Chị vợ cao tay của "Thế Giới Hôn Nhân": 54 tuổi mà da vẫn căng mịn, vòng eo nhỏ gọn hơn cả tiểu tam nhờ 4 tips quan trọng

Riêng về làn da mịn màng tuổi 54, Kim Hee Ae luôn thực hiện 2 tips nhỏ nhưng có võ, đơn giản đến mức chị em nào cũng có thể học theo.

Nếu như cô nàng tiểu tam Da Kyung (Han So Hee đảm nhận) chiếm chọn spotlight bởi vẻ nhan sắc xinh đẹp kiêu kỳ mơn mởn như hoa thì chị vợ cao tay trong "Thế Giới Hôn Nhân" Sun Woo (do chị đại Kim Hee Ae đảm nhận) lại ở một đẳng cấp khác. Sun Woo là phụ nữ tuổi U40 có học thức với nhan sắc mặn mà, chững chạc mà vẫn thanh tao, sang trọng, từ nhan sắc đến phong cách thời trang đều toát lên khí chất của một người phụ nữ thành đạt, tự tin. Đặc biệt trong mọi cảnh quay dù là cận mặt, người xem đều phải xuýt xoa trước làn da căng mướt của Sun Woo. 

Chị đại Kim Hee Ae đảm nhận vai người vợ cao tay Sun Woo trong "Thế Giới Hôn Nhân".

Ngoài đời, Kim Hee Ae là một trong những diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn Quốc. Dù đã 54 tuổi, nhưng làn da và nhan sắc của Kim Hee Ae vẫn luôn là đề tài ca tụng của truyền thông Hàn Quốc. Kim Hee Ae cũng từng chia sẻ, ở tuổi này rồi, cô không thể chạy theo các chế độ ăn kiêng mà chỉ thực hiện ăn uống khoa học phù hợp với bản thân. Làn da căng mịn nhờ 2 chiêu đơn giản mà chị em nào cũng có thể học theo.

#1. Luôn mang theo lọ xịt khoáng dưỡng ẩm trong túi xách

Khi nói đến nền tảng quan trọng nhất để duy trì độ mịn màng của làn da, dưỡng ẩm là bước quan trọng nhất. Da mà không đủ ẩm sẽ nhanh chóng xuất hiện nếp nhăn, da khô nứt nẻ, như vậy chống lão hóa thế nào cũng không đủ được. Vậy nên Kim Hee Ae luôn mang bên mình một lọ xịt dưỡng ẩm. "Nếu tôi cảm thấy da bị mất nước, tôi sẽ ngay lập tức xịt lên da để bổ sung độ ẩm" - cô chia sẻ. 

#2. Luôn cất mask trong tủ lạnh trước đi đắp lên da

Ngoài bước dưỡng ẩm cơ bản, Kim Hee Ae chia sẻ cô cũng hay đắp mặt nạ dưỡng ẩm và dưỡng trắng nhưng trước khi đắp lên da bao giờ cũng để vào tủ lạnh để làm mát. Cô tiết lộ khi làm lạnh miếng mask trước khi đắp sẽ làm tăng hiệu quả dưỡng da. Không chỉ có cảm giác làn da mát lành tinh khiết khi đắp mặt nạ, miếng mask lạnh sẽ giúp giảm sưng phù nề, giúp làn da săn chắc hơn nhất là với làn da đang ở tuổi lão hóa. 

#3. Uống nhiều nước và duy trì uống nước đỗ đen, đỗ đỏ mỗi ngày 

Gần 20 năm nay đều đặn mỗi ngày, Kim Hee Ae đều uống ước đỗ đen, đỗ đỏ để duy trì sự tươi trẻ cho làn da và duy trì sự thon gọn của vóc dáng. Hàm lượng vitamin B có trong đỗ sẽ kích thích nhu động ruột, loại bỏ chất béo bám ở thành ruột. 

Đồng thời các loại đậu, đỗ đều chứa hàm lượng calo thấp, lại chứa nhiều chất xơ, nên sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu, và giảm cảm giác thèm ăn, lại thải được lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể. Làn da cũng trở nên mịn màng căng bóng, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa nhờ thường chăm uống nước đỗ mỗi ngày.

#4 Duy trì tập luyện nhẹ nhàng 4 - 5 ngày/ tuần

Chìa khóa lớn nhất là để duy trì vóc dáng nhỏ gọn là sự tự giác của Kim Hee Ae.  Nữ diễn viên tuổi 54 chia sẻ rằng cô ấy không còn thích hợp để ăn kiêng để giảm cân ở tuổi này. Tăng hay giảm cân đột ngột ở độ tuổi ngoài 50 có thể khiến cơ thể không thể chịu được tải trọng, khiến sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Vậy nên cô chỉ duy trì tập yoga nhẹ nhàng 4 - 5 ngày/ tuần. Nhờ có yoga và chế độ ăn hợp lý trong 10 năm mà Kim Hee Ae giữ được vóc dáng và nhan sắc tươi trẻ như vậy.

4 lý do vì sao bạn nên lau khô tóc trước khi ngủ dù mệt đến đâu

Để tóc ướt đi ngủ có thể gây nhiều tác hại đối với tóc và da đầu. Do đó ngay cả khi mệt mỏi bạn vẫn nên lau, sấy khô tóc trước khi đi ngủ.

TIN MỚI NHẤT