hận nếu quên mang theo chiếc áo khoác. Món đồ này sẽ giúp bảo vệ da bạn phần nào và ngăn sức nóng tác động trực tiếp.

Quần short, váy maxi, áo hai dây

Khi đi biển, hãy quên những chiếc quần jeans bó sát nóng nực hay váy dài, áo dày. Thứ bạn cần là các loại trang phục mát mẻ, thấm hút mồ hôi và dễ vận động. Quần short, áo hai dây, váy maxi luôn là những trang phục thích hợp khi đi dạo trên biển.

Bikini

Đi biển mùa hè, phái đẹp nên mang theo những gì? - Ảnh 2

Dĩ nhiên đây là thứ quan trọng nhất đối với các cô gái. Tắm biển là dịp để bạn diện những bộ bikini tuyệt đẹp, vậy thì sao phải chần chừ mang theo một bộ bikini yêu thích

Nón rộng vành, nón phớt

Dù được bôi kem chống nắng cũng chưa thể bảo đảm hoàn toàn làn da bạn được bảo vệ. Da mặt là vùng khá nhạy cảm, nên bạn đừng quên đội chiếc nón rộng vành hoặc nón phớt.

Kính mát/kính râm

Đi biển mùa hè, phái đẹp nên mang theo những gì? - Ảnh 3

Kính mát bảo vệ đôi mắt không bị tác hại của ánh nắng và ánh sáng chói phản chiếu trên mặt biển. Ngoài ra, kính còn có tác dụng ngăn ngừa cát biển bay vào mắt.

Khăn tắm cỡ lớn

Bạn nên chuẩn bị sẵn một chiếc khăn tắm cỡ lớn, mềm mại và nhiều màu sắc. Trong trường hợp không tìm được ghế nằm, bạn có thể trải khăn thay thế hoặc quấn quanh mình để tránh cháy nắng.

Túi to

Đi biển mùa hè, phái đẹp nên mang theo những gì? - Ảnh 4

Sự sành điệu của bạn sẽ càng được lộ diện khi đi biển bạn mang theo những chiếc túi to rộng bởi đây là vật dụng rất hữu ích để đựng những vật dụng cần thiết như bóp, điện thoại, kem chống nắng, mỹ phẩm.... Những chiếc túi cói trẻ trung được bán nhiều trong các shop thời trang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi biển.

Dép kẹp

Đi biển mùa hè, phái đẹp nên mang theo những gì? - Ảnh 5

Bước lên xe hoặc máy bay để đến vùng biển mộng mơ, bạn có quyền đi giày cao gót hoặc bata, nhưng khi đã ra bãi biển thì không thể quên đôi dép xẹp, dép lào. Đôi dép vừa giúp bạn dễ di chuyển, vừa khiến bạn không khó chịu khi dính cát.

Kem dưỡng da

Kem dưỡng da rất cần thiết trong việc giữ độ ẩm cho da. Nếu bạn đã có một loại kem dưỡng da phù hợp thì hãy tiếp tục sử dụng nó khi đi du lịch. Nếu không, bạn nên chọn loại kem dưỡng da có Vitamin E để giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV.

Khi đi du lịch, không nên trang điểm quá đậm, chỉ nên dùng những gam màu nhẹ nhàng, những sản phẩm dưỡng da giàu độ ẩm để trông bạn thật thoải mái và tự nhiên.

Son dưỡng môi

Một sản phẩm thật sự cần thiết nữa là son dưỡng môi. Môi của bạn sẽ bị nứt nẻ và cũng cần được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Vì vậy hãy dùng kem chống nắng cho môi. Vào ban đêm, khi những tác hại của tia UV không còn nữa thì bạn hãy làm cho đôi môi của mình thật mềm và bóng với son dưỡng môi.

Máy ảnh

Đừng quên thứ quan trọng nhất ở nhà, đó chính là máy ảnh. Dùng máy ảnh chụp lại khoảnh khắc là thứ không thể bỏ qua. Hiện cũng có một số loại máy ảnh chụp dưới nước, bạn có thể thử qua để lưu giữ những cảnh sắc tuyệt đẹp.

Miếng bạt trải

Những người đi du lịch với bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì sự chu đáo này. Bạn nên mang theo miếng bạt để trải trên bãi cát và mọi thành viên có thể ngồi trên đó picnic, vui vẻ cùng nhau.

Một cuốn sách thú vị

Đi biển mùa hè, phái đẹp nên mang theo những gì? - Ảnh 6

Một cuốn sách hay tạp chí yêu thích sẽ là người bạn không thể thiếu khi bạn nằm tắm nắng. Nên chọn loại sách mỏng, vừa tay cầm và dễ mang đi.

Những vật dụng cá nhân

Cuối cùng là những món đồ sinh hoạt cá nhân hàng ngày như: sữa tắm, sạc pin điện thoại, thuốc tiêu hóa, viêm họng, thuốc say tàu xe… Nếu bạn quên những thứ này có thể mua tại các địa điểm du lịch luôn có sẵn.

Hè đến rồi mà không biết pha nghệ với thứ này uống mỗi ngày để 7 ngày giảm 7kg, da lại trắng hồng mịn màng chẳng cần mỹ phẩm, tha hồ đi biển thì phí lắm

Cốc nước này được coi là thần dược với phái đẹp vì có thể xử lý được hầu hết mọi khiếm khuyết trên da từ mụn thâm, nám, tàn nhang đến giảm cân, dưỡng trắng da.

TIN MỚI NHẤT