Cô gái giảm 60kg không cần nhịn ăn

Sarah Thatcher từng thay thế các bữa ăn bằng thức uống protein nhưng không có kết quả lâu dài, thậm chí còn khiến cô thèm và ăn nhiều hơn.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có mức thu nhập không cao nên chuyện ăn uống của Sarah Thatcher từ nhỏ đã không được quan tâm nhiều. Cô nàng ăn bất cứ thứ gì có sẵn trong nhà, chủ yếu là thực phẩm rẻ tiền, đồ ăn nhanh.

Cô gái giảm 60kg không cần nhịn ăn - Ảnh 1

Năm 17 tuổi, Sarah làm thêm tại cửa hàng ăn nhanh - nơi có những món khoái khẩu đã khiến cô chạm ngưỡng 145 kg. "Tôi ăn những món ăn được bán tại đó. Trên đường về nhà tôi cũng nhồm nhoàm một hộp bánh quy hoặc những chiếc bánh tart thơm ngon", Sarah nhớ lại.

Mãi đến năm 23 tuổi, Sarah mới nhận ra việc ăn uống của mình có vấn đề. Cô được chẩn đoán mắc chứng rối loạn ăn uống và bắt đầu ý thức hơn về việc phải giảm cân. Trong 2 tháng cuối năm 2016, Sarah đã đặt ra mục tiêu giảm cân, mỗi lần hoàn thành cô lại tự thưởng cho bản thân một chiếc ví mới hoặc một chai rượu vang đắt tiền. Thời gian này cô gần như không ăn mà chỉ uống các loại sinh tố có lượng protein cao và giảm được 16 kg. Tuy nhiên, Sarah cũng nhận thấy cách này không hiệu quả lâu dài với cô bởi khi phải nhịn ăn, kiêng khem khổ sở cô lại có xu hướng ăn bù và ăn còn nhiều hơn bình thường.

Cô gái giảm 60kg không cần nhịn ăn - Ảnh 2

Sarah sau đó đã thay đổi chế độ ăn. Cô tập trung vào việc tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt, rau xanh và thịt nạc. Thực đơn điển hình của cô thường có 2 lát bánh mỳ ngũ cốc ăn kèm lòng trắng trứng cùng rau chân vịt hoặc cháo yến mạch vào bữa sáng. Bữa trưa cô ăn thịt gà và bông cải xanh, bữa tối chủ yếu là salad ăn kèm tôm nướng. Bữa ăn nhẹ của Sarah là các loại hạt hoặc xúc xích gà tây.

Cô gái giảm 60kg không cần nhịn ăn - Ảnh 3

Trước đây, Sarah không tập thể dục và rất lười vận động. Kể từ khi áp dụng chế độ ăn mới cô cũng dành 10 - 15 phút mỗi ngày để tập theo các video hướng dẫn trên mạng. Sau 5 tháng tự tập luyện tại nhà cô mới đến phòng gym. Tập luyện với cường độ cao hơn đã giúp mức cân của Sarah giảm nhanh hơn.

Hiện tại, Sarah đã giảm được 60 kg và thú nhận điều đó không hề dễ dàng: "Bài học lớn nhất là kiên trì mỗi ngày, đặc biệt là phải kiểm soát những món ăn thiếu lành mạnh như đồ ăn nhanh vì chúng chính là nguyên nhân khiến bạn khó giảm cân. Tôi yêu bản thân và không còn muốn cơ thể phải tiếp nhận thêm những món ăn kém lành mạnh. Đó là những gì tôi cố gắng truyền đạt cho mọi người và tôi cũng mong rằng câu chuyện của mình sẽ tạo thêm nhiều nguồn cảm hứng thay đổi cho các cô gái khác".

Cô gái giảm 60kg không cần nhịn ăn - Ảnh 4

Hiện cô nàng vẫn tiếp tục chế độ ăn và tập luyện khoa học với mong muốn bảo vệ sức khỏe và cải thiện thêm vóc dáng. Đặc biệt, Sarah còn tham gia hướng dẫn các bài tập toàn thân 2 buổi mỗi tuần tại phòng gym, tiếp thêm động lực cho những người gặp vấn đề về cân nặng như cô.

Hiệu quả giảm cân không ngờ của trứng gà

Trứng gà chứa các thành phần kích thích trao đổi chất và là một ý tưởng tuyệt vời để đưa vào thực đơn hàng ngày hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT