Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê

Diễn viên kiêm người mẫu lai Thái - Đức Kimmy Kimberley, áp dụng chế độ ăn uống và luyện tập khoa học để có thân hình "nóng bỏng".

Cô là một trong những gương mặt được xếp vào top sao nữ "đẹp từ trong trứng nước" của showbiz Thái phải kể đến mỹ nhân lai Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri. Cô được khán giả chú ý nhiều hơn sau khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim "Cô Giúp Việc Đáng Yêu" và hiện tại đang là mỹ nhân quyền lực của đài CH3.

Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 1

Vẻ đẹp không góc chết và vóc dáng vô cùng quyến rũ của Kimmy Kimberley

Khi mới gia nhập Tbiz, vẻ đẹp lai Thái - Đức của Kimmy gây ấn tượng nhờ nét sắc sảo, quyến rũ. Đặc biệt, những chỉ số đường cong trên cơ thể của cô nàng cũng được nhiều người quan tâm chú ý. Thế nhưng, ít ai biết rằng, trước đó Kimmy đã phải thay đổi lối sống sinh hoạt để giảm được 20kg và lấy lại vóc dáng thon gọn.

Kimmy Kimberley tập gym thường xuyên

Kimmy Kimberley rất chăm luyện tập thể thao. Người đẹp 9X thường xuyên tập các bài tập tổng hợp săn chắc toàn thân, kick-boxing. Cô cũng thường tập thêm yoga 2 lần một tuần.

Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 2Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 3Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 4

Tuy nhiên, môn thể thao mà cô ưa thích nhất chính là Pilates. Đây là hình thức luyện tập với đa dạng các bài tập tác động đến nhiều vùng khác nhau của cơ thể.

Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 5

Kimmy Kimberley cho biết nhờ các bài tập Pilates mà cô có thể giảm được mỡ thừa ở xung quanh những vùng khó như bắp tay, đùi và bụng.

Thường xuyên ăn rau xanh và trái cây

Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 6

Trong mỗi bữa ăn của Kimmy đều luôn có sự xuất hiện của rau xanh và trái cây. Hai loại thực phẩm này đều giúp cô nàng bổ sung vitamin và tăng cường chất xơ cho cơ thể. Đồng thời, nó còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

Uống nhiều nước mỗi ngày

Nhiều người có thể đã nghe nói rằng uống nước làm cho làn da đẹp. Nhưng không chỉ vậy, uống nước cũng giúp giảm cân nhanh chóng.

Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 7Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 8

Sự có mặt của nước giúp hệ thống trao đổi chất hoạt động tốt hơn. Đồng thời, nước sẽ giúp giảm bớt sự thèm ăn. Nước cũng giúp làn da luôn căng tràn và không bị khô. Kimmy thường xuyên mang nước theo người trong mọi hoạt động hằng ngày để uống bất kì lúc nào.

Tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời

Không chỉ tập luyện trong phòng Gym, Kimmy là người ưa thích các hoạt động ngoài trời. Đạp xe, đi xe đạp nước và cả nhảy dù là những hoạt động mà siêu mẫu 9X thường xuyên thực hiện.

Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 9Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 10Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 11

Cô cho biết điều này không trực tiếp mang đến cho cơ một thân hình đẹp nhưng lại khiến cô cảm thấy thoái mái. Giúp ích cho việc duy trì lối sống lành mạnh.

Lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe

Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 12Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 13Cách giảm 20 cân của Bông hồng lai Thái - Đức Kimmy Kimberley lấy lại vóc dáng vạn người mê - Ảnh 14

Ngoài 3 bữa chính thì Kimmy cũng có thêm một số bữa phụ trong ngày để cơ thể luôn tràn đầy năng lượng trước khi bước vào phòng tập. Cô nàng ăn liên tục để cơ thể có sức tập và trong các bữa ăn thường đan xen những loại thực phẩm lành mạnh. Đặc biệt, Kimmy luôn trung thành với các món ăn từ cá vì nó giúp cơ thể được cung cấp chất béo tốt và tăng cường nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

5 cách giảm cân "nhanh như chớp" cho phụ nữ bận rộn

Nếu cuộc sống quá bận rộn khiến bạn không có thời gian để chăm sóc vóc dáng, 5 cách giảm cân nhanh này là dành cho bạn.

TIN MỚI NHẤT