Changmakeup giật mình vì bị lợi dụng tên tuổi, page fake tặng son tận hơn 50.000 người tham gia

Một trang Fanpage mạo danh Changmakeup và dùng chiêu trò tặng son trên mạng xã hội để câu like rẻ tiền khiến hàng nghìn người hâm mộ ‘’mù quáng’’ làm theo.

Changmakekup là một Beauty Blogger Việt đình đám trên Youtube với hơn 700.000 lượt theo dõi. Cô là người đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm OFÉLIA và đang giữ vai trò Giám đốc sáng tạo trong công ty. Với những cô nàng mê son và thường xuyên tìm review trên mạng, Changmakeup không còn là cái tên xa lạ. Sau thành công ngoài mong đợi Ofelia Nightfall Matte Lipstick và Touch of Rose Lipstick, Chang makeup tiếp tục cho ra mắt phiên bản mùa lễ hội mang tên Starlight Velvet Lipstick.

Changmakeup giật mình vì bị lợi dụng tên tuổi, page fake tặng son tận hơn 50.000 người tham gia - Ảnh 1

Ảnh: Page Changmakeup

Siêu phẩm này đã được ra mắt vào ngày 3/11 vừa qua và được các tín đồ làm đẹp hết sức khen ngợi. Sức hút đặc biệt của Bộ sưu tập son này không chỉ đến từ chất son ”gây nghiện” với bảng màu ấn tượng mà còn thu hút bởi vẻ ngoài lấp lánh và nắp son nam châm đặc biệt vô cùng sang chảnh. Tuy nhiên, bên cạnh những ”cơn mưa lời khen” thì lại có 1 trang Fanpage giả mạo lợi dụng sức hút của cô nàng để thực hiện chiêu trò câu like trên mạng xã hội.

Trang Fanpage giả mạo tên Chang Makeup đã lấy mọi thông tin chính chủ về trang của mình nhằm thu hút sự quan tâm của các tín đồ đam mê làm đẹp. Điển hình là Fanpage này đã lấy hình ảnh của Changmakeup để dành tặng 5 set OFÉLIA (mỗi set gồm 6 cây son) cho 5 bạn may mắn nhất khi comment ngày tháng năm sinh ở status. Dù đây không phải là tài khoản chính chủ nhưng vẫn có đến hơn 50.000 lượt like và share ‘’hết sức ngớ ngẩn’’.

Changmakeup giật mình vì bị lợi dụng tên tuổi, page fake tặng son tận hơn 50.000 người tham gia - Ảnh 2Changmakeup giật mình vì bị lợi dụng tên tuổi, page fake tặng son tận hơn 50.000 người tham gia - Ảnh 3

Hình ảnh của cô bị mang ra câu like trắng trợn. Chỉ sau ít giờ, số lượt tài khoản like, comment và share vẫn tăng lên chóng mặt.

Tuy nhiên, nếu là một fan ruột của Changmakeup thì chắc chắn sẽ tinh ý nhận ra Fanpage chính chủ của cô nàng sở hữu gần 1 triệu lượt theo dõi và có dấu tích màu xanh do ông chủ Facebook xác nhận.

Changmakeup giật mình vì bị lợi dụng tên tuổi, page fake tặng son tận hơn 50.000 người tham gia - Ảnh 4

Sau đó, cô nàng cũng đã chính thức có những phản hồi về vụ việc này, khuyên mọi người nên cẩn thận và xóa thông tin cá nhân trên những trang giả mạo để tránh những hành vi lừa đảo nguy hiểm.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy Fanpage chính thức của cô có phần dấu chứng thực màu xanh chính chủ và chữ Changmakeup luôn viết liền chứ không có dấu cách ở giữa như tài khoản fake kia.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên người nổi tiếng bị giả mạo nick để thực hiện các chiêu trò câu like, share nhằm tăng tương tác trên mạng xã hội. Trước Changmakeup, không ít sao Việt đã gặp rắc rối với những trò câu like rẻ tiền từ các trang Fanpage giả mạo.

Ai cũng tưởng tôi đi nối mi giả 1 tháng/lần nhưng đến khi biết bí quyết chỉ 10k để lông mi dày dài ra hẳn 1cm của tôi thì ai cũng 'há hốc mồm'

Chỉ mới áp dụng được 1 tuần, hàng mi của tôi đã dài và dày ra trông thấy khiến ai cũng muốn hỏi bí quyết.

TIN MỚI NHẤT