Bước sang tuổi 30, các chị em thiếu gì thì thiếu nhưng đừng quên những “vũ khí làm đẹp” này

Đây đều là những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu với những cô nàng đã qua ngưỡng 30 tuổi giúp các nàng khẳng định giá trị bản thân.

Qua tuổi 30, dấu hiệu tuổi tác sẽ dần lộ rõ nhưng đồng thời cũng tạo nên vẻ quyền rũ, đằm thắm rất riêng cho các chị em. Lúc này, bạn sẽ cần đầu tư cho mình nhiều sản phẩm làm đẹp hơn trước. Cùng với đó, bạn cũng nên có một số sản phẩm đặc trưng để tạo nên dấu ấn khẳng định bản thân. Vậy hãy cùng xem đâu là những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ tuổi 30 nhé.

1. Son môi đỏ rượu vang

Đỏ rượu vang được đánh giá là màu son quý phái phù hợp nhất với phụ nữ tuổi 30. Ở lứa tuổi này, màu son rượu vang sẽ mang đến cho chị em vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Màu son này sẽ không làm chị em trông già trước tuổi như nhiều người e ngại mà ngược lại sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ cho đôi môi, phù hợp với mọi tông da. Khi lựa chọn son môi màu rượu vang, chị em hãy chú ý tìm mua dòng son lì nhưng có chút bóng nhẹ sẽ giúp tránh làm lộ vân môi cũng như không gây khô môi, giúp dưỡng môi tốt hơn.

Bước sang tuổi 30, các chị em thiếu gì thì thiếu nhưng đừng quên những “vũ khí làm đẹp” này - Ảnh 1

2. Xây dựng chu trình làm đẹp phù hợp

Khi đã qua 30 tuổi, làn da của bạn đã bắt đầu mất đi nhiều dưỡng chất. Việc bạn cần làm lúc này là xây dựng một chu trình làm đẹp cụ thể, phù hợp cho làn da. Các bước làm đẹp cơ bản không có gì thay đổi, bạn vẫn phải làm sạch da mặt trước khi chăm sóc da, sử dụng kem dưỡng ẩm để làn da luôn được cấp nước đầy đủ,...

Bên cạnh đó, bạn cần phải sử dụng thêm các sản phẩm đặc trị để hỗ trợ quy trình chống lão hoá, chẳng hạn như: serum vitamin C cho làn da đều màu và trị thâm, serum HA cung cấp nước và độ ẩm, các loại serum khác với công dụng giảm nếp nhăn và ngăn ngừa thâm nám,…. Ngoài ra, lotion hoặc toner để cân bằng độ pH của làn da, hay bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm, collagen là những sản phẩm cực kì cần thiết mà bạn có thể căn chỉnh dựa trên làn da của chính mình.

Bước sang tuổi 30, các chị em thiếu gì thì thiếu nhưng đừng quên những “vũ khí làm đẹp” này - Ảnh 2

3. Kem chống nắng

Không cần phải nói nhiều thì hẳn bạn đã biết đến những công dụng thần kỳ cũng như sự cần thiết của kem chống nắng. Một tuýp kem chống nắng tuy nhỏ bé nhưng lại rất quan trọng, giúp làn da được bảo vệ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, kẻ thù của một làn da đẹp. Nếu bôi kem chống nắng đều đặn, da bạn sẽ dần đều màu hơn, ngăn chặn thâm nám và làm chậm quá trình lão hóa đáng kể. Ước mơ lão hóa ngược của phụ nữ tuổi 30 cũng phụ thuộc rất nhiều vào tuýp kem nhỏ xinh này.

Bước sang tuổi 30, các chị em thiếu gì thì thiếu nhưng đừng quên những “vũ khí làm đẹp” này - Ảnh 3

4. Nước hoa đặc trưng

Mùi hương của nước hoa không chỉ tạo ấn tượng đối với mọi người mà còn tăng thêm sức hấp dẫn, quyến rũ của bạn. Bạn nên tìm kiếm một mùi hương phù hợp với sở thích, tính cách, môi trường làm việc và biến nó thành hương thơm đặc trưng, khiến mọi người nhận ra và nhớ đến bạn qua loại nước hoa ấy.

Bước sang tuổi 30, các chị em thiếu gì thì thiếu nhưng đừng quên những “vũ khí làm đẹp” này - Ảnh 4

5. Kem mắt

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, cũng là nơi dễ dàng phát hiện dấu hiệu tuổi tác nhất. Vì vùng da mắt khá mỏng và thường chịu tác động nhiều bởi hoạt động của cơ mặt. Do đó vùng mắt rất dễ có nếp nhăn. Để giúp làn da trông trẻ trung và rạng rỡ hơn thì không thể bỏ quên việc chăm sóc cho vùng da này được!

Chính vì vậy, vào buổi tối trước bước kem dưỡng cuối cùng, bạn nên bổ sung loại kem mắt phù hợp và kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng để làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa nếp nhăn mới xuất hiện.

6. Thiết bị làm đẹp

Một thiết bị chăm sóc da chuyên dụng tại nhà như máy rửa mặt, máy thoa kem dưỡng… sẽ khiến da bạn sạch và dễ thẩm thấu các dưỡng chất từ kem hơn là dùng tay thông thường. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm đẹp da, hãy tham khảo kỹ càng và đầu tư một chiếc nếu có thể bạn nhé.

Bước sang tuổi 30, các chị em thiếu gì thì thiếu nhưng đừng quên những “vũ khí làm đẹp” này - Ảnh 5

7 lỗi thường gặp khi bạn cố gắng giảm cân

Khi bạn cảm thấy lâu quá mình vẫn chưa giảm cân như ý muốn dù đã nghiêm túc tuân thủ các bữa ăn kiêng. Hãy tham khảo các gợi ý sau.

TIN MỚI NHẤT