Chỉ với loại quả rẻ bèo này mỡ bụng lâu năm dày đến mấy cũng tiêu tan

Chỉ với loại quả rẻ bèo này mỡ bụng lâu năm dày đến mấy cũng tiêu tan.

Chanh giúp giảm béo bụng như thế nào?

Ai cũng biết, chanh là một trong những loại thực phẩm rẻ tiền, dễ kiếm nhưng lại có tác dụng rất hữu ích trong việc đốt cháy mỡ bụng. Sở dĩ chanh được nhiều người lựa chọn để giảm béo bụng là vì chanh có đặc tính axit cao cùng với lượng vitamin C cao nên có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại. Từ đó giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Uống nước chanh pha loãng

Đây là cách giúp giảm béo bụng đơn giản và dễ thực hiện nhất. Việc đầu tiên bạn cùng làm là chọnnhững quả chanh tươi, sau đó vắt lấy nước cốt và pha loãng với một lượng nước lọc vừa đủ rồi uống hằng ngày thay cho nước lọc. Kiên trì thực hiện, vòng 2 của bạn sẽ thon gọn đến bất ngờ.

Chỉ với loại quả rẻ bèo này mỡ bụng lâu năm dày đến mấy cũng tiêu tan - Ảnh 1

Điểm cần lưu ý duy nhất khi thực hiện cách giảm béo bụng với quả chanh này chính là không nên uống nước chanh pha quá chua vì sẽ ảnh hưởng đến dạ dày và đường ruột.

Uống nước chanh muối

Đầu tiên, bạn chỉ cần dùng ½ quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc. Loại nước này có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ đào thải mỡ thừa mang lại cho bạn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần, không những thế nó còn có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Chỉ với loại quả rẻ bèo này mỡ bụng lâu năm dày đến mấy cũng tiêu tan - Ảnh 2

Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại nguyên liệu là quất và mật ong đã làm nên một thức uống thơm ngon. Nó không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng mà còn hỗ trợ giảm cân thần tốc ngay tại nhà.

Chanh + quất với mất ong

Nếu muốn một loại nước có tác dụng giảm mỡ bụng từ chanh hiệu quả mà mới lạ thì hãy thử áp dụng cách này. Bạn cần chuẩn bị một vài quả quất, chanh, mật ong, nước ấm.

Đầu tiên, bạn hãy chọn những quả quất tươi ngon, căng mọng và không bị dập nát. Sau đó, hãy dao cắt quất làm đôi, ép nước cốt nguyên chất cho vào cốc, loại bỏ hết hạt ra bên ngoài.

Chỉ với loại quả rẻ bèo này mỡ bụng lâu năm dày đến mấy cũng tiêu tan - Ảnh 3

Tiếp đến hãy cho thêm mật ong vào cốc nước ép quất, dùng thìa khuấy đều tay với 250ml nước ấm rồi thưởng thức sau khi hoàn thành. Lưu ý: trong trường hợp này bạn có thể uống ấm hay mát tùy thích. Nếu muốn uống mát hãy bỏ thêm vài viên đá lạnh.

Nhiều người thắc mắc mật ong tại sao lại giúp giảm cân. Câu trả lời là đây, mật ong là loại thực phẩm chứa giá trị dinh dưỡng khá cao, giúp cơ thể dễ tiêu hóa, hấp thụ được tốt hơn. Với vị ngọt thanh, mật ong mang đến cảm giác no lâu, hạn chế chứng thèm ăn để từ đó gia tăng đốt cháy lượng mỡ dư thừa.

Trong khi đó, quất rất giàu vitamin A, vitamin C giúp chị em tiêu hao chất béo để nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, gợi cảm và quyến rũ.

Chỉ trộn chanh với muối mà có tới 5 công dụng làm đẹp, mẹ nào không biết thì cứ chịu khó bỏ tiền mua mỹ phẩm nhé!

Chỉ với 2 nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một mái tóc mềm mượt, chắc khỏe cùng hàm răng sáng bóng, làn da trắng mịn như mơ ước.

TIN MỚI NHẤT