Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ

05/09/2018 14:30

Với 5 bài tập cường độ cao từ Brightside, chỉ cần thực hiện 2 - 3 lần mỗi tuần, bạn vẫn có thể lấy lại vóc dáng cân đối, săn chắc với những đường cong quyến rũ.

Brightside đã chọn ra các bài tập mức độ khó có thể thực hiện tại nhà có tác dụng giảm cân, săn chắc cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Bài tập bụng

5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 1
Động tác 1: Nằm ngửa trên mặt phẳng với đầu gối gập lại, gác gót chân phải lên đầu gối trái. Đưa hai tay ra sau gáy, hít sâu, dùng lực ở hông kéo cơ thể lên cao, đưa khuỷu tay chạm đầu gối phải tương tự hình minh họa. Lặp lại 6 - 8 lần cho hai bên - Ảnh: Brightside
5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 2
Động tác 2: Nằm ngửa trên thảm tập, hai chân khép vào nhau, đầu gối gập lại nâng lên cao. Hai tay nắm trước ngực hít thở đều đặn. Từ từ nâng phần trên cơ thể lên cao, lưu ý, vận động cơ bụng là chính. Lặp lại khoảng 10 nhịp - Ảnh: Brightside
5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 3
Động tác 3: Nằm ngửa trên thảm tập, hai tay đặt thoải mái. Hai chân khép lại, duỗi thẳng. Từ từ hít vào, nâng hai chân lên cao đến khi cơ thể thẳng ra như tư thế trồng cây chuối, giữ yên vài giây rồi trở về. Lặp lại 5 nhịp - Ảnh: Brightside

Bài tập mông

5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 4
Động tác 1: Đứng thẳng, quay lưng với chiếc ghế đẩu. Đưa chân trái ra sau, đặt lên ghế. Từ đó, hít vào rồi hạ người xuống dưới, giữ 2 giây rồi đứng lên. Lặp lại 4 lần cho mỗi chân - Ảnh: Brightside
5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 5
Động tác 2: Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, tay nắp trước ngực. Từ từ hít vào, thở ra và hạ người xuống đến khi mông thẳng hàng với đầu gối, đưa tay thẳng ra. Giữ tư thế này đến khi có thể thì quay trở về, lặp lại 5 nhịp - Ảnh: Brightside
5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 6
Động tác 3: Tư thế chuẩn bị tương tự như người nhện. Tiếp đó, đứng thẳng người lên, nâng chân trái ra sau, dang hai tay sang ngang, giữ thăng bằng bàn chân trái. Giữ tư thế này đến khi có thể, lặp lại 3 nhịp cho mỗi chân - Ảnh: Brightside

Bài tập chân

5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 7
Động tác 1: Đứng thẳng, tay nắm lại thành đấm. Dùng lực đá chân sang ngang rồi quay trở về. Lặp lại 10 lần cho mỗi chân - Ảnh: Brightside
5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 8
Động tác 2: Giữ thăng bằng với hai bàn tay, hai đầu gối. Dùng lực đá chân trái sang ngang, từ vị trí này nâng hạ chân vài lần rồi quay về tư thế ban đầu. Lặp lại 10 lần cho mỗi chân - Ảnh: Brightside
5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 9
Động tác 3: Tư thế chuẩn bị tương tự hít đất. Tiếp đó, hít vào thật sâu, dùng lực ở hông bật nhảy kéo hai chân lên phía trước rồi quay về tư thế đầu. Lặp lại 10 lần - Ảnh: Brightside

Bài tập hông

5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 10
Động tác 1: Nằm sấp trên thảm tập, tay chân duỗi thẳng. Tiếp đó, hít vào rồi nâng hai tay và hai chân lên cao, cố gắng uống cong cột sống, giữ khoảng 5 giây rồi quay về. Lặp lại khoảng 5 lần - Ảnh: Brightside
5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 11
Động tác 2: Nằm ngửa trên mặt phẳng, đầu gối gập lại, vòng tay hai bên tai. Dùng lực ở hông kéo cơ thể lên cao, cố gắng uốn cong cột sống, giữ khoảng 3 - 5 giây thì quay về. Lặp lại khoảng 5 nhịp - Ảnh: Brightside

Bài tập ngực

Đầu tiên, lấy cái cây đặt ngang hai chiếc ghế để làm dụng cụ tập luyện tại nhà nếu bạn không có thời gian ra phòng tập. 

5 bài tập cường độ cao không chỉ giảm cân mà còn giúp cơ thể săn chắc, lộ rõ đường cong quyến rũ - Ảnh 12
Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, tay nắm chặt thanh ngang. Tiếp đó, dùng lực kéo phần trên cơ thể lên càng cao càng tốt. Lặp lại khoảng 10 - 20 nhịp - Ảnh: Brightside

Với các bài tập chuyên cơ trên, chỉ sau thời gian ngắn, số cân nặng dư thừa sẽ giảm hoàn toàn giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc và cực kỳ quyến rũ.

 

Muốn sở hữu làn da trắng mướt như gái Hàn, tươi trẻ như gái Nhật, hãy thực hiện 7 bài tập yoga cho khuôn mặt này mỗi ngày
Brightside vừa cung cấp 7 bài tập chống lão hóa đơn giản nhưng hiệu quả rất cao, bạn có thể thực hiện để sở hữu...
XEM TIẾP
6 bài tập yoga chỉ cần ngồi hít thở, không vận động hay ăn kiêng, mỡ bụng cũng giảm hết giúp eo thon như Ngọc Trinh
Với 6 bài tập yoga hít thở từ Brightside, lượng mỡ bụng dư thừa sẽ được đốt cháy triệt để giúp vòng eo trở nên...
XEM TIẾP
3 bài tập tại nhà giúp săn chắc cơ thể
3 bài tập tại nhà này đơn giản nhưng có hiệu quả đốt cháy mỡ, làm săn chắc cơ thể nhanh chóng.
XEM TIẾP
Ngày: 22/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Bí đỏ (kg)  22.000  TP.HCM
 Dưa leo (kg)  20.000TP.HCM 
 Cánh gà (kg)  80.000 TP.HCM 
 Gà công nghiệp nguyên con (kg)  50.000TP.HCM 
Cá hú (kg) 90.000TP.HCM
Cá bông lau phi-lê (kg)500.000TP.HCM
Dưa hấu (kg) 18.000TP.HCM
Quýt đường (kg) 80.000TP.HCM
Cá chim trắng (kg) 179.000TP.HCM
Bắp cải trắng (kg) 11.900TP.HCM
Chanh không hạt (kg) 16.900TP.HCM
Bít-tết bò (kg)229.900TP.HCM
Nạc dăm heo (kg) 109.000TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg)49.900TP.HCM
Ba rọi cắt lát (kg) 112.900TP.HCM
Táo gala (kg)52.900TP.HCM
Cải thảo (kg) 15.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 30.000TP.HCM
 Cải bắp tròn (kg)  10.000TP.HCM 
Cải ngọt (kg)10.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 12.000TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 15.000TP.HCM
Rau quế (kg) 16.000TP.HCM
Bầu (kg) 14.000TP.HCM
Su su (kg) 10.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 11.000TP.HCM
Cà chua (kg) 14.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 40.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 19.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg)9.000TP.HCM
Su hào (kg) 12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg)70.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 70.000TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 18.000TP.HCM