Bị chê béo và già hơn tuổi, cô gái trẻ quyết tâm giảm một mạch 58 kg

Thay vì nổi nóng trước những lời chê bai, Lizeth xem đó là động lực để tập luyện, ăn uống lành mạnh mỗi ngày.

Lizeth Barreto, 20 tuổi, sống tại Pittsburg, California, xuất thân trong một gia đình toàn người béo phì. Cô gái trẻ bắt đầu mất kiểm soát cân nặng khi học năm nhất trung học. Thói quen ăn uống vô tội vạ của Lizeth ngày càng nghiêm trọng kể từ khi cô mất đi một người thân. Lizeth xem việc ăn uống như một cách khỏa lấp nỗi buồn nên chẳng mấy chốc cô chạm ngưỡng 121 kg.

Bị chê béo và già hơn tuổi, cô gái trẻ quyết tâm giảm một mạch 58 kg - Ảnh 1

Thân hình ục ịch từng khiến Lizeth tự ti, bị bạn bè trêu chọc suốt những năm tháng trung học.

"Khoảng thời gian đó thực sự rất khó khăn với tôi. Mọi thứ chỉ dễ dàng hơn khi được ăn uống thỏa thích nhưng sau đó cân nặng lại không ngừng tăng. Tôi bị bạn bè gọi là đồ mập ú, nhiều người còn bảo tôi trông như 27 tuổi dù lúc đó tôi mới chỉ đang 17 tuổi. Tôi cảm thấy lạc lõng trong bộ dạng ục ịch, già nua đó. Những lời chê bai như một hồi chuông cảnh tỉnh và tôi coi nó là động lực để mình phải thay đổi", Lizeth kể lại.

Thay vì ăn 2 - 3 bữa đồ ăn nhanh cùng rất nhiều đồ ăn vặt mỗi ngày, Lizeth dần cắt bỏ chúng và gần như nói không với đồ uống có đường. Cô gái trẻ hạn chế tiêu thụ tinh bột, thay thế cơm, bánh mỳ trắng bằng yến mạch và luôn luôn có rau xanh trong tất cả các bữa ăn. Lizeth cũng tích cực tập cardio khoảng 30 phút mỗi ngày kết hợp với nâng tạ để đốt cháy calo, loại bỏ mỡ thừa.

Bị chê béo và già hơn tuổi, cô gái trẻ quyết tâm giảm một mạch 58 kg - Ảnh 2

Thay đổi lối sống không chỉ giúp Lizeth có vóc dáng gọn gàng mà cô còn thấy tự tin, yêu đời hơn.

Thay đổi lối sống lành mạnh, tích cực hơn đã giúp Lizeth không còn phải mua những bộ quần áo size 3XL. Cô gái trẻ hiện mặc quần áo cỡ XS và duy trì mức cân 63 kg với hình thể săn chắc, khỏe khoắn.

Cô nàng khẳng định kiên trì là một trong những yếu tố giúp cô 'lột xác' thành công. Ngoài ra, tâm lý nóng vội cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình giảm cân, vì vậy, nên bắt đầu thay đổi một cách chậm rãi cho cơ thể có thời gian thích ứng và duy trì lối sống lành mạnh vì mục tiêu lâu dài là bảo vệ sức khỏe.

Bị chê béo và già hơn tuổi, cô gái trẻ quyết tâm giảm một mạch 58 kg - Ảnh 3
Kiên trì suốt hơn một năm, Lizeth đã cải thiện được vóc dáng và sức khỏe.

Cách làm sinh tố bông cải xanh thơm ngon dễ uống giúp giảm cân

Để có một ly sinh tố bông cải xanh vừa thơm ngon, vừa giúp giảm cân hiệu quả lại làm đẹp da thì bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé! Hãy cùng khám phá ngay thôi nào!

TIN MỚI NHẤT