9 thực phẩm có lượng calo gần bằng 0 vừa đẹp da lại giữ dáng, chị em công sở nên sử dụng hàng ngày

Những thực phẩm tưởng chừng rất quen thuộc, nhưng lại giúp cho các cô nàng công sở trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn rất nhiều bởi lượng calo mà chúng đem lại rất thấp với con số 0.

Cần tây

9 thực phẩm có lượng calo gần bằng 0 vừa đẹp da lại giữ dáng, chị em công sở nên sử dụng hàng ngày - Ảnh 1

Cần tây là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào và các vitamin E, C, K cho cơ thể giúp đánh tan mỡ thừa. Đồng thời, cần tây còn có thể trả lại cho bạn vóc dáng thon gọn, cân đối cũng như giúp trẻ hóa da hiệu quả.

Củ cải đường

9 thực phẩm có lượng calo gần bằng 0 vừa đẹp da lại giữ dáng, chị em công sở nên sử dụng hàng ngày - Ảnh 2

Trong củ cải đường betalen, chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn định ăn củ cải đường như một thực phẩm không calo để giảm cân thì nên chế biến bằng cách luộc hoặc nướng.

Dưa chuột

9 thực phẩm có lượng calo gần bằng 0 vừa đẹp da lại giữ dáng, chị em công sở nên sử dụng hàng ngày - Ảnh 3

Với hàm lượng nước chiếm tới 94%, tức là nếu ăn mỗi ngày sẽ giúp bạn đủ nước, năng động và khỏe mạnh. Dưa chuột cũng là một nguồn kali, vitamin B, vitamin C và chất xơ phong phú nên tốt cho sức khỏe nói chung. Nó cũng chứa silica - khoáng chất tốt cho tóc, da và móng tay.

Chanh

9 thực phẩm có lượng calo gần bằng 0 vừa đẹp da lại giữ dáng, chị em công sở nên sử dụng hàng ngày - Ảnh 4

Chanh là thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Bạn có thể uống nước chanh hàng ngày, trộn làm salad hay cho vào bất kỳ món ăn nào bạn muốn.

Dưa hấu

9 thực phẩm có lượng calo gần bằng 0 vừa đẹp da lại giữ dáng, chị em công sở nên sử dụng hàng ngày - Ảnh 5

Các chuyên gia dinh dưỡng cho phép rằng bạn có thể ăn dưa hấu quanh năm mà không sợ tăng cân. Bởi dưa hấu có hàm lượng calo thấp lại có lượng đường không quá cao nên không hề gây hại cho cân nặng. Đặc biệt, dưa hấu còn chứa citrulline, một axit amin có thể cải thiện lưu lượng máu và làm giảm các triệu chứng mệt mỏi khi giảm cân.

Bắp cải

9 thực phẩm có lượng calo gần bằng 0 vừa đẹp da lại giữ dáng, chị em công sở nên sử dụng hàng ngày - Ảnh 6

Bắp cải là loại rau chứa hàm lượng chất xơ cao nhưng ít đạm, ít năng lượng. Đặc biệt, nó chỉ chứa 25 calo nên rất tốt cho chế độ ăn uống của chúng ta. Với những thành phần trên, bắp cải giúp các cơ quan hệ tiêu hóa của chúng ta hoạt động tốt hơn và hạn chế tích tụ chất béo trong cơ thể.

Cam

Cam là một trong những loại trái cây tuyệt vời. Chúng được biết đến nhiều nhất với hàm lượng vitamin C, giúp chống oxy hóa, làm sáng da. Ngoài ra, lớp cùi màu trắng bên dưới lớp da cam có chứa rất nhiều chất xơ giúp giảm cholesterol.

Bông cải xanh

9 thực phẩm có lượng calo gần bằng 0 vừa đẹp da lại giữ dáng, chị em công sở nên sử dụng hàng ngày - Ảnh 7

Bông cải xanh là thức ăn ưa thích của những người giảm cân. Ngoài vitamin A, C, E và K, nó chứa khoảng 20% nhu cầu chất xơ hàng ngày của chúng ta.

Hành tây

9 thực phẩm có lượng calo gần bằng 0 vừa đẹp da lại giữ dáng, chị em công sở nên sử dụng hàng ngày - Ảnh 8

Hành tây cung cấp nhiều chất chống oxy hóa. Hành tây cũng chứa flavonoid được gọi là quercetin, có thể giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn.

9 chuyển động đơn giản mỗi ngày để giảm cân và tươi trẻ hơn

Có những bài tập nhỏ không cần sử dụng nhiều thời gian cũng có thể giúp bạn giảm cân, đốt mỡ và trẻ đẹp hơn.

TIN MỚI NHẤT