Bí mật body nóng bỏng của Hoa khôi Cần Thơ tỏ tình với Văn Toàn U23 Việt Nam

Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm lần lượt là 84-60-89 (cm).

Bí mật body nóng bỏng của Hoa khôi Cần Thơ tỏ tình với Văn Toàn U23 Việt Nam - Ảnh 1

Thân hình gợi cảm của Hoa khôi Thúy Vi

Vốn được biết đến từ khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016, mới đây, Hoa khôi Thúy Vi lại gây chú ý khi bày tỏ tình cảm với cầu thủ Văn Toàn sau bàn thắng quyết định giúp U23 VN lọt bán kết tại Asiad 2018. Cô nói: "Tôi muốn 'tỏ tình' ngay lập tức với Văn Toàn (cười). Tôi yêu mến và ngưỡng mộ Văn Toàn. Một bàn thắng xứng đáng của đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ đã rất kiên cường."

Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi sinh năm 1993, sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm. Cụ thể, cô cao 1m65, nặng 49kg, số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-89 (cm). 2 tuần nữa, người đẹp sẽ lên đường sang Philippines đại diện Việt Nam dự thi Miss Asia Pacific International 2018.

Từ khi được đề cử đi thi quốc tế, Thúy Vi đã âm thầm rèn luyện hình thể để đạt được số đo "chuẩn vàng". 

Bí mật body nóng bỏng của Hoa khôi Cần Thơ tỏ tình với Văn Toàn U23 Việt Nam - Ảnh 2

Hoa khôi Thúy Vi chăm chỉ tập luyện để có dáng vóc đẹp

Thúy Vi chia sẻ: "Để có được và duy trì một thân hình săn chắc, ngày nào tôi cũng tập gym và ăn theo chế độ nghiêm khắc. Đó là không ăn tinh bột trắng như cơm, thay vào đó là khoai lang, khoai tây, bí đỏ, gạo lức. Đồng thời, hạn chế ăn thịt đỏ như thịt heo, thịt bò mỗi tuần chỉ ăn 2 bữa. Tôi thường ăn thịt màu trắng như gà, các loại cá và hải sản. Ngoài ra, tôi còn tăng cường ăn rau củ, các loại đậu và uống nhiều nước ép trái cây như cam, bưởi, dứa... để cung cấp nhiều vitamin, tăng sức đề kháng và làm sáng da."

Khi tới phòng gym, Thúy Vi thường tập squat giúp tăng kích thước vòng 3, đạp xe, chạy bộ và tập các bài với tạ nhẹ giúp tăng cơ giảm mỡ hiệu quả. 

Bí mật body nóng bỏng của Hoa khôi Cần Thơ tỏ tình với Văn Toàn U23 Việt Nam - Ảnh 3

Thúy Vi chăm chỉ tập gym mỗi ngày để tăng cơ giảm mỡ

Ngoài tập gym, Thúy Vi còn đi bơi. Theo cô, việc đi bơi giúp giảm stress rất hiệu quả, giúp tinh thần sảng khoái. Hễ có thời gian rảnh, cô nàng lại đi bơi, mỗi buổi kéo dài từ 30-60 phút. 

Bí mật body nóng bỏng của Hoa khôi Cần Thơ tỏ tình với Văn Toàn U23 Việt Nam - Ảnh 4

Hình ảnh khoe dáng sau buổi đi bơi của Hoa khôi Thúy Vi

Chưa dừng ở đó, để đẹp hoàn hảo, Thúy Vi còn rất chú trọng việc chăm sóc da. Cô cho biết, bản thân uống thêm collagen mỗi ngày giúp da đàn hồi, săn chắc.

Thêm vào đó, hoa khôi sử dụng cám gạo thiên nhiên để chăm sóc da toàn thân. Cụ thể, Thúy Vi pha chung cám gạo với sữa tươi, mật ong để làm mặt nạ đắp toàn cơ thể mỗi tuần 2 lần. Với da mặt, Thúy Vi dùng mặt nạ bột trà xanh hoặc khoai tây 2 lần/ tuần vì vừa có tác dụng làm trắng, vừa giúp ngừa mụn. Người đẹp lưu ý bản thân chỉ dùng những dưỡng chất từ thiên nhiên để an toàn, nhẹ dịu cho làn da. 

Nhờ những bí quyết trên đây mà Thúy Vi có thân hình đẹp mắt, làn da trắng mịn như bông bưởi. 

Bí mật body nóng bỏng của Hoa khôi Cần Thơ tỏ tình với Văn Toàn U23 Việt Nam - Ảnh 5Bí mật body nóng bỏng của Hoa khôi Cần Thơ tỏ tình với Văn Toàn U23 Việt Nam - Ảnh 6

Bí mật body nóng bỏng của Hoa khôi Cần Thơ tỏ tình với Văn Toàn U23 Việt Nam - Ảnh 7
Những hình ảnh tiết lộ thân hình gợi cảm của Hoa khôi Thúy Vi

Giảm 16kg sau sinh, bí quyết lấy lại vóc dáng của mẹ bỉm sữa 8x khiến ai cũng bất ngờ

Không thể chấp nhận được thân hình béo phì của mình sau khi sinh con, mẹ bỉm sữa Thái Giang đã tức tốc lên kế hoạch giảm cân cho mình.

TIN MỚI NHẤT