Chân lý làm đẹp, giữ dáng chuẩn của phụ nữ Pháp cả thế giới muốn học tập

Phụ nữ Pháp có chiến lược tập thể dục và chế độ ăn uống rất riêng.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng với vóc dáng mảnh mai, thon thả, quyến rũ. Trong thực tế, nhiều người biết rằng bí mật sắc đẹp của họ là sự cân bằng. Các cô gái Pháp thực sự quan tâm đến vẻ ngoài của họ, nhưng họ cũng biết đừng bận tâm quá nhiều về nó thì sẽ đạt được hiệu quả cao để giữ vóc dáng đẹp. Điều này phù hợp với chiến lược tập thể dục và chế độ ăn uống của họ.

Chân lý làm đẹp, giữ dáng chuẩn của phụ nữ Pháp cả thế giới muốn học tập - Ảnh 1

Cây viết Victoria Hoff đã không hoàn toàn hiểu làm thế nào phụ nữ Pháp có thể thưởng thức tất cả các món ngon địa phương mà không tăng cân cho đến khi cô sống ở Paris trong vài tháng ở trường đại học:" Tôi vẫn có thể ngửi thấy mùi bánh mì tươi mà tôi rất thích hàng ngày; Tôi vẫn còn hàng tá nút chai mà tôi đã tích lũy từ tất cả các chai rượu uống cùng bạn bè. Tôi từng đi lang thang vào các cửa hàng sô cô la khác nhau chỉ để lấy mẫu kẹo. Nhưng một thời gian sau tôi bắt đầu quan sát những thay đổi từ lối sống nhỏ bé xa lạ với cuộc sống của tôi ở Hoa Kỳ.

Tôi đi bộ liên tục. Tôi rất thích rượu vang, nhưng nhâm nhi một ly trong vài giờ khi tôi đọc một cuốn sách tại quán cà phê. Khi tôi đi ra ngoài để ăn, tôi rất thích bữa ăn tươi, nấu từ rau trái theo mùa .. được đựng trong các đĩa, chén khẩu phần nhỏ.

Tất nhiên, đây là những quan sát cá nhân của riêng tôi được thu thập trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Nhưng đó là lý do mà tôi nghĩ rằng phụ nữ Pháp giữ được vóc dáng thon thả trong khi vẫn duy trì cảm giác ngon miệng."

Dưới đây là một số lời khuyên phải biết từ người mẫu Paris, chuyên gia sắc đẹp của Pháp về cách họ giữ được body chuẩn:

Họ không tước đi quyền lợi của chính mình

Thực phẩm và rượu vang đáng kinh ngạc là những phần thiết yếu của văn hóa Pháp. Bằng cách đựng chúng trong những chén đĩa kích thước phục vụ nhỏ và thưởng thức từng miếng, họ không cảm thấy áp lực từ việc thưởng thức ẩm thực. "Tôi cố gắng tự nấu ăn cho mình gần như mỗi ngày khi tôi ở Paris", người mẫu Cindy Bruna của Pháp nói với Coveteur. "Nhưng nếu tôi đi đến một nhà hàng, tôi sẽ ăn thoải mái. Tôi không đi ra ngoài để gọi món salad!"

Chân lý làm đẹp, giữ dáng chuẩn của phụ nữ Pháp cả thế giới muốn học tập - Ảnh 2

Họ lên kế hoạch trước

Các cô gái Pháp vẫn là chuyên gia về sự điều độ. Mẹo đơn giản từ người mẫu và ngôi sao Instagram Jeanne Damas: "Nếu tôi uống rượu vào buổi tối, tôi tránh trái cây và nước trái cây ngọt vào ban ngày", Dam Damas chia sẻ với tạp chí Vogue Paris.

Chân lý làm đẹp, giữ dáng chuẩn của phụ nữ Pháp cả thế giới muốn học tập - Ảnh 3

Họ bắt đầu những thói quen tốt từ sớm

Phụ nữ Pháp nhận lời khuyên làm đẹp từ các bậc cô, dì, mẹ từ khi còn bé. Đó là những người có ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sức khỏe của họ. "Mẹ tôi dạy tôi tầm quan trọng của việc chăm sóc làn da và cơ thể từ nhỏ", Sigrid Agren - người mẫu gốc Pháp chia sẻ. Bằng cách học cách thưởng thức thực phẩm tươi, theo mùa trong các phần nhỏ và uống nhiều nước, trẻ em Pháp sớm hình thành thói quen ăn uống tốt này.

Chân lý làm đẹp, giữ dáng chuẩn của phụ nữ Pháp cả thế giới muốn học tập - Ảnh 4

Họ đi bộ khắp mọi nơi

Đừng đánh giá thấp một cuộc dạo chơi. Phụ nữ Pháp biết rằng lợi ích về thể chất và tinh thần có được từ việc đi bộ. "Tôi buộc bản thân phải đi bộ nhiều", người đẹp Pháp Caroline de Maigret cho hay, "Ví dụ, nếu tôi có một cuộc hẹn và tôi đi bằng ô tô, tôi đỗ xe 20 phút rất tốn thời gian. Paris là một thành phố nơi bạn có thể đi bộ thoải mái. Đôi khi tôi chỉ đi bộ trong một giờ, nếu tôi có thời gian, đó cũng là giờ bạn sẽ đến phòng tập thể dục. Tâm trí hạnh phúc hơn bằng cách đi bộ".

Họ uống rất nhiều (và rất nhiều) nước

Chắc chắn, đó là mẹo lâu đời nhất (và đơn giản nhất) trong cuốn sách, và có lẽ bạn phát ngán khi nghe nó vào thời điểm này. Nhưng đó là một nghi thức làm đẹp không thể thay đổi đối với phụ nữ Pháp, một điều mà họ thề sẽ có làn da đẹp hơn và hạnh phúc tổng thể. Tôi uống khoảng vài lít trà thảo dược và nước. Vào buổi sáng, tôi uống nước nóng với chanh", người mẫu Aymeline Valade chia sẻ.

Đó cũng là thói quen buổi sáng của nữ diễn viên Roxane Mesquida: "Những gì tôi làm nhiều nhất là uống trà xanh mỗi sáng. Ăn và uống nhiều nước khoáng".

Làm đẹp phải thoải mái, dễ chịu

Trong cuốn sách của mình, Giải pháp làm đẹp của Pháp, Mathilde Thomas , người sáng lập Caudalie, đã nói về những gì cô gọi là khái niệm sai lầm chăm sóc da bằng những sản phẩm gây kích ứng da. Cô phản đối việc phải chịu đựng để được xinh đẹp.

Thomas lập luận rằng đối với phụ nữ Pháp, bất kỳ loại nghi thức giữ gìn sức khỏe là vô nghĩa nếu nó khiến bạn đau khổ. Người đẹp nói chăm sóc cơ thể phải mang lại cho bạn niềm vui.

Chân lý làm đẹp, giữ dáng chuẩn của phụ nữ Pháp cả thế giới muốn học tập - Ảnh 5

Khái niệm này cũng được phản ánh trong cách tiếp cận của người Pháp trong việc tập thể dục. Phòng tập thể dục và phòng tập thể dục nhỏ mới chỉ sự phát triển gần đây ở Pháp, vì các hoạt động thể thao ngoài trời được ưu tiên hơn so với việc đổ mồ hôi trên máy chạy bộ. Nhưng để minh họa rõ hơn quan điểm của Thomas, Bruna nêu bật một phương pháp tập thể dục yêu thích của Pháp trong cuộc phỏng vấn của cô với Coveteur, được gọi là Sophrology.

"Nó giống như thiền. Các bài tập của tôi được thực hiện ở phòng tập thể dục, nơi tôi lắng nghe giọng nói của (huấn luyện viên của tôi) và thực hiện hoạt động trí óc để loại bỏ căng thẳng, nhằm thoát khỏi tâm trạng xấu và xây dựng sự tự tin của tôi. Ví dụ, tôi sẽ nằm trên sàn sau khi tập luyện và huấn luyện viên sẽ cho tôi tưởng tượng sự căng thẳng của tôi là một đám mây. Một đám mây chỉ lơ lửng, trôi đi. Hoặc anh ta sẽ cho tôi tưởng tượng một điểm màu xanh, và tập trung vào đó. Đây là loại bài tập rất phổ biến ở Pháp. Ngoài ra làm việc và ăn uống tốt sẽ lấy đi sự căng thẳng của bạn", Bruna chia sẻ.

Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay

Kinh nghiệm giảm cân đầy mình, Soyou đã mang đến một bài diễn thuyết với những tips ăn kiêng, tập luyện, giữ dáng mà chị em không tham khảo sẽ tiếc đứt ruột.

TIN MỚI NHẤT