4 động tác đốt cháy chất béo siêu nhanh trước khi đi ngủ, đánh bay mỡ bụng

Nếu bạn còn lo lắng về cân nặng thì hãy thực hiện những động tác này trước khi đi ngủ và đưa chúng vào danh sách thói quen cần thực hiện mỗi ngày để vóc dáng trở nên thon gọn, săn chắc.

Động tác 1

4 động tác đốt cháy chất béo siêu nhanh trước khi đi ngủ, đánh bay mỡ bụng - Ảnh 1

Bài tập trước khi đi ngủ giúp giảm cân nhanh chóng

Bước 1: Động tác này thực hiện bằng tư thế chuẩn bị với đầu nâng lên trên, hai tay ôm đầu và hai chân được đưa lên cao sao cho phần đùi vuông góc với sàn.

Bước 2: Dùng lực vặn phần thân trên về bên trái sao cho đầu khuỷu tay chạm vào đùi chân phải và trở về trạng thái ban đầu.

Bước 3: Sau đó thực hiện với bên còn lại, thực hiện khoảng 10 lần sau đó chuyển sang động tác tiếp theo.

Động tác 2

4 động tác đốt cháy chất béo siêu nhanh trước khi đi ngủ, đánh bay mỡ bụng - Ảnh 2

Bước 1: Đứng thẳng với hai chân mở rộng bằng vai.

Bước 2: Thực hiện động tác bằng cách sử dụng tay thuận, đấm thẳng về phía đối phương. Xoay cơ thể của bạn về phía không thuận khi bạn thực hiện cú đấm chéo, nhấc gót chân thuận để hỗ trợ chuyển động. Sau đó thực hiện với bên còn lại, thực hiện khoảng 20 lần sau đó chuyển sang động tác tiếp theo.

Động tác 3

4 động tác đốt cháy chất béo siêu nhanh trước khi đi ngủ, đánh bay mỡ bụng - Ảnh 3

Bước 1: Nằm ngửa xuống sàn với hai cánh tay duỗi thẳng sang ngang úp lòng bàn tay xuống sàn, hai chân đưa lên trên sao cho cẳng chân song song với sàn.

Bước 2: Giữ nguyên lưng và hai cánh tay như ban đầu, vặn đùi sang bên trái sao cho phần đùi chạm xuống sàn, mặt quay về hướng còn lại. Sau đó thực hiện tương tự với bên còn lại, thực hiện khoảng 10 lần sau đó chuyển động tác tiếp theo.

Động tác 4

4 động tác đốt cháy chất béo siêu nhanh trước khi đi ngủ, đánh bay mỡ bụng - Ảnh 4

Bước 1: Nằm nghiêng người về bên phải sao cho phần thân dưới chạm xuống sàn, phần trên cơ thể được giữ thăng bằng với lực từ cánh tay phải, tay trái chống vào hông bên trái.

Bước 2: Giữ im phần trên cơ thể như ban đầu, dùng lực phần cẳng chân nâng phần dưới cơ thể lên sao cho tạo với phần trên thành một đường thẳng, giữ im khoảng 10s. Sau đó thực hiện với bên còn lại, thực hiện khoảng 10 lần sau đó sang động tác tiếp theo.

10 động tác yoga giúp giảm mỡ, tăng cơ cho người mới bắt đầu

Các động tác yoga không mang lại hiệu quả ngay lập tức nhưng có tác dụng lâu dài, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

TIN MỚI NHẤT