10 kiểu tóc dễ thương giúp bạn gái “ghi điểm” trong mắt chàng

Muốn xinh đẹp tự nhiên, thu hút ánh nhìn của các chàng trai thì bạn gái không thể bỏ qua kiểu tóc dễ thương này.

Cùng điểm lại 10 kiểu tóc khiến các chàng “rung rinh” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

toc-dep-blogtamsuvn71

Tóc dài ngang vai kết hợp với mái lưa thưa sẽ giúp gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng và trở nên đáng yêu hơn trong mắt các chàng trai.

toc-dep-8-blogtamsuvn

Mái tóc dài với những lọn xoăn to đem đến cảm giác trẻ trung, năng động nhưng cũng sang chảnh hơn.

toc-dep-blogtamsuvn2

Tóc xoăn gợn sóng nhẹ mang đến sự quyến rũ, cảm giác phóng khoáng, khơi gợi bản năng chinh phục của chàng trai.

toc-dep-blogtamsuvn3

Chỉ cần biến tấu kiểu tóc buộc thấp messy cùng vài lọn tóc xoăn tự nhiên hai bên má sẽ giúp bạn trở nên thanh tú, lộng lẫy và nổi bật hơn bao giờ hết.

toc-dep-blogtamsuvn4

Mái tóc bob ngắn ngang vai uốn nhẹ đuôi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi cô gái. Kiểu tóc mang đến sự cuốn hút nhưng vẫn che đi những khuyết điểm không hoàn hảo trên gương mặt.

toc-dep-blogtamsuvn121

Vẫn là tóc ngắn chấm vai tự nhiên không hề uốn xoăn hay đánh rồi mà chỉ nhuộm màu sáng nhẹ lại giúp bạn gái trở nên xinh đẹp hơn. Chính kiểu tóc đơn giản lại tôn lên nét đẹp thanh tú cùng với sự trẻ trung, năng động.

toc-dep-blogtamsuvn6

Mái tóc dài để thẳng tự nhiên tuy không cầu kỳ nhưng lại được các bạn nam cực kỳ yêu thích. Chính sự đơn giản nhẹ nhàng của kiểu tóc đã “đánh cắp trái tim” của các chàng.

toc-dep-blogtamsuvn9

Hầu hết phái mạnh đều cảm thấy rung động khi bạn gái để kiểu tóc buộc nhẹ nửa phía sau. Mái tóc đơn giản dễ thực hiện nhưng mang đến cho bạn gái vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng và vô cùng nữ tính.

toc-dep-blogtamsuvn10

Tóc tết thác nước bồng bềnh được uốn nhẹ đuôi tóc sẽ giúp bạn gái trở nên duyên dáng hơn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi bạn gái từ tóc ngắn ngang vai cho đến tóc dài nên không cần bận tâm.

toc-dep-blogtamsuvn13

Trong mắt các chàng, mái tóc càng đơn giản lại càng đẹp mà không cần các nàng thay đổi kiểu tóc thời thượng. Chỉ cần để tóc xõa tự nhiên kết hợp mái lệch cũng khiến các chàng trai “yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên”.

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT