Ấn huyệt ở điểm đầu gối giúp bụng thon gọn

Huyệt này sẽ giúp dạ dày hoạt động tốt, bằng cách cải thiện tiêu hóa và hệ tuần hoàn nuôi dưỡng. Nó nằm cách 2 inches dưới đầu gối (mặt ngoài). Ấn điểm này trong một phút bằng ngón trỏ. Khi bạn uốn cong bàn chân lên và xuống, bạn có thể cảm nhận được sự di chuyển cơ bắp dưới ngón tay. Hãy nhấn điểm này trong 2 phút mỗi ngày để nhận thấy sự thay đổi trong cơ thể.

Ấn huyệt ở khuỷu tay

Để xác định đúng vị trí của huyệt đạo này, đặt ngang ngón cái dưới các nếp gấp bên trong lòng khuỷu tay khoảng 3cm. Ấn mạnh bằng ngón cái vào vị trí đó trong khoảng 1 phút mỗi ngày.

Tác dụng kích thích vào điểm này giúp cơ thể bạn tự động loại bỏ những nhiệt lượng hay độ ẩm dư thừa tích tụ. Ngoài ra, nó còn giúp thúc đẩy các chức năng của ruột và ngăn cản tình trạng tích nước trong cơ thể.

Ấn huyệt ở tai

Các điểm huyệt nằm trong tai của bạn sẽ giúp kiểm soát sự thèm ăn. Bạn chỉ cần đặt ngón tay như hình vẽ và di chuyển lên xuống. Sau đó, nhấn và giữ ở cuối xương quai hàm trong 1 phút.

Nhân trung (phần thịt lõm giữa môi và mũi)

Phần thịt lõm này nằm ngay trung tâm chính giữa môi trên và mũi của bạn. Xác định điểm này rất dễ dàng, và chỉ cần nhấn mạnh vào đúng vị trí đó khoảng 1 đến 5 phút, mỗi ngày làm 2 lần là đủ.

Ngoài ra, mỗi khi bạn cảm thấy đói, lo lắng, nhấn vào huyệt đạo này cũng đem lại một tác dụng tuyệt vời giúp bạn đỡ đói hay đỡ căng thẳng hơn.

Giảm mỡ bụng với 5 động tác đơn giản, lười đến đâu cũng có thể làm được

Giảm mỡ bụng với 5 động tác đơn giản, lười đến đâu cũng có thể làm được

Vòng 2 quá khổ khiến chị em không tự tin diện đồ, hãy áp dụng bài tập với 5 động tác đơn giản dưới đây nhé.

Theo Phương Vũ/ Giadinhvietnam