7 bí kíp kích thích tóc “mọc nhanh như thổi” trở nên dày, óng mượt siêu hiệu quả khiến ai cũng nghĩ là đi nối

Tóc dài nhanh chóng với những bí quyết "dễ như trở bàn tay" ai không biết thì quá tiếc.

1. Chải tóc thường xuyên

Việc này tưởng chừng rất đơn giản lại có thể thúc đẩy nang tóc phát triển hiệu quả gấp 2 – 3 lần so với thông thường. Chải tóc sẽ giúp cải thiện tình trạng lưu thông máu cho da đầu, từ đó nang tóc sẽ có năng lượng để phát triển. Từ hôm nay hãy chăm thực hiện thói quen này mỗi ngày, nên chải tóc khoảng 5 phút trước khi đi ngủ nhé!

7 bí kíp kích thích tóc “mọc nhanh như thổi” trở nên dày, óng mượt siêu hiệu quả khiến ai cũng nghĩ là đi nối - Ảnh 1

2. Gội đầu bằng nước lạnh

Khi gội đầu bằng nước lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông và cải thiện tuần hoàn máu da đầu. Gội đầu bằng nước lạnh cũng là cách bảo vệ mái tóc, làm bóng, mượt thân và ngọn tóc. Chú ý, bạn có thể sử dụng các loại thảo dược như bồ kết, sả, vỏ bưởi… để gội đầu sẽ giúp thư giãn tóc và da đầu.

3. Không quấn khăn quanh đầu khi tóc ướt

Thói quen quấn và xoắn tóc bằng chiếc khăn sau khi gội sẽ khiến tóc rụng nhanh chóng vì lúc này chúng rất yếu nên dễ bị tác động từ lực. Từ giờ thay đổi thói quen quấn tóc bằng việc lấy khăn mềm lau nhẹ nhàng để nước không còn vương trên tóc.

7 bí kíp kích thích tóc “mọc nhanh như thổi” trở nên dày, óng mượt siêu hiệu quả khiến ai cũng nghĩ là đi nối - Ảnh 2

4. Để tóc khô tự nhiên

Thay vì sử dụng máy sấy sau khi gội đầu bạn hãy dùng khăn mềm thấm qua mái tóc rồi để khô tự nhiên. Việc này vừa tiết kiệm thời gian lại tốt cho các sợi tóc không bị khô, chẻ ngọn do tác dụng nhiệt nóng từ máy sấy. Đừng quên dùng một chút dầu dưỡng bóp đều lên tóc để kích thích tóc mọc nhanh, bóng mượt.

5. Massage da đầu

Massage không chỉ giúp giảm bớt căng thẳng mà còn đảm bảo da đầu nhận được nhiều dưỡng chất giúp tóc phát triển một cách tối ưu. Hãy sử dụng một số tinh dầu tự nhiên giúp kích thích mọc tóc nhanh như dầu olive, dầu jojoba… để massage làm tăng hiệu quả đem lại.

7 bí kíp kích thích tóc “mọc nhanh như thổi” trở nên dày, óng mượt siêu hiệu quả khiến ai cũng nghĩ là đi nối - Ảnh 3

6. Mặt nạ tóc

Trộn đều 1 thìa dầu olive, 1 thìa mật ong và 1 lòng đỏ trứng gà để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Dùng hỗn hợp này để thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng, ủ tóc trong khoảng 30 phút thì gội lại bằng nước sạch. Duy trì cách này 1 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy mái tóc dày và chắc khỏe hơn.

7. Chế độ ăn uống giàu protein

Lượng protein từ cá, thịt, đậu, ngũ cốc nguyên hạt… sẽ cải thiện tình trạng tóc mọc nhanh chóng và tránh gãy rụng. Bên cạnh đó, dưỡng chất này còn giúp phục hồi mái tóc khô xơ nhờ khả năng tăng lượng máu lưu thông.

7 bí kíp kích thích tóc “mọc nhanh như thổi” trở nên dày, óng mượt siêu hiệu quả khiến ai cũng nghĩ là đi nối - Ảnh 4

2018 rồi không ai để tóc dài nữa đâu, đây là 10 kiểu tóc ngắn xinh hết phần người khác chị em đã cắt ầm ầm rồi

Năm 2018 sắp đến rồi hãy bỏ túi 10 kiểu tóc ngắn siêu xinh này giúp phái đẹp thêm trẻ trung, nổi bật, cuốn hút trước đám đông.

TIN MỚI NHẤT