5 nguyên tắc ăn kiêng giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn ngay tại nhà

06/05/2018 13:03

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn cần ăn đúng giờ, ăn thành nhiều bữa trong ngày. Điều quan trọng là phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

1. Ăn càng nhiều càng bớt mỡ bụng

Nghe có vẻ vô lý nhưng thực chất ăn càng nhiều càng bớt mỡ bụng. Tuy nhiên, không có nghĩa là thực phẩm nào cũng ăn nhiều, thực tế việc ăn uống vô tư không kiểm soát đó sẽ dễ dàng khiến bạn tăng cân và tích mỡ ở bụng. Thay vào đó, bạn hãy tập trung ăn nhiều hơn các thực phẩm giúp loại bỏ mỡ bụng.

Chẳng hạn, rau thuộc nhóm thực phẩm ăn không giới hạn. Bạn cần ăn nhiều rau để giảm cân. Những thực phẩm như rau rất giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và lượng kcal thấp, giúp bạn có cảm giác no mà không lo sợ bị béo. Chúng giúp kiểm soát cơn đói và sự thèm ăn - yếu tố khuyến khích bạn lựa chọn những thực phẩm không phù hợp.

5 nguyên tắc ăn kiêng giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn ngay tại nhà ảnh 1

2. Ăn đúng giờ

Một khi muốn giảm mỡ bụng, bạn nên ăn đúng giờ. Nếu khoảng cách giữa các bữa ăn quá dài hoặc bỏ bữa thì bạn có thể hủy hoại những nỗ lực giảm cân của mình. Một ngày có thể ăn nhiều bữa, một bữa ăn nhẹ cách mỗi giờ không cần thiết phải là một bữa ăn được chuẩn bị công phu và có món tráng miệng. 

3. Ăn chất béo là một phương án tốt để giảm mỡ bụng hiệu quả

Ăn chất béo có lợi có thể giúp giảm mỡ bụng hiệu quả là hoàn toàn chính xác. Hai loại chất béo tốt nhất là chất béo không bão hòa đơn có nhiều trong dầu ô liu, các loại hạt, bơ và axít béo omega 3 có nhiều trong cá. Đây là mẫu chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng được nhiều sao Việt áp dụng.

5 nguyên tắc ăn kiêng giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn ngay tại nhà ảnh 2

4. Nên ăn ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt có lớp vỏ chứa nhiều chất xơ và dinh dưỡng giúp bạn có cảm giác no lâu hơn so các loại ngũ cốc tinh chế, do đó giúp bạn kiểm soát sự thèm ăn và khẩu phần ăn hiệu quả.

5. Hạn chế tiêu thụ muối

Muối không phải là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhưng nó cũng khiến bạn nở eo. Vấn đề ở đây không liên quan đến kcal mà nó khiến cơ thế giữ nước./.

Bạn không theo kịp các thực đơn giảm cân, vậy thì hãy đọc ngay chế độ ăn uống này
Mỡ thừa sẽ phải rời bỏ bạn nếu biết cách ăn kiêng dễ dàng, hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe trong vòng 7...
XEM TIẾP
9 phương pháp giảm cân ít người biết của mỹ nhân Hollywood
Madonna áp dụng chế độ ăn kiêng người sói trong khi Renée Zellweger nhai đá viên để bớt thèm ăn vặt.
XEM TIẾP
Chế độ ăn kiêng phi hành gia trong 13 ngày giúp giảm cân sau kỳ nghỉ lễ
Thực đơn 13 ngày bao gồm các nguyên tắc ăn uống nghiêm ngặt, thực phẩm hầu như thuộc nhóm protein, hạn chế chất xơ và...
XEM TIẾP
Ngày: 17/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Gà ta (kg)  200.000  TP.HCM
 Đùi tỏi gà (kg)  90.000  TP.HCM
 Cánh gà (kg)  80.000TP.HCM 
 Đuôi heo (kg)  180.000 TP.HCM 
Giò heo (kg) 90.000TP.HCM
Mãng cầu (kg) 70.000 - 80.000TP.HCM
Măng cụt (kg) 120.000TP.HCM
Cam Vinh (kg) 130.000TP.HCM
Xúc xích (kg)115.000TP.HCM
Cá Hồi phi-lê tươi (kg) 439.900TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg) 59.900TP.HCM
Cá chim biển (kg) 159.900TP.HCM
Bạch tuộc nhỏ (kg) 139.900TP.HCM
Đùi tỏi gà chiên (kg)79.900TP.HCM
Cá trứng đông lạnh (kg) 97.000TP.HCM
Dưa hấu (kg) 10.000TP.HCM
Chôm chôm (kg) 18.000TP.HCM
Thơm (kg) 7.000TP.HCM
Xoài cát (kg) 60.000TP.HCM
Mãng cầu xiêm (kg) 25.000TP.HCM
Bắp cải (kg) 6.000TP.HCM
Cải thảo(kg)8.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 6.000TP.HCM
Bông cải trắng (kg) 35.000TP.HCM
Khổ qua (kg) 6.000TP.HCM
Dưa leo(kg) 5.000TP.HCM
 Đậu que (kg)  18.000TP.HCM