Cô gái Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa trong 4 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ

Nhiều cô nàng thường gặp vấn đề trong quá trình giảm cân, vì dù cân nặng đã giảm xuống nhưng lượng mỡ trong cơ thể vẫn còn tồn đọng khá nhiều. Vậy phải làm gì để khắc phục vấn đề này?

Sulee là một cô gái Hàn Quốc có gần 8k người follow trên mạng xã hội Instagram. Sở dĩ nhận được lượng người quan tâm nhiều như vậy là vì Sulee thường xuyên chia sẻ những bí quyết giữ dáng cũng như các món ăn healthy của mình trên trang Instagram. Đặc biệt, khi bước vào trang Instagram của Sulee, bạn sẽ dễ nhận thấy một lối sống lành mạnh, tích cực được Sulee truyền tải đến mọi người.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa trong 4 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 1

Tài khoản Instagram của Sulee

Mới đây, cô nàng này tiếp tục chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa chỉ sau 1 tháng nhờ áp dụng những nguyên tắc mà ai cũng có thể làm theo. Sau khi giảm được lượng mỡ này, Sulee cảm thấy cơ thể mình trở nên nhẹ nhõm, thon gọn hơn, nhất là ở vùng thắt lưng và vùng bụng không còn lộ rõ những ngấn mỡ như cũ.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa trong 4 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 2Cô gái Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa trong 4 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 3Cô gái Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa trong 4 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 4

Cùng xem những bí quyết nào đã giúp Sulee lấy lại vóc dáng gọn gàng, cân đối hơn xưa bạn nhé!

Chú ý tới lượng calories trong mỗi bữa ăn

Nhiều cô nàng khi giảm cân thường cắt giảm hoàn toàn lượng calories trong mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, thực tế thì việc cắt giảm calories lại khiến bạn nhanh mệt mỏi, uể oải hơn và chẳng còn sức lực để vận động hay tập luyện. Trong khi đó, nếu xây dựng một chế độ ăn cân bằng ở mức calories cho phép, kết hợp với việc tập luyện thì bạn sẽ thấy cân nặng cũng như mỡ thừa giảm xuống đáng kể.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa trong 4 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 5

Ăn cá để cải thiện sự trao đổi chất

Biết rằng các loại cá thường chứa nhiều axit béo Omega 3, nhưng đây lại là loại chất béo lành mạnh. Trong đó, hormone lecithin có trong dầu cá sẽ giúp làm tăng cường quá trình trao đổi chất và thúc đẩy việc tiêu thụ calories trong cơ thể. Do đó, bạn nên chủ động ăn nhiều cá giống Sulee để cắt giảm lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa trong 4 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 6Cô gái Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa trong 4 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 7

Thay đổi cách tập luyện

Nếu bạn chỉ tập những bài tập cố định để giảm cân thì chắc chắn nó sẽ không mang đến hiệu quả về lâu dài. Có thể trong thời gian đầu, cơ thể bạn sẽ có sự cải thiện đáng kể, nhưng một khoảng thời gian về sau, khi nó thích nghi được với những bài tập này thì hiệu quả sẽ giảm xuống dần. Cũng chính vì vậy, Sulee khuyên bạn nên thay đổi cách tập thường xuyên để thúc đẩy lượng calories tiêu tan nhanh hơn.

Nếu có thói quen tập luyện hàng ngày, bạn có thể chọn tập aerobics giống Sulee từ 30 - 60 phút ban đầu. Sau đó, hãy điều chỉnh thời gian tập aerobics chỉ còn 20 phút/ngày và tập thêm những bài tập vùng core (cốt lõi) và bài tập squat từ 5 - 10 phút để đốt cháy mỡ dư thừa hiệu quả.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa trong 4 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 8Cô gái Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa trong 4 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 9Cô gái Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm 10% mỡ thừa trong 4 tuần khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 10

Thực phẩm giàu chất béo, có lợi cho việc giảm cân

Đây có lẽ là thông tin bất ngờ nhất với những người có thân hình "bánh mì". Liệu có thực sự có thể ăn các thực phẩm giàu chất béo mà không tăng cân?

TIN MỚI NHẤT