Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, tăng vèo vèo hẳn mấy cm đến bạn còn chẳng nhận ra size ngực của mình sau 1 tuần

Dù có thừa nhận hay không thì đảm bảo 100% các cô gái không ai muốn mình có biệt danh là hai lưng hay bức tường cả. Ăn ngay món này để cải thiện kích thước vòng 1 nhanh nhất nhé!

Tất cả các cô gái có vòng 1 khiêm tốn đều luôn cảm thấy thiếu tự tin khi diện những bộ váy body ôm sát cơ thể. Nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để vượt qua nỗi mặc cảm này nhưng lại có thể để lại nhiều biến chứng kèm theo đó là không đảm bảo sức khỏe lâu dài, tốn kém chi phí. Vì thế, cải thiện vòng 1 bằng thực phẩm được xem là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất được nhiều chị em ưu tiên.

Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, tăng vèo vèo hẳn mấy cm đến bạn còn chẳng nhận ra size ngực của mình sau 1 tuần - Ảnh 1

Ngực được cấu tạo từ các mô mỡ, do đó điều bạn cần làm là bổ sung những món ăn có tác dụng kích thích sản sinh mỡ ở vùng ngực, hạn chế tích mỡ vùng bụng đùi để đảm bảo vòng 1 nảy nở, săn chắc và vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng.

1. Chân giò hầm đu đủ xanh

Công dụng: Chân giò và đu đủ xanh là bộ đôi thần dược trong việc hỗ trợ giúp tăng kích thước vòng 1 đồng thời cung cấp collagen lành mạnh giúp vùng da này luôn săn chắc, mềm mại.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 chiếc chân giò

- 200g đu đủ xanh.

Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, tăng vèo vèo hẳn mấy cm đến bạn còn chẳng nhận ra size ngực của mình sau 1 tuần - Ảnh 2

Thực hiện:

- Chân giò rửa sạch, chặt thành các miếng vừa ăn, sau đó tiến hành ngâm với nước muối pha loãng trong 3 phút. Đu đủ xanh gọt vỏ, thái miếng và rửa sạch.

- Cho chân giò vào nồi chứa nước lọc đun sôi lên, thêm vài lát gừng vào và ninh với lửa nhỏ đến khi thịt chân giò mềm nhừ thì cho đu đủ vào. Bạn nấu thêm 10 phút nữa cho đu đủ chín thì tắt bếp,nêm gia vị vừa ăn.

Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, tăng vèo vèo hẳn mấy cm đến bạn còn chẳng nhận ra size ngực của mình sau 1 tuần - Ảnh 3

2. Chân giò hầm ngũ vị

Đây không chỉ là món ăn tốt cho vòng 1 mà còn giúp bồi bổ sức khỏe đối với phụ nữ, người già và người mới ốm dậy rất tốt.

Nguyên liệu cần có:

- 1 chiếc chân giò

- 5g quế

- 1 cánh hoa hồi

- 10g hạt tiêu

- 1 lát gừng thái nhuyễn

- 1 chút đinh hương.

Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, tăng vèo vèo hẳn mấy cm đến bạn còn chẳng nhận ra size ngực của mình sau 1 tuần - Ảnh 4

Các bước thực hiện:

- Móng giò rửa sạch, chặt thành miếng nhỏ vừa ăn. Sau đó, tiến hành nướng qua móng giò trong 5 phút để tạo độ giòn và tăng hương vị thơm ngon.

- Cho móng giò vừa nướng luộc qua với nước sôi, vớt ra để ráo nước. Sau đó, bạn phi thơm hành tỏi băm nhuyễn rồi cho móng giò vào xào qua trong vòng 2 phút.

- Cho chân giò vào nồi chứa nước lọc, thêm gia vị đã chuẩn bị theo tỉ lệ ở trên rồi ninh nhừ trong vòng 30 phút. Nếu có nồi áp suất sẽ nhanh nhừ hơn.

Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, tăng vèo vèo hẳn mấy cm đến bạn còn chẳng nhận ra size ngực của mình sau 1 tuần - Ảnh 5

Bổ sung 1 trong 2 món từ chân giò ở trên sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng đồng thời bồi bổ sức khỏe tốt mà không lo tích mỡ hay tăng cân. Kiên trì ăn liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên với sự thay đổi của số đo vòng 1 đấy!

Học ngay cách làm tăng vòng 1 tự nhiên chẳng cần tốn tiền phẫu thuật

Sau nhiều tai nạn đáng tiếc liên quan đến việc nâng ngực nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn hãy lựa chọn phương pháp dưới đây, vừa hiệu quả vừa an toàn.

TIN MỚI NHẤT