Để có da đẹp, dáng chuẩn hãy học hỏi các thiên thần Victoria's Secret

Trước đêm diễn quan trọng, các thiên thần Victoria's Secret thường đắp mặt nạ bằng vàng 24K.

1. Mặt nạ vàng

Để có da đẹp, dáng chuẩn hãy học hỏi các thiên thần Victoria's Secret - Ảnh 1

Các thiên thần Victoria’s Secret đặc biệt yêu thích liệu pháp làm đẹp sang chảnh - mặt nạ bằng vàng 24K. Buổi tối trước đêm diễn quan trọng, các người mẫu thường đắp mặt nạ vàng để có làn da sáng, bóng và khỏe khoắn.

2. Ngày "xả"

Để có da đẹp, dáng chuẩn hãy học hỏi các thiên thần Victoria's Secret - Ảnh 2

Một thân hình hoàn hảo là kết quả của quá trình ăn kiêng, tập luyện và cả yếu tố gen di truyền. Tuy nhiên, bất kỳ ai ăn kiêng đều hiểu tầm quan trọng của "ngày xả". Nghĩa là, vào ngày đó, bạn được ăn bất kỳ món nào mình thích. 

"Ngày xả" quan trọng không chỉ vì giúp giải tỏa thần kinh, mà còn tạo ra động lực, mục tiêu để bạn cố gắng trong những ngày ăn kiêng. Chỉ cần nhớ, "ngày xả" không có nghĩa là mọi công lao của bạn đổ sông đổ biển.

3. Mặt mộc

Để có da đẹp, dáng chuẩn hãy học hỏi các thiên thần Victoria's Secret - Ảnh 3

Hiếm khi bắt gặp các người mẫu chuyên nghiệp trang điểm ngoài sàn diễn hoặc các buổi chụp hình. Dù bạn makeup nhiều hay ít, mỹ phẩm vẫn có những tác động tiêu cực tới làn da, đặc biệt là tạo ra nếp nhăn, gây bít lỗ chân lông. 

4. Uống nước

Để có da đẹp, dáng chuẩn hãy học hỏi các thiên thần Victoria's Secret - Ảnh 4

Bí quyết đơn giản mà người mẫu nào cũng áp dụng đó là uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày. Tuy nhiên, cơ thể mỗi người có nhu cầu lượng nước khác nhau, nên cần biết chính xác mình cần bao nhiêu. 

Với những người sống ở nơi có khí hậu ôn hòa, họ cần 30ml/mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày. 

5. Thực phẩm chức năng

Để có da đẹp, dáng chuẩn hãy học hỏi các thiên thần Victoria's Secret - Ảnh 5

Vitamin cần thiết cho bất kỳ ai, dù bạn ăn kiêng hay không. Nếu ăn chay, bạn cần bổ sung vitamin B12 hàng ngày. Nếu sống trong những thành phố lớn thiếu ánh nắng mặt trời, cần uống thêm Vitamin D, cụ thể là D3. Để biết mình thiếu loại vitamin nào, cần tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng.

6. Lịch cạo lông cố định

Để có da đẹp, dáng chuẩn hãy học hỏi các thiên thần Victoria's Secret - Ảnh 6

Nhiều người nghĩ rằng việc cạo lông không cần thiết hoặc có thể cạo vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, nên cạo vào buổi chiều hoặc ít nhất nửa giờ sau khi tỉnh giấc. 

7. Chú ý khi tập thể dục

Để có da đẹp, dáng chuẩn hãy học hỏi các thiên thần Victoria's Secret - Ảnh 7

Một lỗi lớn mà các bạn gái hay mắc phải là để nguyên lớp trang điểm khi tập thể dục. Mồ hôi và phấn sẽ kết hợp với nhau gây bít lỗ chân lông, tạo mụn.

8. Massage mặt bằng đá

Để có da đẹp, dáng chuẩn hãy học hỏi các thiên thần Victoria's Secret - Ảnh 8

Đây là bí quyết của người mẫu Victoria’s Secret Jasmine Tooks. Để da mặt săn chắc và tươi sáng, cô dùng đá viên để massage nhẹ cho mặt vào mỗi buổi sáng.

9. Giảm bọng mắt

Để có da đẹp, dáng chuẩn hãy học hỏi các thiên thần Victoria's Secret - Ảnh 9

"Thiên thần" Victoria Briot ưa chuộng dùng khoai tây để loại bỏ bọng mắt. Cắt lát mỏng khoai tây, đặt lên vùng dưới mắt trong 10-15 phút, sau đó rửa sạch.

Uống dầu dừa mỗi ngày có tác dụng chống lão hóa, giảm cân nhanh không thua kém gì 'thần dược'

Thói quen uống dầu dừa mang đến tác dụng loại trừ các dấu hiệu như nếp nhăn, nám, thâm sạm nhanh không thua kém gì mỹ phẩm đắt tiền. Do đó, duy trì thói quen này thường xuyên, phụ nữ U50 sẽ đẩy lùi lão hóa, lưu giữ nhan sắc tươi trẻ.

TIN MỚI NHẤT