Chế độ ăn khoa học giúp Elly Trần giữ được thân hình nóng bỏng dù đã là "bỉm sữa hai con"

Khi được hỏi về bí quyết trở nên xinh đẹp sau khi sinh, Elly Trần cho rằng chế độ ăn uống lành mạnh giúp cô giữ dáng nuột nà, nhan sắc tươi trẻ và vẻ quyến rũ khó ai vượt được.

Ở độ tuổi 30, dù đã mang bầu và sinh nở hai lần nhưng Elly Trần vẫn sở hữu thân hình nuột nà với 3 vòng hút mắt cùng làn da trắng sứ. Có chị em nào nghe tới mà không trầm trồ, ghen tỵ chứ?

Khi hỏi về bí quyết giúp có được thân hình lý tưởng, nữ diễn viên bộc bạch, cô may mắn có được cơ địa tốt nên dù ăn nhiều thì cân nặng vẫn không thay đổi. Không ăn kiêng như bao người đẹp khác, hằng ngày, Elly Trần ăn uống rất thoải mái. Tuy nhiên, cô vẫn đặc biệt tránh xa các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ hay tinh bột, cố gắng bổ sung nhiều rau xanh, cá, hoa quả tươi.

Chế độ ăn khoa học giúp Elly Trần giữ được thân hình nóng bỏng dù đã là 'bỉm sữa hai con' - Ảnh 1

Chế độ ăn khoa học

Rau xanh và hoa quả tươi vốn giàu carbohydrate và không chứa chất béo, giúp cơ thể duy trì được năng lượng hằng ngày, lại hạn chế cơn thèm ăn khá hiệu quả. Không những vậy, rau xanh giúp làn da trở nên mịn màng và hồng hào.

Elly Trần bổ sung cá vào thực đơn hàng ngày bởi loại thực phẩm này chỉ chứa một lượng nhỏ chất béo không bão hòa, giàu axit béo omega-3. Thường xuyên ăn cá trong bữa sẽ hỗ trợ cho quá trình giảm cân, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Chế độ ăn khoa học giúp Elly Trần giữ được thân hình nóng bỏng dù đã là 'bỉm sữa hai con' - Ảnh 2

Uống trà xanh vào mỗi sáng

Như chúng ta được biết, trà xanh ngoài khả năng giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tinh thần, làm đẹp da hiệu quả thì trà xanh còn là thần dược của vóc dáng. Trong thành phần của trà xanh có những dưỡng chất đặc biệt kết hợp với hàm lượng lớn chất chống oxy hóa mà lượng mỡ thừa nhanh chóng được đào thải và đốt cháy, đồng thời, trà xanh còn giúp cơ thể làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa quá trình chuyển hóa năng lượng thành mỡ.

Bởi vậy, Elly Trần ngày nào cũng uống 1 tách trà xanh nóng trước bữa ăn sáng 30 phút. Các chị em cũng nên áp dụng nhé.

Chế độ ăn khoa học giúp Elly Trần giữ được thân hình nóng bỏng dù đã là 'bỉm sữa hai con' - Ảnh 3

Đam mê yoga

Bà mẹ hai con chia sẻ, bên cạnh việc kinh doanh và chăm sóc Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, cô luôn dành một khoảng thời gian để đến phòng gym tập luyện. Việc luyện tập thể hình thường xuyên, đúng cách và kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp duy trì vóc dáng cân đối, săn chắc và nở nang cho nữ diễn viên. Đồng thời, tập luyện thể hình còn tăng cường sức khỏe, sức bền, sức đề kháng và tăng cường sinh lý nữ.

Chế độ ăn khoa học giúp Elly Trần giữ được thân hình nóng bỏng dù đã là 'bỉm sữa hai con' - Ảnh 4Chế độ ăn khoa học giúp Elly Trần giữ được thân hình nóng bỏng dù đã là 'bỉm sữa hai con' - Ảnh 5

Elly Trần rất đầu tư cho sức khỏe. Bên cạnh gym, nữ diễn viên còn duy trì kết hợp luyện tập Yoga để giữ dáng cũng như cân bằng tâm trạng, tăng độ dẻo dai cơ thể. Tập Yoga giúp Elly ngủ ngon. Sinh hoạt điều độ, làn da của cô luôn tươi trẻ và căng mọng đầy sức sống.

Có thể thấy, chế độ ăn uống khoa học và kết hợp với những phương pháp luyện tập phù hợp là điều quan trọng giúp Elly Trần nói riêng và phụ nữ sau sinh nói chung duy trì sắc vóc.

Chế độ ăn khoa học giúp Elly Trần giữ được thân hình nóng bỏng dù đã là 'bỉm sữa hai con' - Ảnh 6

Bên cạnh đó, với đặc thù nghề nghiệp, thường xuyên phải makeup lên hình, mỗi buổi tối trước khi ngủ, Elly đều trải qua các bước chăm sóc da cơ bản, từ tẩy trang, làm sạch sâu và dưỡng ẩm. Nếu ngày hôm đó cô phải đi quay ngoại cảnh thì “bà mẹ hai con” cũng không quên cung cấp cho da đủ nước bằng cách dùng khoáng chất dạng xịt hay ăn nhiều trái cây chứa hàm lượng vitamin cao.

Theo Elly Trần, không điều gì có thể ép buộc phụ nữ đã làm mẹ phải từ bỏ sự gợi cảm phái đẹp. Vì thế trong bất cứ hoàn cảnh nào, người phụ nữ cũng có quyền làm đẹp và trở nên quyến rũ theo cách của riêng mình. Nhờ tinh thần yêu bản thân, Elly Trần luôn là một 'bà mẹ bỉm sữa' quyến rũ và là hình mẫu lý tưởng cho nhiều người dõi theo.

9 chuyển động đơn giản mỗi ngày để giảm cân và tươi trẻ hơn

Có những bài tập nhỏ không cần sử dụng nhiều thời gian cũng có thể giúp bạn giảm cân, đốt mỡ và trẻ đẹp hơn.

TIN MỚI NHẤT