Đối với những bạn có thói quen ăn vặt mỗi ngày như uống trà sữa, nước ngọt có ga, ăn mì tôm hay đùi gà rán thì nhất định phải biết những món ăn này chứa rất nhiều lượng calo. Nếu như lượng calo nạp vào cơ thể nhiều hơn so với việc tiêu hao qua các hoạt động sẽ khiến mỡ thừa hình thành dẫn đến cơ thể ục ịch, chậm chạp. Vì vậy bạn hãy check ngay những món ăn vặt quen thuộc sau đây để có thể biết được mình phải “trả giá” như thế nào nếu không muốn bị béo phì.

Ly trà sữa yêu thích mà các bạn vẫn uống hàng ngày chứa lượng calo tương đương với 1 bát cơm. Chưa kể việc order trà sữa còn thêm topping như kem chese, trân châu sợi, trân châu trắng, thạch…. Với lượng calo lớn như vậy bạn sẽ mất 30 phút chạy bộ, hoặc 1h30 phút đi bộ và 2h gập bụng để mỡ thừa không tích tụ nhanh chóng.
Mì ăn liền là món ăn tiện lợi được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên 1 gói mì kèm với 1 quả trứng thì nạp vào cơ thể 425 calo tương đương với 45 phút chạy bộ đó. Chính vì thế hãy hạn chế tối đa loại thực phẩm này nhé vì nó cũng không đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng đâu.
Giải khát cái nắng mùa hè bằng chiếc kem ốc quế nhưng bạn phải mất 23 phút chạy bộ để tiêu hết lượng calo mà chúng đem lại.
1 gói snack cỡ vừa có thể “tặng” ngay cho bạn 228 calo và chắc chắn bạn không chỉ ăn mỗi snack mà không kèm chai nước ngọt nhỉ?
Đây rồi, món ăn yêu thích của các bạn trẻ, hãy nhớ rằng 1 miếng pizza nhỏ đã chứa 285 calo rồi đấy, đừng ăn quá nhiều nhé!
Thế còn gà rán thì sao nhỉ, 242 calo cho 1 miếng đùi gà – cũng không kém gì pizza nhỉ! Vậy mà nhiều bạn còn ăn được 4 chiếc đùi gà trong một bữa ăn đấy, thật không thể tưởng tượng được.
1 lon coca 330ml đem đến 136 calo, từ lần sau muốn giải khát thì cứ uống nước lọc đá để đỡ tốn thời gian tập luyện nha!
Ăn 10 chiếc bánh bột lọc bạn sẽ phải bỏ ra 45 phút chạy bộ, nếu mà bữa đó ăn nhiều một chút chắc chạy cả ngày mất thôi.
Chỉ 16 phút chạy bộ thôi, nếu bạn gái nào nghiền bánh chese cake thì cứ ăn rồi lấy sức chạy bộ nhé!
Làm cách nào để đốt cháy 2000 calo trong một ngày?

Làm cách nào để đốt cháy 2000 calo trong một ngày?

Tập luyện thể thao là điều vô cùng cần thiết để giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm khả năng mắc bệnh thừa cân, béo phì. Thực hiện theo các bài tập dưới đây bạn sẽ dễ dàng đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể mỗi ngày.

Theo Thanh Khê/ Blogtamsu/ Thethaovaxahoi