4 loại nước ép cần tây nhanh chóng giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn

Mẹo giảm cân nhanh bằng rau cần tây là phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng. Dưới đây là một số loại nước ép từ rau cần tây vừa dễ uống lại giảm cân hiệu quả.

Công thức làm nước ép cần tây giảm cân hiệu quả

Đa số các chị em đều sử dụng cần tây như một nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả. Dưới đây là cách làm các loại nước ép cần tây giảm béo mặt, bụng, toàn thân đơn giản, dễ làm lại mang đến kết quả không ngờ.

- Nước ép rau cần tây tươi

Nguyên liệu: 200g rau cần tây, lá to không giập úa. 100ml nước lọc.

Cách làm: rau cần tây đem rửa sạch, thái khúc và bỏ vào máy ép lấy nước. Cho nước ép vào cốc, sau đó chế thêm nước lọc vào để thưởng thức.

- Nước ép cần tây cà rốt và táo

Nguyên liệu: 1 quả táo, 1 củ cà rốt, 50g cần tây và 1 lát chanh.

Cách làm: Cà rốt và táo được gọt vỏ, rửa sạch và cắt thành miếng nhỏ. Cần tây rửa sạch, cắt thành đoạn nhỏ. Đem cần tây, cà rốt và táo vào máy ép lấy nước. Vắt chanh vào ly nước ép.

Cà rốt, táo và rau cần tây kết hợp lại sẽ tạo thành cốc nước ép giảm cân hiệu quả cao. Nguồn dinh dưỡng mà công thức cần tây táo cà rốt đem lại, thúc đẩy quá trình giảm cân và quá trình đào thải độc tố khỏi cơ thể.

4 loại nước ép cần tây nhanh chóng giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn - Ảnh 1

- Nước ép cần tây dưa leo và mật ong

Nguyên liệu: 1 quả dưa leo, 50g cần tây và mật ong.

Cách làm: Cần tây rửa sạch, cắt thành khúc. Dưa leo gọt vỏ và thái thành lát. Đem dưa leo và cần tây vào máy ép lấy nước. Dùng vải mỏng để lượt bỏ bã, và lấy nước ép. Thêm 1 thìa cà phê mật ong và sử dụng.

Giảm cân bằng cần tây và dưa chuột, mật ong sẽ giúp giảm cân nhanh hơn. Bên cạnh đó, loại nước này còn hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa giúp da đẹp hơn.

- Nước ép rau cần tây và táo

Nguyên liệu: 1 quả táo, 100g cần tây.

Cách làm: đem cần tây rửa sạch, cắt nhuyễn. Táo gọt bỏ vỏ, bỏ hạt và cắt thành hạt lựu. Đem hỗn hợp ép lấy nước dùng.

Tại sao mẹo giảm cân nhanh bằng rau cần tây lại hiệu quả?

Có thể bạn chưa biết, cần tây là một trong những nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả. Chất dinh dưỡng có trong rau cần tây sẽ bổ sung chất dinh dưỡng đồng thời nâng cao sức đề kháng cho người dùng.

Một vài nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, cứ 100g cần tây lại có chứa 90,5% nước cùng rất nhiều vitamin, protein, chất khoáng. Ngoài ra, hàm lượng chất xơ có trong cần tây sẽ hỗ trợ cơ thể con người hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, hạn chế tác hại của các chất độc gây hại và mang lại cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn.

Bên cạnh đó, rau cần tây còn bổ sung lượng nước dồi dào đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố cùng chất béo ra khỏi cơ thể.

10 loại rau củ không thể thiếu trong thực đơn giảm cân

Súp lơ, bông cải xanh, dưa chuột hay cà rốt là những loại rau củ giúp tiêu đốt mỡ thừa hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT