Cô nàng PT Hàn Quốc chia sẻ bí kíp giảm 20kg, loại bỏ mỡ để lấy lại thân hình đồng hồ cát săn chắc

Bí quyết nào giúp cô nàng PT này giảm được tới 20kg mà không cần dùng tới thuốc giảm cân hay "dao kéo" nhỉ?

Suzi là nữ huấn luyện Pilates người Hàn Quốc sở hữu tới 120k người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Trang Instagram này của Suzi là nơi cô chia sẻ những chế độ ăn uống giữ dáng cùng các phương pháp tập luyện để duy trì ngoại hình thon gọn, cân đối.

Cô nàng PT Hàn Quốc chia sẻ bí kíp giảm 20kg, loại bỏ mỡ để lấy lại thân hình đồng hồ cát săn chắc - Ảnh 1

Trang Instagram của Suzi: @lovely_szi.

Cô nàng PT Hàn Quốc chia sẻ bí kíp giảm 20kg, loại bỏ mỡ để lấy lại thân hình đồng hồ cát săn chắc - Ảnh 2Cô nàng PT Hàn Quốc chia sẻ bí kíp giảm 20kg, loại bỏ mỡ để lấy lại thân hình đồng hồ cát săn chắc - Ảnh 3

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó, Suzi từng có thời kỳ rất tự ti với thân hình không mấy cân đối của mình. Cô từng có khoảng thời gian cân nặng lên tới 67kg, mỡ bụng lộ rõ. Nhưng Suzi lại không muốn nhịn ăn để giảm cân vì điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể. Sau đó, Suzi đã tự xây dựng một chế độ ăn giảm cân riêng và kết hợp cùng các bài tập nên hiện tại, cô đã giảm xuống chỉ còn 47kg. Cùng tìm hiểu xem Suzi đã giảm cân như thế nào bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Suzi

Suzi cho rằng, để giảm cân và giữ dáng thì việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh là điều rất quan trọng. Nàng PT khuyên bạn nên ăn đủ 3 bữa/ngày với lượng rau củ nhiều hơn để cung cấp chất xơ cho cơ thể. Một thực đơn ăn kiêng điển hình của Suzi gồm có:

- Bữa sáng: Thịt luộc, phô mai, khoai lang và trái cây.

- Bữa trưa: Ức gà, khoai lang hoặc bí ngô.

- Bữa tối: Cơm gạo lứt, ức gà hoặc thịt bò.

Cô nàng PT Hàn Quốc chia sẻ bí kíp giảm 20kg, loại bỏ mỡ để lấy lại thân hình đồng hồ cát săn chắc - Ảnh 4Cô nàng PT Hàn Quốc chia sẻ bí kíp giảm 20kg, loại bỏ mỡ để lấy lại thân hình đồng hồ cát săn chắc - Ảnh 5Cô nàng PT Hàn Quốc chia sẻ bí kíp giảm 20kg, loại bỏ mỡ để lấy lại thân hình đồng hồ cát săn chắc - Ảnh 6

Ngoài ra, Suzi khuyên bạn nên hạn chế ăn những món chứa nhiều gia vị để tránh làm làm cơ thể tích nước. Suzi thường thích ăn cá hồi và quả bơ tươi. Bởi 2 món này chứa nhiều chất béo lành mạnh nên không làm cơ thể Suzi dư thừa mỡ. Một điều quan trọng là bạn nên kiềm chế ham muốn của bản thân để tránh tiêu thụ lượng thực phẩm dư thừa so với mục tiêu mà mình đã đề ra.

Phương pháp tập luyện của Suzi

Suzi dần làm quen với Pilates và hiện tại cô đã trở thành một huấn luyện viên Pilates. Hàng ngày, cô thường tập luyện rất đều đặn để nhanh chóng lấy lại thân hình săn chắc, thon gọn. Ngoài Pilates, Suzi còn tập với máy chạy bộ, squats, bơi lội... luân phiên các ngày trong tuần. Những ngày quá bận rộn, Suzi vẫn dành khoảng 30 phút cho chuyện tập luyện.

Cô nàng PT Hàn Quốc chia sẻ bí kíp giảm 20kg, loại bỏ mỡ để lấy lại thân hình đồng hồ cát săn chắc - Ảnh 7Cô nàng PT Hàn Quốc chia sẻ bí kíp giảm 20kg, loại bỏ mỡ để lấy lại thân hình đồng hồ cát săn chắc - Ảnh 8Cô nàng PT Hàn Quốc chia sẻ bí kíp giảm 20kg, loại bỏ mỡ để lấy lại thân hình đồng hồ cát săn chắc - Ảnh 9

Giảm 30kg chỉ sau 4 tháng, cô gái người Thái chia sẻ bí quyết xuống cân tự nhiên mà không cần nhờ tới thuốc giảm cân

Từng tự ti với thân hình có phần mũm mĩm, không cân đối của mình, Mai đã thay đổi chế độ ăn uống và siêng năng tập luyện để nhanh chóng đạt được thành quả khiến ai cũng phải trầm trồ.

TIN MỚI NHẤT