Con gái ơi mua ngay lọ Vaseline chỉ 30k thôi nhưng tiết kiệm cả núi tiền nhờ 10 công dụng làm đẹp 'siêu nhiên' này

Hũ Vaseline nhỏ nhưng có võ ẩn chứa nhiều công dụng cực kì hữu hiệu giúp hội con gái xinh đẹp, tỏa sáng.

1. Dưỡng môi

Vào mùa đông này bạn sẽ không còn lo đôi môi nứt nẻ nhờ hũ vaseline. Chúng sẽ giúp đôi môi mịn màng, căng mọng chỉ trong nháy mắt mà không cần lo lắng tình trạng chảy máu, bong tróc da môi như trước nữa.

Con gái ơi mua ngay lọ Vaseline chỉ 30k thôi nhưng tiết kiệm cả núi tiền nhờ 10 công dụng làm đẹp 'siêu nhiên' này - Ảnh 1

2. Dưỡng da

Sở hữu khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời vaseline được mệnh danh là trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với con gái. Bên cạnh việc dưỡng môi căng mọng, “thần dược” này còn có thể giải quyết mọi vấn đề liên quan đến da khô trong mùa đông lạnh giá một cách hiệu quả. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy vaseline bôi lên da, giữ nguyên hỗn hợp rồi đi ngủ, sáng hôm sau bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra.

3. Nuôi mi cong vút, đen dài

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàng mi đen dài cong vút tự nhiên chỉ với 1 chút vaseline mà không cần đi nối hay đeo mi giả. Trước khi đi ngủ hãy vệ sinh mắt sạch sẽ, nếu như có kẻ mắt hay chuốt mascara thì nhớ tẩy trang thật kĩ. Tiếp đến lấy mascara hoặc tăm bông chuốt vaseline lên mi rồi đi ngủ, sáng hôm sau thì rửa lại bằng nước ấm.

Con gái ơi mua ngay lọ Vaseline chỉ 30k thôi nhưng tiết kiệm cả núi tiền nhờ 10 công dụng làm đẹp 'siêu nhiên' này - Ảnh 2

4. Tẩy da chết

Trộn vaseline với muối mịn theo tỉ lệ theo 1:1 để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Hàng ngày sau khi tắm xong lấy hỗn hợp này thoa đều lên người, massage nhẹ nhàng để lấy đi những tế bào chết. Thực hiện cách này 2 lần mỗi tuần để làn da mịn màng và đều màu hơn.

5. Dưỡng móng tay

Móng tay của bạn bị ố vàng, không đều màu và thường bị yếu, dễ gãy. Vậy hãy bỏ ra vài phút để bôi vaseline lên toàn bộ móng tay, chúng sẽ giúp bạn trông sáng bóng và khỏe hơn đó. Ngoài cách này ra có thể kết hợp vaseline với nước chanh để tẩy màu móng cũ nhanh chóng.

Con gái ơi mua ngay lọ Vaseline chỉ 30k thôi nhưng tiết kiệm cả núi tiền nhờ 10 công dụng làm đẹp 'siêu nhiên' này - Ảnh 3

6. Khắc phục tóc chẻ ngọn

Khi mái tóc gặp những vấn đề về mái tóc xơ rối, chẻ ngọn thì bạn không cần phải cắt ngắn ngay lập tức đâu. Sau khi đội đầu xong bạn hãy lấy một chút vaseline cho vào lòng bàn tay rồi xoa bóp lên mái tóc kết hợp với massage trong vòng 5 phút. Như vậy dưỡng chất thẩm thấu một cách nhanh chóng nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, óng mượt trở lại.

7. Hỗ trợ tẩy lông không đau rát

Trong quá trình tẩy lông để giảm đau rát, ửng đỏ thì bạn hãy bôi một lớp vaseline lên vùng da đó sau khi hoàn tất việc cạo lông, massage nhẹ nhàng để giảm đau nhanh chóng.

Con gái ơi mua ngay lọ Vaseline chỉ 30k thôi nhưng tiết kiệm cả núi tiền nhờ 10 công dụng làm đẹp 'siêu nhiên' này - Ảnh 4

8. Giúp răng trắng sáng

Trộn vaseline với đường trắng theo tỉ lệ 1 : 2 thành hỗn hợp đặc sệt. Lấy hỗn hợp này thay thế kem đánh răng để vệ sáng vào mỗi buổi tối. Cứ áp dụng liên tục trong 1 tuần liền là hàm răng sáng bóng, chắc khỏe mà không cần gặp nha sĩ để lấy cao răng.

9. Hạn chế nước chảy vào tai

Khi đi bơi hoặc tắm gội nếu bạn sợ nước chảy vào tai thì hãy nhúng miếng bông gòn vào vaseline rồi nhét vào tai. Cach này sẽ giúp bạn hạn chế nước một cách hiệu quả bất ngờ.

Con gái ơi mua ngay lọ Vaseline chỉ 30k thôi nhưng tiết kiệm cả núi tiền nhờ 10 công dụng làm đẹp 'siêu nhiên' này - Ảnh 5

10. Lưu giữ nước hoa thơm lâu

Muốn giữ nước hoa được lâu suốt cả ngày mà không bị bay mùi bạn hãy bôi một chút vaseline lên vùng da muốn xịt nước hoa lên. Sau đó xịt nước hoa như bình thường là xong.

10 công dụng làm đẹp của Vaseline khiến bạn nhất định phải tậu ngay một 'em'!

Dù chỉ ở mức giá gần 40.000VNĐ nhưng công dụng vi diệu mà Vaseline đem đến lại vô cùng thần kì, mấy ai ngờ một hũ mỹ phẩm dạng sáp nhỏ bé lại có thể giải quyết rất nhiều nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ như thế.

TIN MỚI NHẤT