Ăn 10 loại lá này, mỡ cứng đầu đến mấy cũng bay đi vèo vèo một đi không trở lại

Chị em có biết những loại lá đơn giản này lại là thần dược trong việc giảm cân hay không?

Lá bạc hà

Cây bạc hà được xem là loại thảo dược xưa nhất thế giới vì có những bằng chứng khảo cổ cho thấy nó đã được sử dụng làm thuốc khoảng 10.000 năm trước. Lá bạc hà có vị cay, vừa có tác dụng chữa bệnh, làm đẹp, lại giúp chị em giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

Ăn 10 loại lá này, mỡ cứng đầu đến mấy cũng bay đi vèo vèo một đi không trở lại - Ảnh 1

Lá muồng muồng

Ngoài khả năng trị chứng mất ngủ thì muồng muồng còn được coi là “thần dược” giúp giảm mỡ bụng nhanh. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần đun sôi muồng muồng lấy nước uống thay cho nước lọc mỗi ngày.

Lá trà xanh

Một chế độ tập luyện khoa học, một khẩu phần ăn hợp lý kết hợp với việc uống trà xanh mỗi ngày sẽ giúp người thừa cân tìm được vóng dáng như ý.

Thành phần caffeine trong trà xanh thúc đẩy quá trình tiêu hóa nhanh hơn, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa. Trong trà xanh còn chứa nhiều loại vitamin A, B1, B2 và đặc biệt là chứa lượng vitamin C cao gấp 3-4 lần cam chanh. Hỗn hợp vitamin này cũng góp phần giúp giảm béo hiệu quả hơn.

Ăn 10 loại lá này, mỡ cứng đầu đến mấy cũng bay đi vèo vèo một đi không trở lại - Ảnh 2

Lá ổi

Bằng cách ngăn chặn các tinh bột phức tạp chuyển đổi thành các loại đường, lá ổi được xem là phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Để đạt được hiệu quả mong muốn, bạn nên sử dụng lá ổi với lượng vừa phải, vì lá ổi nếu dùng nhiều có thể gây tình trạng táo bón. Do vậy, bạn hãy phơi khô lá ổi và dùng để pha trà. Mỗi lần pha bạn chỉ nên dùng từ 2 đến 3 lá phơi khô và uống dần.

Lá cà phê

Sử dụng lá cà phê là cách giảm béo đuợc lưu truyền từ người xưa. Theo kinh nghiệm dân gian thì lá cà phê có tác dụng kích thích tiêu hóa, tiêu nước, tiêu phù nếu bạn bị thừa cân kèm theo các triệu chứng khó tiêu, đầy bụng, người phù nề…

Lá giang

Theo Tây y, trong lá giang có nhiều chất xơ, sterol, saponin, flavonoid, coumarin, tannin, chất béo bảo hòa, axit hữu cơ và 12 nguyên tố vi lượng. Vị chua, tính mát của lá giang sẽ đốt cháy chất béo hiệu quả và loại bỏ lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng. Vì vậy, loại lá này cũng là nguyên liệu quý trong việc giảm cân.

Ăn 10 loại lá này, mỡ cứng đầu đến mấy cũng bay đi vèo vèo một đi không trở lại - Ảnh 3

Cỏ ngọt

Cỏ ngọt có tác dụng điều vị, điều hòa đường huyết, lợi tiểu, chống béo phì và giảm cân. Vì trong cỏ ngọt có chứa chất steviol ngọt gấp 300 lần đường saccarozo, ít năng lượng, không lên men, không bị phân hủy, lại có hương vị thơm ngon nên có thể dùng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng.

Lá cây tầm ma

Lá này có nhiều dinh dưỡng và tích trữ các vitamin chống oxy hóa như vitamin C và A, hỗ trợ thanh lọc máu và tiêu mỡ.

Lá ngải cứu

Trong lá ngải cứu có chứa những chất giúp phân giải chất béo rất tốt, giảm cholesterol xấu ra khỏi cơ thể nhanh. Chất thujone còn đem lại tinh thần tỉnh táo, giúp giảm stress nhanh, tinh dầu kích thích đổ mồ hôi nhanh, hỗ trợ giảm béo hiệu quả.

Ăn 10 loại lá này, mỡ cứng đầu đến mấy cũng bay đi vèo vèo một đi không trở lại - Ảnh 4

Lá sen

Lá sen từ xưa đã được nhiều người sử dụng như bài thuốc dân gian mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, và ngày nay đã được người thừa cân, béo phì phát hiện là cách giảm béo hiệu quả, giúp họ nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong ước.

Những thành phần có trong lá sen có tác dụng làm giảm cholesterol nhanh chóng, giúp đánh bay những ngấn mỡ thừa. Bên cạnh đó dịch chiết lá sen còn có thể điều trị hội chứng rối loạn lipid máu. Cách sử dụng rất đơn giản, mỗi ngày chỉ cần hãm uống 9g lá sen thay trà liên tục trong 3 tháng là được.

Mỹ nhân Hollywood gợi ý 10 kiểu tóc xoăn đẹp cho từng dáng mặt

Dáng tóc xoăn nhẹ từ đỉnh đầu tạo cảm giác mái tóc dày dặn hơn, tôn lên đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt.

TIN MỚI NHẤT