Bí kíp giúp trẻ hóa và làm đẹp vùng kín tại nhà

Không cần đi spa hay dao keo vùng kín vẫn trở nên hồng hào và tươi trẻ như thuở đôi mươi nhờ bí quyết dưới đây. Chị em thử áp dụng ngay để tự tin hơn nhé.

Sử dụng nước cốt chanh làm trẻ hóa vùng kín

Bí kíp giúp trẻ hóa và làm đẹp vùng kín tại nhà - Ảnh 1

Trong quả chanh có chứa acid citric - 1 chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn các yếu tố bên ngoài gây lão hóa vùng kín và vitamin C có khả năng làm sáng vùng da bị thâm đen (Ảnh minh họa) 

Cách dùng: Trộn 1 muỗng nước cốt chanh với 1ml nước hoa hồng. Sử dụng bông mềm để thoa đều dung dịch trên vào vùng kín. Để yên trong 3-5 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiện 2-3 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Làm vùng kín hồng hào từ sữa tươi

Bí kíp giúp trẻ hóa và làm đẹp vùng kín tại nhà - Ảnh 2

Mang trong mình nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất tốt cho làn da, sữa tươi là một trong những bí quyết làm vùng kín hồng hào được nhiều chị em chia sẻ và mách bảo cho nhau. (Ảnh minh họa)

Cách dùng: Chị em chỉ cần dùng sữa tươi nguyên chất không đường thoa đều đặn lên vùng kín, chờ sữa tươi khô rồi rửa sạch vùng kín bằng nước. Kiên trì thực hiện bí quyết làm vùng kín hồng hào từ sữa tươi hằng ngày là một trong những cách làm hồng vùng kín hiệu quả cho chị em.

Làm hồng vùng kín bằng mật ong và chanh tươi

Bí kíp giúp trẻ hóa và làm đẹp vùng kín tại nhà - Ảnh 3

Trong thành phần của mật ong chứa nhiều dưỡng chất và Vitamin như B1, B12, B3, B5, B6, K, E, C… Không chỉ có lợi cho sức khỏe, các loại vitamin này còn có chức năng làm đẹp da, giúp bạn vừa duy trì vừa nuôi dưỡng bề mặt da mịn màng, trắng sáng.

Chanh tươi có chứa Vitamin và các acid giúp loại bỏ các sắc tố màu thâm sạm, khi kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau bạn sẽ có một phương thuốc làm hồng vùng kín hữu hiệu.

Cách dùng: Cho 3 thìa mật ong ra chén nhỏ pha với 1 thìa nước cốt chanh. Khuấy đều hỗn hợp lại với nhau thật đều. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và cho hỗn hợp ra bàn tay và thoa đều lên vùng kín kết hợp massage nhẹ nhàng. Rửa sạch lại với nước ấm.

Với cách này bạn có thể áp dụng 2 – 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

Làm hồng vùng kín bằng hỗn hợp: Chanh, nghệ, bột gạo và sữa chua

Bí kíp giúp trẻ hóa và làm đẹp vùng kín tại nhà - Ảnh 4

Hỗn hợp này có tác dụng loại bỏ tế bào chết, giúp làn da nhạy cảm của vùng kín trở nên hồng hào và mịn màng hơn. (Ảnh minh họa)

Thành phần acid lactic có trong sữa chua giúp làm sáng da, acid citric và vitamin C trong chanh có tác dụng tẩy rửa tự nhiên và khử mùi. Đồng thời, trong nghệ cũng có chứa các chất chống oxy hóa giúp kích thích tuần hoàn máu, cholàn da vùng kín trở nên mịn màng và sáng hồng một cách tự nhiên.

Cách dùng: Trộn 1 muỗng nghệ + 1 muỗng bột gạo + 1 muỗng sữa chua + ½ muỗng nước chanh tạo thành hỗn hợp đồng nhất rồi đắp vào vùng kín, để yên khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước.

8 cách để lông mi mọc nhanh và dài nhất

Chăm sóc lông mi hàng ngày có thể cải thiện tình trạng tổng thể và ngăn ngừa rụng. Có một số cách đơn giản giúp mi dài đẹp mà không cần thẩm mỹ đắt tiền.

TIN MỚI NHẤT