Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg

Ai mà tin được đã có thời hoa hậu Phương Lê đã có thời 90kg? Làm thế nào để người đẹp giảm được 38kg chỉ trong một thời gian ngắn?

Dù không hoạt động nhiều trong lĩnh vực giải trí nhưng Phương Lê vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ là một doanh nhân có tiếng ở Sài Thành bởi tài kinh doanh nức tiếng mà Phương Lê còn được biết đến với vẻ đẹp kiêu kỳ, quyến rũ. Từng là Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2015 Phương Lê đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2017.

Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg - Ảnh 1

Phương Lê hồi nặng hơn 90kg

Nhắc đến Hoa Hậu, người ta thường nghĩ đến mặt xinh, dáng đẹp. Vậy nên ít ai nghĩ rằng có nàng hậu từng nặng 90kg như Phương Lê. Khoảng thời gian này là lúc Phương Lê cảm thấy cuộc sống buồn chán, tăm tối nhất, cô rất tự ti về ngoại hình lúc bấy giờ. Đi đến đâu cô cũng bị chú ý, bị nhòm ngó với ánh mắt không thiện cảm, ngay cả công việc cô cũng cảm thấy không thuận. Cuối cùng người đẹp hạ quyết tâm giảm cân. Trời không phụ lòng người, cô đã giảm được 38kg, lấy lại thân hình eo thon, quyến rũ.

Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg - Ảnh 2

Nhờ nỗ lực giảm cân cô đã lấy được 3 vòng quyến rũ

Từ 90kg xuống 52kg là cả quá trình phấn đấu kiên trì và nỗ lực của người đẹp Sài Gòn. Cùng tìm hiểu thực đơn và chế độ tập luyện của Phương Lê trong khoảng thời gian giảm cân nhé.

Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg - Ảnh 3Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg - Ảnh 4Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg - Ảnh 5Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg - Ảnh 6Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg - Ảnh 7Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg - Ảnh 8

Ngoài chế độ ăn uống và tập luyện trên, những đồ ăn tuyệt đối cô không bao giờ động đến đó là: bánh ngọt , chè, trà sữa, cà phê sữa. Cùng ngắm nghía thân hình bỏng mắt của hoa hậu Phương Lê hiện tại nhé.

Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg - Ảnh 9

Dù không hoạt động giải trí nhiều nhưng nhan sắc của cô vẫn được nhiều người biết đến

Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg - Ảnh 10

Ai mà nghĩ được đã có thời Phương Lê mập đến vậy!

Đã từng có một nàng hậu nặng tới 90kg và lột xác ngoạn mục nhờ giảm 38kg - Ảnh 11

Thân hình nóng bỏng và quyến rũ của hoa hậu quý bà.

10 thay đổi nhỏ mang lại hiệu quả giảm cân lớn

Thêm gia vị cay, ăn súp hay canh trước mỗi bữa ăn và cười nhiều hơn là những mẹo nhỏ giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT