1. Salad xà lách

Nghe qua thì khá hay ho nhưng thực ra đây lại là món ăn mà bạn nên tránh xa khi đi ăn nhà hàng. Theo chuyên gia dinh dưỡng Sarah Asay: "Salad xà lách thường có chứa nhiều kcal hơn bạn tưởng tượng (thường là >1000 kcal). Vấn đề không phải xà lách mà là do những món họ đã cho thêm vào như nước sốt, pho mát, kem, trái cây sấy khô, thịt tẩm bột chiên hay thậm chí là bánh mỳ".

Vì vậy tốt nhất bạn không nên gọi salad khi đi ăn nhà hàng mà có thể tự làm ở nhà. Hoặc nếu bắt buộc hãy chọn những loại nhiều rau, không có chứa nhiều toping và có thể tự trộn nước sốt để căn chỉnh lượng kcal.

Đi ăn nhà hàng, bạn nên tránh xa 2 món này vì vừa tốn tiền lại làm tăng cân đáng kể - Ảnh 1

2. Món khai vị chiên

Theo lẽ thường món khai vị chiên như khoai tây, mực chiên, rau củ chiên thường được nhiều người chọn khi đi ăn ngoài tiệm; hoặc chúng thường được bán theo combo cùng những món ăn khác. Nhưng đây lại là sai lầm khiến công cuộc giảm cân của bạn không đạt hiệu quả.

Chuyên gia dinh dưỡng Candice Seti nhấn mạnh: "Món khai vị chính là yếu tố quyết định xem bữa ăn của bạn có lành mạnh hay không. Ngay từ món đầu tiên bạn nên hạn chế gọi đồ chiên rán mà hãy chuyển sang những món rau củ luộc tốt cho sức khỏe và công cuộc giảm cân".

Đi ăn nhà hàng, bạn nên tránh xa 2 món này vì vừa tốn tiền lại làm tăng cân đáng kể - Ảnh 2

Hành trình giảm cân của "nàng thơ" Lộn Xộn Band: rũ bỏ khuôn mặt nọng cằm, tự tin “lột xác” với eo thon vai gầy

Hành trình giảm cân của "nàng thơ" Lộn Xộn Band: rũ bỏ khuôn mặt nọng cằm, tự tin “lột xác” với eo thon vai gầy

Để có thể thoải mái thay đổi phong cách ăn mặc khiến mình trở nên đa dạng hơn trong những dự án âm nhạc mới, cô nàng Phan Thanh Nhàn đã có một vài chia sẻ rất thiết thực về bí quyết giảm tới 10kg chỉ trong vòng 6 tháng của mình.

Theo Tunmun /Helino