Ăn ổi cả 1 tuần, eo nhỏ đi 10cm, giảm nhanh mỗi ngày 1kg khiến ai cũng 'choáng'

Là phương pháp khá lạ nhưng đã có rất nhiều người thành công, giảm cân mà còn được ăn nữa thì còn gì thú vị bằng, bạn thử ngay nhé!

Thân hình nặng nề khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống, việc diện mẫu áo váy ôm sát, sexy trở thành điều xa xỉ. Nếu muốn phom dáng về ngày còn thon thả, hấp dẫn thì bạn đừng ngại gì mà không thử ngay công thức ăn ổi như cô gái này.

Ăn ổi cả 1 tuần, eo nhỏ đi 10cm, giảm nhanh mỗi ngày 1kg khiến ai cũng 'choáng' - Ảnh 1

Ổi là loại quả chứa nhiều vitamin C, A, axit folic, kali, mangan, magie cùng hàm lượng khoáng chất phong phú khác. Đặc biệt, ổi giàu chất xơ giúp cân bằng chất béo, tinh bột trong cơ thể, tạo cảm giác no lâu và làm giảm nhu cầu ăn vặt.

Ăn ổi cả 1 tuần, eo nhỏ đi 10cm, giảm nhanh mỗi ngày 1kg khiến ai cũng 'choáng' - Ảnh 2

Bạn có thể dùng ổi theo cách thông thường đó là chỉ việc chấm muối hoặc ăn luôn. Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên bỏ hạt ổi ra, tránh gây khó tiêu, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và nên sử dụng trước bữa ăn trưa và các bữa phụ trong ngày tùy thích. Nếu ăn mãi như vậy khiến bạn cảm thấy chán ngán thì hãy chế biến theo cách dưới đây để thay đổi khẩu vị. Bổ sung ổi đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn gầy đi nhanh chóng, xuống cân nhẹ nhàng, đồng thời làm da thêm đẹp mịn và sáng khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Ăn ổi cả 1 tuần, eo nhỏ đi 10cm, giảm nhanh mỗi ngày 1kg khiến ai cũng 'choáng' - Ảnh 3

Cách 1: Ép nước ổi

– Đầu tiên, bạn rửa sạch 1 quả ổi rồi bổ nhỏ, bỏ hạt và cho vào máy ép hoặc máy xay sinh tố, xay nhuyễn lọc lấy nước.

– Đổ ra cốc và thưởng thức sau bữa ăn sáng. Thực đơn hoàn hảo cho giảm cân là bạn nên ăn khoai lang/ngô luộc/cháo yến mạch.

Ăn ổi cả 1 tuần, eo nhỏ đi 10cm, giảm nhanh mỗi ngày 1kg khiến ai cũng 'choáng' - Ảnh 4

Cách 2: Ổi dầm xí muội

Đối với các tín đồ ăn vặt thì đây là món ăn vô cùng quen thuộc. Bạn cũng sơ chế ổi như trên rồi thái miếng vuông vừa miệng, cho vào bát to rồi thêm muối ớt, bột xí muội và lắc thật đều. Dùng hết trong ngày, lưu ý là bạn đừng cho nhiều ớt quá nếu không sẽ gây ảnh hưởng đến dạ dày đấy.

Ăn ổi cả 1 tuần, eo nhỏ đi 10cm, giảm nhanh mỗi ngày 1kg khiến ai cũng 'choáng' - Ảnh 5

Bạn hãy dành 30 phút đến 1 tiếng tập luyện mỗi ngày, cắt giảm lượng tinh bột, chất béo để xây dựng 1 chế độ sinh hoạt khoa học nhé!

Chúc bạn luôn xinh!

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT