Ăn 5 bữa mỗi ngày giúp Jessica Simpson giảm 45 kg sau sinh

Jessica Simpson nói không với đồ uống có cồn, hạn chế ăn tinh bột và tích cực đi bộ hàng ngày.

Lần sinh nở thứ ba đã khiến Jessica Simpson nặng tới 109 kg, cơ thể nặng nề, đi lại khó khăn. Tuy nhiên, sau 6 tháng sinh bé Birdie Mae, nữ ca sĩ đã giảm được 45 kg, lấy lại vóc dáng gọn gàng, thon thả.

Ăn 5 bữa mỗi ngày giúp Jessica Simpson giảm 45 kg sau sinh - Ảnh 1

Khi mang bầu lần ba, Jessica nặng đến 109 kg.

Harley Pasternak - chuyên gia dinh dưỡng kiêm PT đồng hành cùng Jessica hơn 12 năm qua khẳng định: "Không hoàn toàn nhờ vào việc tập luyện bởi bạn chẳng giảm được mấy cân sau khi tập tạ hay lunge. Điều quan trọng là bạn phải thay đổi chế độ ăn, từng bước đạt mục tiêu mình đề ra và Jessica đã làm rất tốt điều đó".

Ăn 5 bữa mỗi ngày giúp Jessica Simpson giảm 45 kg sau sinh - Ảnh 2

Jessica Simpson cùng con gái.

Harley cũng cho biết khách hàng của mình đã tuân thủ theo chế độ ăn mà anh hướng dẫn từ nhiều năm nay. Theo đó, bà mẹ ba con sẽ ăn 3 bữa chính cùng 2 bữa phụ trong ngày với quy tắc chính là hạn chế tối đa tinh bột. 3 bữa chính sẽ có lượng lớn protein từ trứng hoặc ức gà, cá... ăn kèm rau xanh và trái cây. 2 bữa ăn phụ có thành phần chủ yếu là chất xơ để giúp nhanh no bụng, hạn chế thèm ăn. Các món thường xuyên có trong bữa phụ của nữ ca sĩ là một nắm hạt hạnh nhân hoặc đậu cô ve rắc thêm một chút pho mai Parmesan.

Jessica cũng nói không với các loại đồ uống chứa cồn. "Tôi chắc chắn rằng cô ấy sẽ không thể lấy lại được vóc dáng như ngày hôm nay nếu cô ấy uống rượu, bia", Harley khẳng định. Các loại đồ uống có cồn thường chứa hàm lượng calories rất cao lại không có nhiều giá trị dinh dưỡng. Một buổi uống rượu, bia có thể nạp vào cơ thể cả nghìn calo. Ngoài ra, các món ăn kèm khi uống rượu, bia cũng là nguyên nhân gây tăng cân.

Ăn 5 bữa mỗi ngày giúp Jessica Simpson giảm 45 kg sau sinh - Ảnh 3

Bà mẹ 3 con xuất hiện tại khách sạn The Bowery, New York hôm 25/9.

Đối với chế độ tập luyện, Jessica chủ yếu đi bộ. Cô dùng một ứng dụng đếm số bước chân trong quá trình tập và từng đạt đến thành tích 12.000 bước/ ngày.

7 kiểu ăn kiêng sai lầm nhiều người mắc phải khi giảm cân

Ăn kiêng là cách được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, bên cạnh hiệu quả thì bạn cũng rất dễ mắc phải những sai lầm phổ biến khi áp dụng phương pháp giảm cân này.

TIN MỚI NHẤT