Bỏ 5 – 10 phút/ngày khiến đôi chân tự khắc thon gọn, dài 'tít tắp' như siêu mẫu dù đã quá tuổi dậy thì

18/07/2017 13:54

Chăm chỉ thực hiện 4 bước này, đôi chân sẽ tự khắc dài ra từ 5 - 10cm, 100 người làm thì 99 người thành công.

Các nhà khoa học chứng minh rằng, dù quá độ tuổi dậy thì chiều cao con người vẫn phát triển hoàn chỉnh. Qua đó có thể tăng thêm từ 5 – 10cm tùy cơ địa, nếu thường xuyên tập luyện các bài giãn cơ cũng như ăn uống khoa học. Tham khảo bài viết sau để có phương pháp làm đẹp phù hợp cho chính mình ngay tại nhà.

Bước 1:

Trải thảm lên mặt sàn rồi giữ cơ thể nằm thoải mái sao cho lưng và cổ thẳng hàng.

Lúc này chân trái bắt đầu co lên, bàn chân chạm thảm. Chân phải nâng lên cao rồi dùng 2 tay ôm lấy gối. Áp dụng tư thế này liên tục trong khoảng 1 phút và đổi bên, thực hiện tương tự.

Bước 2: 

Với động tác này bạn cũng nằm thoải mái trên thảm, giữ cổ và lưng thẳng hàng, 2 gối co lên áp sát vào thân người, 2 tay cũng ôm lấy gối. Thực hiện thao tác này trong khoảng 1 phút thì dừng lại.

Bước 3:

Sang động tác thứ 3 bạn cũng giữ cơ thể nằm thẳng hàng. Chân trái co, áp sát vào thân người. Chân phải duỗi thẳng nhấc lên khỏi mặt thảm. Lưu ý: không được để bàn chân chạm đất. Giữ tư thế này trong khoảng 1 phút thì đổi bên và thực hiện tương tự.

Bước 4:

Giữ cơ thể nằm thoải mái trên mặt thảm. Chân phải co, đùi vuông góc với thảm, mũi bàn chân hướng lên trên. Trong khi đó, chân trái bạn gác qua gối chân phải. Giữ nguyên động tác này trong khoảng 1 phút và đổi bên, thực hiện tương tự.

Những lưu ý nho nhỏ để cải thiện chiều cao mỗi ngày:

- Để đạt chiều cao lý tưởng các bạn nên hạn chế thức khuya, ngủ đúng giờ, đủ 8 – 10 tiếng mỗi đêm. Bởi đây là khoảng thời gian lý tưởng giúp xương được thư giãn và phát triển nhanh chóng.

- Bên cạnh đó cũng cần cung cấp cho cơ thể đầy đủ các chất dinh dưỡng, sử dụng những thực phẩm giàu canxi, magie, protein có trong tôm, cua, cá, trứng… Ngoài ra kết hợp ăn nhiều trái cây, rau xanh, bổ sung 400 – 500ml sữa mỗi ngày nhằm kích thích hệ xương phát triển khỏe mạnh.

- Song song với đó, bạn cũng cần thường xuyên ra ngoài hít thở không khí trong lành vào thời điểm trước 9h sáng. Có thể nói, đây là khoảng thời gian sẽ cung cấp lượng vitamin D từ ánh nắng mặt trời, từ đó kích thích tăng trưởng chiều cao.

- Ngoài thực hiện các bài kéo giãn xương khớp mọi người cần siêng năng kết hợp tập gym, bơi lội, đi bộ, đạp xe vào buổi sáng sẽ tăng hiệu quả lên gấp 2 lần bình thường.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm bài viết liên quan :
9 động tác giúp bắp đùi thon, vòng ba căng mẩy
Các bài tập giúp thắt chặt cơ đùi và mông, giúp vòng ba săn chắc, bắp đùi thon gọn hơn.
XEM TIẾP
Buộc 2 cọng dây chun vào đầu ngón chân rồi nằm yên 5 phút, mỡ bụng hay đùi sẽ giảm không phanh đấy
Chuẩn bị 2 cọng dây chui rồi làm theo cách này để mỡ bụng, mỡ đùi giảm ngay tức khắc nhé!
XEM TIẾP
Cứ lấy dây chun buộc 2 đầu ngón chân theo cách này trong 5 phút, bắp đùi và vòng eo giảm đi rõ rệt theo từng ngày
Mỗi ngày 5 phút chỉ với 1 dây chun, giảm ngay 5-7cm vòng eo mà không cần ăn kiêng hay tập luyện.
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM