5 động tác toàn thân cho nàng lười biếng tập ngay trên giường

09/06/2018 05:19

Dành ra 10 - 15 phút mỗi ngày để thực hiện các động tác dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện vòng eo, mông... kém săn chắc.

Với 5 bài tập dưới đây, bạn có thể thực hiện ngay trên nệm vào mỗi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Chú ý chọn tấm nệm có độ đàn hồi vừa phải, không quá mềm. Việc thực hiện trên bề mặt lún, có độ đàn hồi cao sẽ làm ảnh hưởng đến cột sống và không đem lại hiệu quả tập luyện.

5 động tác toàn thân cho nàng lười biếng tập ngay trên giường - Ảnh 1

Bicycle Crunches - Gập bụng, đạp xe

- Nằm ngửa, tay để hờ sau đầu, không tạo áp lực lên cổ.

- Nhấc vai, tạo tư thế gập bụng.

- Thu một bên gối vuông góc, một bên duỗi song song với nệm tập.

- Thực hiện động tác đạp xe bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Lúc này kết hợp vặn người, đưa khuỷu tay phải gần gối trái. Đổi bên. Thực hiện liên tục khoảng 10 - 20 lần mỗi hiệp. 

5 động tác toàn thân cho nàng lười biếng tập ngay trên giường - Ảnh 2

Plank kết hợp đá chân 

- Mắt nhìn thẳng, chống hai khuỷu tay xuống nệm tập tạo góc 90 độ.

- Lưng và chân tạo thành đường thẳng, hai chân khép và duỗi về sau, mũi chân nhón lên.

- Thu gối, đá chân lên trần, giữ nguyên xương chậu. Sau đó đổi chân.

- Bài tập này sẽ khá vất vả cho những người mới tập nên bạn có thể bắt đầu từ 3 - 5 lần mỗi hiệp cho đến khi quen thì tăng dần cường độ.

5 động tác toàn thân cho nàng lười biếng tập ngay trên giường - Ảnh 3

Single Leg Bridge Lift - Động tác cây cầu

 

- Nằm ngửa, úp bàn tay dọc thân người.

- Co chân phải, nhấn gót xuống mặt nệm tập, siết chặt cơ bụng, nâng hông, nhấc chân trái lên cao sao cho ngực, hông và chân nâng lên tạo thành một đường thẳng.

- Từ từ hạ thấp chân phải cho đến khi mông chạm sàn. Sau đó đổi chân, thực hiện 10 lần mỗi hiệp. 

5 động tác toàn thân cho nàng lười biếng tập ngay trên giường - Ảnh 4

Mat Swimming - động tác bơi sấp

- Nằm sấp, đưa hai tay về phía trước, chân duỗi thẳng.

- Hít sâu, đưa cùng lúc cánh tay trái và chân phải lên cao. Sau đó đổi bên, thực hiện cùng lúc với tay phải và chân trái. 

- Lặp lại động tác 4 lần cho mỗi hiệp. 

5 động tác toàn thân cho nàng lười biếng tập ngay trên giường - Ảnh 5

Scissor Abs - đá chân bắt chéo

- Nằm ngửa, tay đặt dọc thân người, lòng bàn tay nhấn vào sàn nhà, hoặc đặt bên dưới phần xương chậu nếu bạn thấy cần bảo vệ vùng lưng.

- Thu đầu gối và kéo sát vào xương sườn sau đó đưa cả hai chân lên cao. Giữ vững trọng tâm, ép sát lưng vào nệm tập. 

- Từ từ hạ thấp chân trái xuống, không chạm nệm tập, sau đó đổi sang chân phải, đá chân bắt chéo liên tục trên không như vậy khoảng 10 - 15 lần mỗi hiệp.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm bài viết liên quan :
Tư thế cá vàng tung tăng, con ếch, quả lắc.... giúp người Nhật giảm cân thần kỳ
Những cách giúp thân hình gọn gàng của người Nhật cũng rất thú vị.
XEM TIẾP
Nấu nước chanh sả trộn với thứ này để uống, vừa giảm cân 'vù vù' vừa đốt mỡ trong máu hiệu nghiệm
Chuẩn bị sả, chanh và mật ong để chế biến nước uống theo công thức sau, áp dụng đều đặn trong vòng 1 tuần, cân...
XEM TIẾP
Các nhà khoa học mách bạn 2 mẹo giảm cân chỉ bằng cách ăn ít đi mà không phải kiêng khem bất kì món gì
Giảm cân không cần kiêng khem bất kì món gì mà chỉ ăn ít đi liệu có khả thi? Nếu bạn biết được 2 cách...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM