Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn

Chỉ bằng việc đi đứng đúng cách cũng giúp bạn giảm kích cỡ bắp đùi.

Bắp chân cột đình là nhược điểm khiến nhiều cô nàng cảm thấy tự tin, e ngại khi diện váy ngắn hay quần short vì sẽ để lộ đôi chân kém thon thả. Thế nhưng bạn có biết không, chỉ cần thay đổi cách đi đứng thì sau 2 tuần bắp chân của bạn đã được cải thiện đáng kể theo thử nghiệm chi tiết của chuyên gia Nhật Bản dưới đây. Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 1Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 2Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 3

Đầu tiên chuyên gia đã mời 2 cô gái có vóc dáng và cân nặng khá tương tự nhau và thử nghiệm. Điều khác biệt duy nhất của họ chính là cách đi đứng và lực tác động lên ngón chân. Đây cũng chính là nguyên nhân chính lý giải vì sao một người có bắp chân to hơn người còn lại.

Hai cô gái được mời đến tham gia thử nghiệm. Họ có vóc dáng, chiều cao và cân nặng gần như bằng nhau.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 4

Phần thân trên của 2 cô gái không có quá nhiều khác biệt, tuy nhiên với phần thân dưới, một cô nàng lại có bắp chân to hơn hẳn người còn lại.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 5Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 6

Và chuyên gia đã phát hiện ra sự khác biệt chính là ở các ngón chân của họ. Trong khi cô nàng bên trái có vẻ buông lỏng, ngón chân lơ lửng thì cô nàng bên phải có bàn chân và ngón chân áp chặt xuống đất.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 7Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 8

Cầu kỳ hơn, chuyên gia còn soi qua cân và kính trọng lực để thấy rõ sự khác biệt về lực tác động lên ngón chân của 2 cô nàng.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 9

Chuyên gia còn thử nghiệm trên nhiều người có bắp chân to khác và phát hiện 90% trong số họ đều có tình trạng ngón chân lơ lửng, phân bổ lực không đều.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 10

Theo lý giải, khi ngón chân lơ lửng , không có áp lực, phần bắp đùi sẽ đảm nhiệm vai trò giữ thăng bằng cho cơ thể, về lâu về dài sẽ khiến bắp đùi phình to, tích tụ chất béo.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 11

Để minh chứng cụ thể hơn, chuyên gia đã mời một cô nàng tham gia thử nghiệm trong 2 tuần khi quấn băng để tạo áp lực giữ ngón chân trên mặt đất.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 12Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 13

Sau 2 tuần bàn chân của cô đã có sự phân bổ lực đều hơn, ngón chân áp chặt xuống đất. Ngạc nhiên hơn, khi đo bằng thước dây chính xác cũng cho thấy phần bắp đùi và đùi đã giảm từ 1,2 đến 1,8cm.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 14Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 15Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách thu nhỏ bắp chân “cột đình” sau 2 tuần, giúp bạn tha hồ diện váy ngắn - Ảnh 16

Như vậy là bạn hoàn toàn có thể thay đổi kích cỡ bắp đùi chỉ bằng việc cải thiện dáng đi đứng, cách phân bổ lực lên ngón chân. Chuyên gia cũng khuyên bạn không chọn giày quá rộng hoặc quá chật vì sẽ vô ý làm ngón chân bị cong lên. Khi bước đi, nên đi thật vững chắc, cả bàn chân và ngón chân bám chặt xuống mặt đất để phân bổ đều lực trên cơ thể.

Giảm cân nhờ mỗi ngày ăn các loại hạt

Các nhà khoa học Harvard cho biết, chỉ cần nhai 1 nắm các loại hạt mỗi ngày có tác dụng giảm cân hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT