Chỉ cần làm được 10 điều này, con gái sẽ hết ế vì xinh đẹp xuất sắc chẳng kém gì mỹ nhân mà không cần động đến dao kéo

Bỏ túi những bí kíp giúp hội con gái ngày càng tỏa sáng khiến mọi chàng trai say đắm không thể "rời mắt".

1. Luôn tự tin

Là con gái thì xinh đẹp thôi vẫn chưa đủ mà cần có khí chất, như vậy mới có thể thu hút người đối diện. Tự tin chính là điều giúp bạn có một khí chất tỏa sáng. Hãy tự tin vào ngoại hình, cách giao tiếp để tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. Việc này sẽ giúp bạn ngày càng xinh đẹp, ấn tượng hơn và gây “thương nhớ” với những anh chàng “crush” bạn.

Chỉ cần làm được 10 điều này, con gái sẽ hết ế vì xinh đẹp xuất sắc chẳng kém gì mỹ nhân mà không cần động đến dao kéo - Ảnh 1

2. Giữ thân hình cân đối

Đừng cố gắng giảm cân, điều đó không hề tốt cho sức khỏe và cũng chẳng giúp bạn đẹp hơn đâu. Một cô bạn có vóc dáng cân đối là đẹp nhất, người có da có thịt cảm thấy sức sống tràn đầy và thật nhiều năng lượng. Từ hôm nay hãy lên một kế hoạch ăn uống khoa học với nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung vitamin và chất xơ. Ngoài ra đừng quên uống nhiều nước nhé!

3. Chăm sóc da mặt

“Nhất dáng nhì da” chính là điều mà các bạn gái nên nhớ. Đừng bỏ bê nhan sắc của mình, hãy dưỡng da ngay tại nhà để có được một làn da khỏe mạnh, căng mịn, nói không với mụn. Nếu như không cần thiết hãy để mặt mộc và tẩy trang sạch sẽ nhằm tạo điều kiện cho làn da có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chỉ cần làm được 10 điều này, con gái sẽ hết ế vì xinh đẹp xuất sắc chẳng kém gì mỹ nhân mà không cần động đến dao kéo - Ảnh 2

4. Chọn kiểu tóc phù hợp

Bạn có biết rằng mái tóc rất quan trọng để có được vẻ ngoài ưa nhìn nhất. Một mái tóc phù hợp không chỉ giúp nhan sắc lên hương mà còn “che giấu” những khuyết điểm trên gương mặt. Vì vậy, đừng ngại thay đổi kiểu tóc, biết đâu chúng sẽ mang đến kết quả bất ngờ thì sao?

5. Cắt, giữ móng tay sạch sẽ

Bộ móng tay vàng khè, nhem nhuốc sẽ gây phản cảm với người đối diện. Chẳng cần quá chăm chút cho bộ nail sặc sỡ đính đầy đá lấp lánh, bạn hãy cắt tỉa bộ móng gọn gàng. Nếu có thời gian thì ngâm móng tay với hỗn hợp dầu oliu và chanh để dưỡng móng chắc khỏe, sáng bóng.

Chỉ cần làm được 10 điều này, con gái sẽ hết ế vì xinh đẹp xuất sắc chẳng kém gì mỹ nhân mà không cần động đến dao kéo - Ảnh 3

7. Răng trắng sáng, hơi thở thơm tho

Hãy chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ, thường xuyên đến nha khoa để lấy cao răng và kiểm tra định giúp xử lý những bệnh liên quan sớm nhất. Ngoài ra hãy sử dụng nước súc miệng chuyên dụng để có hơi thở thơm mát, sảng khoái mà không làm ảnh hưởng trong cuộc giao tiếp của bạn và mọi người.

6. Trang điểm nhẹ nhàng

Đừng nghĩ trang điểm đậm là sẽ đẹp, nhiều khi chỉ cần thoa chút son môi, thêm kem nền cũng đủ giúp gương mặt tươi tắn, xinh đẹp hơn rồi. Hãy trang điểm theo phong cách trong suốt của Hàn Quốc, chúng sẽ giúp các nàng “ghi điểm” với người đối diện, tạo sự tự nhiên, nữ tính.

Chỉ cần làm được 10 điều này, con gái sẽ hết ế vì xinh đẹp xuất sắc chẳng kém gì mỹ nhân mà không cần động đến dao kéo - Ảnh 4

8. Dưỡng mi

Lông mi cong dài, đen vút sẽ giúp đôi mắt long lanh và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Buổi tối trước khi đi ngủ hãy dùng Vaseline hoặc dầu dừa để chuốt mi, giữ nguyên đi ngủ và sáng hôm sau thức dậy thì rửa sạch. Chăm chỉ thực hiện cách này sẽ đem đến cho một hàng mi cong dài như búp bê và giảm hẳn tình trạng gãy rụng.

9. Tập luyện thể thao

Hãy chơi những bộ môn thể thao như bơi lội, cầu lông, bóng chuyền hay tập gym, đạp xe… Chúng không chỉ giúp bạn có được một sức khỏe tốt hơn mà còn hỗ trợ giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc đó.

Chỉ cần làm được 10 điều này, con gái sẽ hết ế vì xinh đẹp xuất sắc chẳng kém gì mỹ nhân mà không cần động đến dao kéo - Ảnh 5

10. Ăn mặc phù hợp

Đừng ăn mặc “quá lố”, chẳng cần quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo sự tự tin, nổi bật và không gây sự khác biệt. Bạn hãy lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với từng ngữ cảnh để gây thiện cảm với người xung quanh và tạo sự thân thiện, thu hút hơn nhé!

Mẹo làm đẹp từ A - Z chi phí rẻ, hiệu quả cao

Mụn, bọng mắt, tóc hư tổn... đều được xử lý nhanh gọn mà rẻ.

TIN MỚI NHẤT