Bí quyết này sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa chỉ sau 5 phút mỗi ngày

Massage không chỉ giúp thư giãn mà còn hỗ trợ đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Và hơn thế nó còn được xem là liệu pháp giúp vòng eo trở nên thon gọn chỉ trong nháy mắt.

Massage chân

Bí quyết này sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa chỉ sau 5 phút mỗi ngày - Ảnh 1

Dùng ngón tay di chuyển từ chân lên đến mông theo chuyển động tròn. Đừng quên, hãy massage theo hướng từ dưới lên trên nhé.

Chân khỏe mạnh

Bí quyết này sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa chỉ sau 5 phút mỗi ngày - Ảnh 2

Dùng ngón tay cái và nhấn căng ở khu vực háng để kích thích việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể cũng như hỗ trợ đánh tan mỡ thừa dưới da. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng chúng cho vòng eo của mình.

Khắc phục da đầu gối chảy xệ

Bí quyết này sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa chỉ sau 5 phút mỗi ngày - Ảnh 3

Hãy dùng tay massage phần này để cảm thấy thoải mái hơn. Bắt đầu từ đầu gối và di chuyển sang xung quanh. Nhớ massage theo vòng tròn phần quanh đầu gối nhé.

Massage bắp chân

Bí quyết này sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa chỉ sau 5 phút mỗi ngày - Ảnh 4

Hãy nằm xuống và kê hai chân lên một chiếc gối sau đó kéo một chân vào gần ngực. Ở tư thế này, bạn hãy dùng tay xoa bóp bắp chân. Nhớ dùng tất cả các ngón tay để nhấn vào bắp chân nhiều lần để vừa thư giãn lại đánh tan mỡ.

Chăm sóc mắt cá chân

Bí quyết này sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa chỉ sau 5 phút mỗi ngày - Ảnh 5

Lấy hai tay massage vùng mắt cá chân và xoa dần lên bắp chân, kheo chân. Cứ áp dụng đều đặn thao tác này mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực đấy.

Chú ý:

Bạn nên dành ít nhất 1 phút cho mỗi khu vực. Ban đầu, bạn sẽ chỉ cảm thấy cơ bắp mình được thư giãn, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn ngủi áp dụng, mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Nếu muốn tăng nhanh hiệu quả giảm cân, hãy xây dựng một chế độ ăn kiêng lành mạnh. Đừng quên tham khảo ý kiến chuyên gia để chắc chắn rằng bài tập này tốt cho sức khỏe của bạn nhé.

4 công thức pha chế nước chanh giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân

Uống nước chanh không chỉ giúp đốt cháy chất béo mà còn chăm sóc sức khỏe tổng thể của bạn vì nó được nạp với vitamin C, chất xơ, vitamin và chất khoáng.

TIN MỚI NHẤT