Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực

Châu Bùi nổi tiếng trong giới trẻ Việt từ khá sớm. Vài năm ở lĩnh vực giải trí với vai trò fashionista, cô nàng chắc chắn là người chịu thay đổi vẻ ngoài nhất.

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 1

Châu Bùi hiện là fashionista, người có tầm ảnh hưởng khá lớn trong giới trẻ Việt. Cô thường sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về cuộc sống của mình và truyền cảm hứng đến mọi người. Bức ảnh này từng thu hút hơn 95.000 lượt yêu thích trên Instagram. 9X có lẽ là người chịu khó thay đổi hình tượng nhất những năm qua. Vậy Châu đã "thẩm" qua bao nhiêu kiểu tóc trong vòng 3 năm?

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 2Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 3

Đây chính là kiểu tóc khi Châu Bùi còn học cấp 3, mới bắt đầu sự nghiệp của mình. Mái tóc này giúp cô toát lên vẻ trong sáng, nhẹ nhàng, phù hợp với tà áo dài trắng thanh lịch.

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 4

Hot girl Hà thành của năm 2016 vẫn chưa có sự tiến triển rõ rệt về phong cách. Cô từng cắt ngắn tóc đến ngang vai, tạo cảm giác chững chạc hơn.

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 5

Cô nàng sinh năm 1997 bắt đầu bứt phá vào tháng 3/2016 với mái tóc được cắt ngắn hơn và nhuộm tông màu sáng. Có thể thấy Châu Bùi rất biết cách làm mới, tạo phong cách riêng cho mình.

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 6

Chắc không ai có thể quên tấm hình hot nhất của Châu được Decao - bạn trai cô - chụp. Lúc này, 9X cũng để tóc đen dài cơ bản nhưng đã chững chạc hơn trước rất nhiều.

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 7

Mốt mái ngố đang thịnh hành đã được Châu Bùi "thẩm" từ 3 năm trước. "Quan trọng là thần thái" là có thật, mái ngố nhưng "vào tay" nàng hot girl đã không còn ngố chút nào.

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 8

Tóc ngắn hay tóc dài cũng đều làm thần thái của Châu Bùi trông thật rực rỡ. Cô có vẻ là fan khá trung thành của màu tóc đen.

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 9

9X từng trở thành tâm điểm chú ý khi lọt vào top ảnh street style tại Seoul Fashion Week 2016. Sự kiện này đã đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới.

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 10

Mặc dù rất thích để tóc đen, trông Châu Bùi cũng khá hợp với tóc sáng màu đấy chứ!

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 11

Quả cam chói lọi này là tóc đôi cùng Decao. Cả hai trông đều "rất chơi" khi để nó.

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 12

Châu Bùi rất chịu khó cập nhật xu hướng trên thế giới. Trong sự kiện LV Cruise 2020 vừa qua tổ chức ở New York (Mỹ), trông cô rất hợp theme với những fashionista khác cùng tham gia.

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 13

Nữ fashionista thử thách bản thân với một mái tóc ngắn hơn, tôn lên khuôn mặt trái xoan với những đường nét thanh thoát.

Biến hoá chất chơi như Châu Bùi: Lúc để mái ngố, khi nhuộm sáng rực - Ảnh 14

Kiểu tóc hiện tại của Châu Bùi càng chứng tỏ cô gái cá tính này không bao giờ ngại thay đổi bản thân. 9X chia sẻ cô sợ nhất là nhàm chán, chứ không sợ xấu, không sợ điên. Có thể nói kiểu tóc rõ ràng là công cụ nói lên cá tính của mỗi người, song song với phụ kiện và quần áo.

Những thực phẩm giúp bạn sở hữu mái tóc 'cực phẩm'

Các yếu tố dinh dưỡng ảnh hưởng không hề nhỏ tới vẻ đẹp của mái tóc, vì vậy, bạn cần phải bổ sung từ bên trong để có mái tóc cực phẩm.

TIN MỚI NHẤT