Áo blouse “bánh bèo chúa” dễ gây sốt diện rộng và 3 cách mặc bạn sẽ muốn áp dụng ngay khi trời có nắng ấm

Để chinh phục hoàn toàn item xinh xẻo, "điệu chảy nước" và khá khó tính này, bạn hãy tham khảo 3 gợi ý mix&match dưới đây.

Áo blouse – người bạn thân thiết của các nàng công sở vốn là một item khá điệu; vậy nên, những chiếc áo blouse với thiết kế tối giản hết sức thường được ưu tiên hàng đầu bởi nét thanh lịch, sang trọng và ngược lại, những mẫu áo blouse quá diêm dúa, dễ đẩy người mặc vào tình cảnh khoa trương, sến sẩm thường khiến các quý cô văn phòng e dè khi chọn diện.

Ấy vậy mà chuyện gì cũng có thể xảy ra! Những chiếc áo blouse "điệu chảy nước" đã bắt đầu xuất hiện với tần suất dày đặc trên các shop online và trong cả những tiệm thời trang thân quen. Vì vậy mà sớm thôi, áo blouse điệu đà có khả năng sẽ gây sốt diện rộng, trở thành món thời trang phải có trong tủ đồ xuân – hè. Quả là tin vui cho hội chị em bánh bèo.

Áo blouse “bánh bèo chúa” dễ gây sốt diện rộng và 3 cách mặc bạn sẽ muốn áp dụng ngay khi trời có nắng ấm - Ảnh 1Áo blouse “bánh bèo chúa” dễ gây sốt diện rộng và 3 cách mặc bạn sẽ muốn áp dụng ngay khi trời có nắng ấm - Ảnh 2

Và để chinh phục hoàn toàn item xinh xẻo nhưng khá khó tính này, bạn hãy tham khảo 3 gợi ý mix&match dưới đây rồi đừng quên áp dụng khi trời chuyển ấm áp nhé!  

1. Mặc với quần jeans

Nếu cảm thấy những mẫu áo blouse bèo nhún, tay bồng này quá sức điệu đà nhưng vẫn muốn hòa mình vào xu hướng, bạn hãy mix chúng cùng những chiếc quần jeans có sẵn trong tủ đồ. Nét khỏe khoắn, cá tính của quần jeans sẽ cân bằng độ bánh bèo của áo blouse, đem đến tổng thể trang phục vừa nữ tính, vừa trẻ trung và năng động. Trong trường hợp, bạn muốn set đồ bớt điệu thêm chút xíu nữa, hãy hoàn thiện bằng 1 đôi giày sneakers hay loafers cá tính.

Áo blouse “bánh bèo chúa” dễ gây sốt diện rộng và 3 cách mặc bạn sẽ muốn áp dụng ngay khi trời có nắng ấm - Ảnh 3Áo blouse “bánh bèo chúa” dễ gây sốt diện rộng và 3 cách mặc bạn sẽ muốn áp dụng ngay khi trời có nắng ấm - Ảnh 4

2. Mặc với chân váy

Đối với những nàng bánh bèo chính hiệu, bộ đôi áo blouse điệu đà + chân váy sẽ là lựa chọn số một trong những ngày xuân có nắng ấm. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng mẫu áo blouse "hot hit" này vốn đã rất kiểu cách với chi tiết bèo nhún, phủ họa tiết nổi bật nên hãy chọn cho mình chiếc chân váy tối giản nhất có thể; như vậy, tổng thể trang phục trông sẽ hài hòa, ưng mắt hơn.

Áo blouse “bánh bèo chúa” dễ gây sốt diện rộng và 3 cách mặc bạn sẽ muốn áp dụng ngay khi trời có nắng ấm - Ảnh 5 

3. Mặc với quần vải

Cũng mềm mại hệt như áo blouse điệu đà nên quần vải thực sự là item lý tưởng để bắt cặp với mẫu áo đậm chất bánh bèo này. Và nhờ sự đơn giản, quần vải cũng có khả năng cân đối set đồ để tạo nên tổng thể trang phục ưng mắt, hài hòa tuyệt đối, đặc biệt là khi bạn chọn những mẫu quần vải trơn màu trung tính hay pastel nhã nhặn. Bộ đôi này cũng là lựa chọn lý tưởng để bạn diện đến công sở, đảm bảo vừa bước đến văn phòng là thu hút mọi ánh nhìn.  

Áo blouse “bánh bèo chúa” dễ gây sốt diện rộng và 3 cách mặc bạn sẽ muốn áp dụng ngay khi trời có nắng ấm - Ảnh 6Áo blouse “bánh bèo chúa” dễ gây sốt diện rộng và 3 cách mặc bạn sẽ muốn áp dụng ngay khi trời có nắng ấm - Ảnh 7

Cô nàng mũm mĩm cứ học theo 9 lời khuyên phối đồ này từ stylist, vóc dáng sẽ trông thon gọn và cân đối ngay mà không cần giảm cân

Học theo 9 bí quyết lựa chọn quần áo của Brightside dưới đây, bạn sẽ khắc phục được khuyết điểm về ngoại hình mũm mĩm, trở nên thon gọn và cân đối ngay.

TIN MỚI NHẤT