Cô gái Hàn Quốc gây bất ngờ với màn Before - After quá đỉnh, giảm tới 12kg và lột xác hoàn toàn

Ngắm thân hình của Rara ở thời điểm hiện tại, ít ai nghĩ rằng cô gái này đã từng nặng tới hơn 62kg và có màn lột xác vô cùng ngoạn mục sau một thời gian dài giảm cân.

Chuyện giảm cân luôn là vấn đề muôn thuở được hội con gái nhắc đi nhắc lại hàng ngày, nhưng để có động lực giảm cân thật sự thì vẫn nhiều cô nàng chưa làm được điều này. Tuy nhiên, nếu bạn biết tới màn Before - After của cô gái người Hàn Quốc sau đây thì chắc chắn sẽ muốn bắt đầu chuyện giảm cân ngay lập tức.

Cô gái Hàn Quốc gây bất ngờ với màn Before - After quá đỉnh, giảm tới 12kg và lột xác hoàn toàn - Ảnh 1

Cô gái này tên là Rara (Instagram: @diet_rara_161), một cô gái người Hàn Quốc từng khổ sở với số cân nặng là 62kg. Khoảng thời gian đó, Rara chỉ biết tìm tới những chiếc áo phông hay quần short rộng thùng thình để che bớt thân hình không mấy thon gọn của mình. Sau đó, vì thấy xung quanh mình có quá nhiều người mặc đẹp nên Rara bắt đầu lên kế hoạch cải thiện vóc dáng để lấy lại thân hình như mình mong muốn.

Cô gái Hàn Quốc gây bất ngờ với màn Before - After quá đỉnh, giảm tới 12kg và lột xác hoàn toàn - Ảnh 2

Sau khi giảm cân, Rara đã giảm được tới 12kg và hiện tại thì số cân nặng của cô chỉ còn ở mức 50kg. Để làm được điều này thì còn phụ thuộc không nhỏ vào lối sống sinh hoạt lành mạnh mỗi ngày. Dưới đây là những bí quyết giảm cân được chính cô nàng chia sẻ để có được màn "lột xác" hoàn hảo như vậy.

Chế độ ăn uống của Rara

Tôn chỉ của Rara khi giảm cân là tăng lượng rau xanh và giảm bớt tinh bột, muối trong chế độ ăn. Điều này rất quan trọng trong việc cải thiện vóc dáng của bạn. Bởi những món chứa tinh bột và nhiều muối thường gây ảnh hưởng tới kết quả giảm cân nên tốt nhất thì hãy tránh tiêu thụ thường xuyên trong thời gian này. Ngoài ra, Rara cũng khuyến khích mọi người nên dùng dầu olive để chế biến thức ăn thay vì những loại dầu động vật thông thường.

Cô gái Hàn Quốc gây bất ngờ với màn Before - After quá đỉnh, giảm tới 12kg và lột xác hoàn toàn - Ảnh 3

Rara chia sẻ thêm rằng, bạn nên sắp xếp thứ tự ăn uống của mình theo quy luật rau xanh trước rồi mới đến những món thịt nạc chứa nhiều protein, cuối cùng mới là những món chứa carbs lành mạnh (cố gắng thay hoàn toàn bằng ngũ cốc hoặc gạo lứt).

Cô gái Hàn Quốc gây bất ngờ với màn Before - After quá đỉnh, giảm tới 12kg và lột xác hoàn toàn - Ảnh 4

Thông thường, sau khi ăn xong, Rara sẽ đứng lên đi lại nhẹ nhàng khoảng 30 phút đến 1 tiếng thay vì ngồi hoặc nằm. Điều này giúp cơ thể cô tiêu hóa dễ hơn và giảm hẳn nguy cơ tích mỡ thừa ở vùng bụng.

Một bí quyết nữa mà Rara muốn chia sẻ là chuyện uống nhiều nước hàng ngày. Việc uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể bạn đào thải độc tố tốt hơn nên hãy cố gắng uống tối đa từ 2 - 2,5 lít nước hàng ngày.

Cô gái Hàn Quốc gây bất ngờ với màn Before - After quá đỉnh, giảm tới 12kg và lột xác hoàn toàn - Ảnh 5

Phương pháp tập luyện của Rara

Rara tập trung vào việc tập luyện để đốt cháy khối mỡ thừa ở vùng bụng và bắp chân của mình. Cô khuyên rằng, trước khi bắt đầu tập luyện, bạn nên hiểu rõ về cơ thể của mình để tìm được phương pháp tập phù hợp.

Cô gái Hàn Quốc gây bất ngờ với màn Before - After quá đỉnh, giảm tới 12kg và lột xác hoàn toàn - Ảnh 6

Rara tập với bóng yoga, chạy trên máy, đẩy tạ cùng một số bài tập kéo giãn cơ thể. Dù vậy, sau khi tập, bạn cũng nên chú ý thư giãn, thả lỏng cơ bắp để giảm tình trạng sưng và đau nhức cơ.

Cô gái Hàn Quốc gây bất ngờ với màn Before - After quá đỉnh, giảm tới 12kg và lột xác hoàn toàn - Ảnh 7Cô gái Hàn Quốc gây bất ngờ với màn Before - After quá đỉnh, giảm tới 12kg và lột xác hoàn toàn - Ảnh 8

Hiện tại, dù đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như mong muốn nhưng Rara vẫn duy trì thói quen ăn uống và tập luyện như vậy. Cô đã biến chuyện giảm cân trở thành một lối sống lành mạnh và lan truyền câu chuyện của mình để tiếp thêm động lực cho nhiều cô gái khác.

Không phải loại trái cây nào cũng tốt với người đang giảm cân

Những người ăn kiêng thường ăn trái cây để giảm cân. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại trái cây đều tốt, có những loại trái cây nhiều đường sẽ khiến cho quá trình giảm cân thất bại.

TIN MỚI NHẤT