Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì?

Vốn khá im hơi lặng tiếng và ngại chia sẻ những hình ảnh "mát mẻ", Jessica gần đây lại gây bất ngờ khi mạnh dạn khoe bức hình mặc bikini ở hồ bơi với đôi gò bồng hút mắt mà không hề phản cảm.

Nếu follow thường xuyên những hình ảnh chia sẻ đời thường của Jessica trên trang Instagram cá nhân, nhiều người sẽ nhận thấy cuộc sống của cô nàng này là những chuyến du lịch để trải nghiệm nhiều vùng đất mới. Jessica cũng rất chăm update mọi thứ về cuộc sống của mình trên mạng nhưng để một lần khoe body trong những bộ đồ "mát mẻ" là rất ít.

Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 1Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 2Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 3Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 4

Nhớ lại hồi còn là thành viên SNSD, Jessica cũng chăm khoe body của mình lắm. Thậm chí, ngày đó cô còn khiến dân tình đứng ngồi không yên khi o ép vòng 1 căng đầy trong những bộ váy ôm sát ở lễ trao giải hay tại một số sự kiện. Bẵng đi vài năm cô ít khoe body hơn, nhưng mới đây, "công chúa băng giá" lại rũ bỏ hình ảnh "kín cổng cao tường" mà chịu cởi bỏ lớp quần áo lịch sự, sang chảnh để khoe thân hình gợi cảm, mãn nhãn trong bộ bikini kẻ dọc.

Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 5Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 6

Dù đã ở tuổi 30 nhưng vòng 1 của Jessica vẫn đầy đặn, nở nang khiến dân tình không khỏi ghen tị. Và nếu bạn muốn có body "vạn người mê" như Jessica, hãy tham khảo qua một vài nguyên tắc đơn giản giúp cô giữ dáng lâu tới vậy.

Luôn kiểm soát khẩu phần các bữa ăn trong ngày

Jessica cho biết, cô luôn nghiêm khắc với bản thân của mình bởi nếu biết kiềm chế thói quen khi ăn uống thì cân nặng sẽ luôn giữ ở một mốc cố định. Trong một khẩu phần ăn, có thể Jessica sẽ chỉ ăn một nửa quả trứng thay vì cả quả. Điều này tưởng chừng chẳng mang đến kết quả gì nhưng thực tế lại giúp kiểm soát cân nặng cũng như không để bản thân vô tư ăn uống quá mức, gây ảnh hưởng tới thân hình của mình.

Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 7

Uống đủ nước là điều rất quan trọng

Jessica từng chia sẻ rằng, cô thuộc tuýp người da khô nên để duy trì làn da mịn màng, căng tràn sức sống, cô rất chú trọng tới việc uống nhiều nước hàng ngày. Thậm chí, trước khi đi ngủ, Jessica cũng đặt sẵn một bình nước bên cạnh để khi tỉnh giấc vào sáng hôm sau, cô nhớ tới việc uống nước ngay.

Việc duy trì thói quen uống đủ nước hàng ngày không chỉ giúp làn da của Jessica mềm mại hơn mà còn thải độc trong cơ thể nhanh chóng. Đặc biệt, khi uống nước vào sáng sớm thì nó không chỉ đánh thức cơ thể mà còn giúp giữ dáng hiệu quả hơn.

Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 8Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 9

Giảm béo không nhất thiết là chuyện cần đặt lên hàng đầu

Đừng quá tập trung vào chuyện giảm cân vì đôi khi nó sẽ làm bạn phải chạy theo những thứ gây hại tới sức khỏe của mình. Jessica không kiêng ăn những món khoái khẩu nhưng thay vì ăn nhiều, thỉnh thoảng cô mới tự yêu chiều bản thân một chút. Đặc biệt, sau khi lỡ ăn hơi nhiều thì Jessica lại dành thời gian tập luyện và thanh lọc cơ thể bằng những món như salad, gạo lứt...

Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 10Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 11

Tắm nước ấm vào buổi sáng

Buổi sáng là thời điểm kích thích cơ thể rất quan trọng nên Jessica đặc biệt lưu tâm tới những chuyện như ăn sáng, uống nước và... đi tắm. Với Jessica, việc tắm nước ấm vào buổi sáng giúp quá trình trao đổi chất và lưu thông máu diễn ra ổn định hơn, từ đó ngăn chặn tình trạng mỡ thừa tích tụ trên cơ thể một cách tự nhiên.

Đã 30 tuổi nhưng Jessica Jung vẫn trẻ trung mơn mởn với body chuẩn chỉnh, bí quyết là gì? - Ảnh 12

5 thói quen thường gặp buổi sáng tưởng vô hại lại khiến nỗ lực giảm cân thành công cốc

Dù đã làm đủ mọi cách để giảm cân nhưng nếu bạn vẫn mắc phải một trong những thói quen tai hại sau đây vào buổi sáng thì bảo làm sao kế hoạch giảm cân mãi không đạt được hiệu quả như ý.

TIN MỚI NHẤT