Cách giải quyết 6 phần mỡ thừa cứng đầu trên cơ thể

Có hàng tá nguyên nhân gây ra mỡ thừa tích trữ, nhưng ở mỗi bộ phận lại có cách giải quyết triệt để khác nhau.

1. Mỡ thừa phần thân trên

Cách giải quyết 6 phần mỡ thừa cứng đầu trên cơ thể - Ảnh 1

Phần mỡ thân trên bắt đầu tích tụ nếu lượng calo bạn tiêu hao nhỏ hơn lượng nạp vào cơ thể. Do đó nguyên nhân chủ yếu là ăn quá nhiều và lười vận động.

Cách giải quyết: Tập luyện thể dục là quan trọng nhất do bạn đang thiếu vận động. Hoặc nên chọn môn đi bộ, chạy, bơi ít nhất 30 phút mỗi ngày. Ăn ít đường, đừng quên bỏ qua cả đồ uống chứa đường nhé. Đồ ngọt không khiến bạn có cảm giác no, mà lại dư thừa calo không cần thiết.

2. Mỡ bụng dưới

Cách giải quyết 6 phần mỡ thừa cứng đầu trên cơ thể - Ảnh 2

Nguyên nhân bụng dưới thừa mỡ là bởi stress và trứng rối loạn thần kinh. Nên nghỉ ngơi, tránh stress để giảm mỡ thừa phần này nhanh nhất. Bởi lẽ stress khiến cơ thể sản sinh hormone cortisol, yếu tố tạo mỡ ở vòng eo. Ngoài ra, nên uống thêm trà xanh nóng để thư thái, đốt mỡ nhanh hơn.

3. Mỡ thừa phần thân dưới

Cách giải quyết 6 phần mỡ thừa cứng đầu trên cơ thể - Ảnh 3

Một trong những nguyên nhân chính là thừa gluten trong thực đơn hằng ngày. Nếu không hài lòng với kích thước thân dưới, có lẽ bạn cần đổi sang thực đơn không chứa gluten. Hoặc chọn leo cầu thang bộ, leo dốc. Không bỏ qua bữa sáng nữa nhé!

4. Mỡ thừa phần bụng trên

Cách giải quyết 6 phần mỡ thừa cứng đầu trên cơ thể - Ảnh 4

Uống nhiều đồ uống có cồn có thể là nguyên nhân chính tạo ra mỡ thừa phần bụng trên. Do vậy, cách tốt nhất là cắt giảm hoàn toàn loại đồ uống đó, thay vào là nước lọc hoặc nước hoa quả. Chia nhỏ bữa ăn trong ngày.

5. Mỡ thừa ở bắp đùi

Cách giải quyết 6 phần mỡ thừa cứng đầu trên cơ thể - Ảnh 5

Nguyên nhân chủ yếu là gặp vấn đề với tĩnh mạch ở chân hoặc do thời gian mang thai. Để loại bỏ bắp đùi to, bạn nên hạn chế ăn muối do muối khiến cơ thể tích trữ nước. Không nên ngồi quá nhiều, không quá 30 phút mỗi lần. Cố gắng đứng lên và đi lại thường xuyên.

6. Mỡ thừa vòng eo với hai hông lớn

Cách giải quyết 6 phần mỡ thừa cứng đầu trên cơ thể - Ảnh 6

Ít vận động là thủ phậm cho đám mỡ thừa này. Vậy nên, bạn cần tập thể dục ngay lập tức nếu muốn giảm vòng eo, hông. Ngoài ra, đảm bảo bạn ngủ đủ giấc. Thiếu ngủ cũng là nguyên nhân gây tăng cân ngoài kiểm soát.

Ăn những món này vào buổi tối, cân nặng giảm 'vù vù' chẳng khác gì đi hút mỡ

Chỉ cần ăn những món dưới đây vào buổi tối, cân nặng sẽ giảm và mỡ thừa sẽ bị đốt cháy như tập thể dục hay hút mỡ.

TIN MỚI NHẤT